Thứ Năm, 18/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 9/11)

Chủ Nhật 09/11/2008 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Xin gởi tới quý độc giả chùm tin tổng hợp trong buổi sáng ngày hôm nay, 9/11. Chúc quý vị có một kỳ nghỉ cuối tuần vui vẻ và hạnh phúc.

 

Sergio Ramos lập kỷ lục mới ở Real

 

Với việc phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu Real Madrid tiếp Malaga trên sân nhà Bernabeu, Sergio Ramos đã nâng số thẻ đỏ anh phải nhận kể từ khi khoác áo Real lên con số 8, trung bình 2 thẻ/mùa. Trong lịch sử Real, chỉ có Fernando Hierro nhận hơn SR4 một thẻ đỏ, nhưng nó chia đều cho 14 năm khoác áo Real của trung vệ người Tây Ban Nha. Xếp thứ 3 là huyền thoại Hugo Sanchez với 7 thẻ đỏ trong 7 năm khoác áo Real, Guti đứng thứ 4 với 7 thẻ đỏ trong 14 năm đầu quân cho Nhà trắng.

 

Ramos đang trải qua những ngày đáng thất vọng

HLV Spalletti thất vọng với trận hòa của Roma

 

HLV Luciano Spalletti tỏ ra khá thất vọng với trận hòa không may mắn của Roma trước Bologna ở vòng 11 Serie A. Họ đã dẫn trước bằng bàn thắng của Totti nhưng lại để đội chủ nhà Bologna san bằng tỉ số ở phút thi đấu chính thức cuối cùng, buồn thay đó lại là pha đánh đầu phản lưới nhà của Cicinho. Spalletti phát biểu: “Chúng tôi đã chơi khá tốt với tinh thần lên cao sau trận thắng Chelsea. Nhưng hôm nay Roma đã gặp phải một đối thủ chơi phòng ngự rất kín kẽ. Họ tạo ra bức tường chắc chắn ở hàng thủ trước những pha uy hiếp của chúng tôi. Roma đã có nhiều cơ hội hơn nhưng chúng tôi vẫn phải chấp nhận trận hòa, vì đó là lỗi lầm của chính cầu thủ Roma. Dù sao chúng tôi cũng xứng đáng với một chiến thắng hơn là chia điểm đầy tiếc nuối.”

 

Real tính chiêu mộ Mario Gomez

 

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, CLB Real Madrid đang có ý định chiêu mộ cây săn bàn số 1 của CLB Stuttgart, tuyển thủ ĐTQG Đức Mario Gomez, ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Đây được xem như động thái cấp bách nhằm lấp vào khoảng trống mà Van Nistelrooy để lại sau khi anh gặp phải chấn thương đầu gối khá nặng và phải nghỉ thi đấu đến đầu năm 2009. Gomez đáp ứng được mọi yêu cầu của “Nhà trắng”: có thể chơi cho Real ở Champions League, giá trị chuyển nhượng không quá cao (khoảng 15 – 20 triệu Euro).

Gomez đang là mục tiêu của Real

Mijatovic đã được tuyển trạch viên Miguel Angel Portugal của Real nộp một bản báo cáo đầy đủ về Mario Gomez, một cầu thủ trẻ mới 23 tuổi đã bước đầu gặt hái thành công ở ĐTQG và vừa được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất Bildesliga mùa giải 2007/08 do tạp chí Kicker bầu chọn. Anh đã ghi tới 19 bàn thắng trong 25 trận ra sân mùa vừa rồi. Hồi mùa hè, Gomez đã được Arsenal để mắt tới nhưng rốt cuộc đã không có vụ chuyển nhượng nào được tiến hành.

 

Bayern Munich “săn” tiền đạo

HLV của CLB Bayern Munich, Jurgen Klinsmann, cho hay ông đã đề nghị BLĐ đội bóng chi tiền để “shopping” trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Vị trí ưu tiên số 1 sẽ là hàng tiền đạo vì theo ông thầy người Đức, Bayern Munich đang thiếu một chân sút đẳng cấp. Jurgen Klinsmann cho biết: “Bayern Munich đang quyết tâm trở lại ngôi vị số 1 trên BXH Bundesliga trước kỳ nghỉ Giáng Sinh. Vì vậy, chúng tôi cần phải tăng cường thêm lực lượng, đặc biệt là vị trí tiền đạo. Tôi và BLĐ đội bóng đã bàn bạc khá nhiều về vấn đề trên. Tuy nhiên, những cái tên đang nằm trong sanh sách tuyển mộ của đội bóng sẽ được giữ bí mật. Nhưng có một điều chắc chắn là mạng lưới tuyển trạch viên của Bayern đang cật lực tìm kiếm những tiền đạo đẳng cấp. Hiện tại tôi phải đối mặt với một vấn đề khá phức tạp bởi  Bayern mới chỉ có 3 chân sút thực sự tốt. Đôi khi tôi phải đưa Ribery hoặc Tim Borowski (2 tiền vệ) lên chơi trên hàng công, thậm chí sơ đồ chiến thuật 4-5-1 cũng được sử dụng. Vấn đề này chỉ được giải quyết khi Bayern có thêm một chân sút tốt”.

 

Mất hết kiên nhẫn, Sir Alex “tống khứ” Hargreaves sang Mỹ

 

Trong một buổi trả lời phỏng vấn trước báo giới, HLV của Manchester United tỏ ra khá thất vọng với chấn thương dây chằng đầu gối của Owen Hargreaves. Tiền vệ người Anh đã liên tục điều trị chấn thương ở Thụy Điển, London và bây giờ là Colorado (Mỹ). Anh vừa bay sang Colorado để gặp bác sỹ Richard Steadman, người từng giúp khá nhiều ngôi sao trở lại sân cỏ sau chấn thương đầu gối như Alan Shearer, Michael Owen và Ruud Van Nistelrooy. Sir Alex Ferguson cho hay: “Chúng tôi đã rất thất vọng với chấn thương của cậu ấy nhưng vẫn cố gắng giúp Owen bình phục, nhưng mọi thứ không có gì tiến triển trong thời gian qua. Cậu ấy đã được đưa tới Thụy Điển, London và bây giờ là Colorado để gặp các chuyên gia điều trị chấn thương. BLĐ đội bóng muốn vấn đề của Owen phải được giải quyết triệt để, chúng tôi nghĩ bác sỹ Richard Steadman là người thích hợp nhất để cậu ấy có thể nhờ cậy vào lúc này”.

 

Sir Alex dần mất kiên nhẫn với chấn thương của Hargreaves

Diego Simeone từ chức HLV trưởng CLB River Plate

 

HLV – cựu cầu thủ ĐTQG Argetina, Diego Simeone, đã từ chức HLV trưởng CLB River Plate sau khi đội nhà bất ngờ để Chivas de Guadalajara loại khỏi Copa Sudamericana đêm thứ năm vừa rồi. Nhưng trước mắt, Simeone sẽ có trận đấu cuối cùng với River vào ngày mai, gặp Huracan tại giải đấu địa phương. River hiện đang xếp chót bảng tại giải Argentine Apertura Championship chỉ 5 tháng sau khi họ đăng quang Clausura Championship. River vẫn chưa tìm được HLV thay thế nên trợ lý Jorge Gordillo sẽ đảm nhận cương vị HLV tạm thời. Được biết, cựu cầu thủ Americo Gallego của River hiện là ƯCV hàng đầu cho chiếc ghế nóng mà Simeone để lại.

 

  • Bongda24h (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X