Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 9/1)

Thứ Sáu 09/01/2009 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Ferdinand trở lại tập luyện

Rio Ferdinand phải nghỉ thi đấu thời gian qua do bị chấn thương lưng. Theo thông tin vừa được đăng tải trên hai tờ The Sun và Daily Mail thì cựu hậu vệ CLB Leeds United đã bắt đầu trở lại tập luyện, khả năng cầu thủ 30 tuổi này có thể ra sân vào cuối tuần là rất sáng sủa. Trong trận đấu sắp tới với Chelsea, Quỷ đỏ cũng đón chào sự trở lại của Patrice Evra, bởi cầu thủ người Pháp đã mãn hạn treo giò. Được biết, do tham gia vào vụ ẩu đả ở Stamford Bridge vào mùa giải trước, hậu vệ 27 tuổi này bị FA cấm thi đấu 4 trận.

Sự trở lại của Rio sẽ là tin vui cho Quỷ đỏ


N’Zogbia sẽ rời Newcastle

Nhiều khả năng hậu vệ Charles N’Zogbia sẽ rời Newcastle ngay trong tháng Giêng năm nay, điểm đến tiếp theo của anh có thể là Tottenham hoặc Aston.Thông tin trên vừa được chính N’Zogbia tiết lộ. Phát biểu trên tờ L'Equip, cầu thủ 22 tuổi người Pháp này cho biết: “Đại diện của tôi đang thương lượng với Tottenham và Aston Villa. Người ta nói Arsenal cũng muốn có được sự phục vụ của tôi, nhưng The Gunners chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào cả. Tôi đã cho BLĐ CLB biết ý định của mình. Nếu nhận được lời đề nghị hợp lý, có lẽ BLĐ Newcastle cũng không tìm cách ngăn cản tôi chuyển sang một bến đỗ mới. Chúng ta hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra, còn trong lúc này, tôi chỉ muốn cống hiến hết sức mình cho The Magpies”.

Kroldrup gia hạn hợp đồng với Fiorentina

Kroldrup từng có ý định rời Fio sau vụ Calciopoli năm 2006, nhưng sau khi đội bóng áo Tím kháng án và vẫn được thi đấu tại Serie A, anh và một số trụ cột khác đã ở lại với đội bóng. Phong độ khá ấn tượng mùa này của tuyển thủ Đan Mạch đã được tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn một năm rưỡi.

Aliadiere nghỉ thi đấu 8 tuần

HLV Middlesbrough Gareth Southgate vừa thông báo tiền đạo Jeremie Aliadiere sẽ phải nghỉ thi đấu 8 tuần vì chấn thương dây chằng mắt cá chân.Cầu thủ người Pháp đã gặp vấn đề với dây chằng mắt cá chân trong trận đấu giữa Middlesbrough và Barrow tại vòng 3 FA Cup hôm thứ Bảy tuần trước. Kết luận cuối cùng về chấn thương của Aliadiere đã được đưa ra tối qua, theo đó cựu cầu thủ Arsenal sẽ không thể ra sân trong 2 tháng tới.

Hurtado thử việc tại Milan

Hậu vệ John Kennedy Hurtado sẽ bay tới Italia cuối tuần này để bắt đầu gia đoạn thử việc tại Milan.Rossoneri đã theo dõi hậu vệ của Deportivo Cali trong suốt 8 tháng qua và HLV Ancelotti tỏ ra rất ấn tượng với những gì Hurtado đã thể hiện, rất có thể họ sẽ ký hợp đồng với cầu thủ này sau khi kết thúc giai đoạn thử việc.

Kanoute sẽ bị phạt vì truyền tải thông điệp chính trị

Frederic Kanoute, chân sút của Sevilla đang đứng trước nguy cơ phải nhận một án phạt do đã truyền tải thông điệp chính trị trong một trận bóng.Ở trận thắng Deportivo 2-1 vừa qua, sau khi ghi bàn Kanoute đã cố tình kéo áo đấu lên để lộ dòng chữ “Palestina” được ghi bằng nhiều thứ tiếng, trong đó có tiếng Arab. Tuy đã phải nhận thẻ vàng sau hành động này nhưng những án phạt dành cho Kanoute sẽ không dừng lại ở đó. Hiện, BTC cup nhà Vua TBN đang xem xét hình thức kỷ luật tiền đạo người Mali và quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra trong ngày hôm nay

Manchester City hỏi mua Taye Taiwo

Mặc dù vừa chiêu mộ được Wayne Bridge từ Chelsea, nhưng BLĐ CLB Manchester City vẫn muốn mua thêm một hậu vệ cánh trái trong tháng Giêng năm nay.Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ L’Equipe, BLĐ Man xanh vừa đánh tiếng với Marseille để hỏi mua hậu vệ Taye Taiwo. Số tiền mà họ sẵn sàng chi ra để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ 23 tuổi người Nigeria này là 15 triệu euro. Được biết, BLĐ Marseille đang cần tiền để chiêu mộ tiền đạo Benjani của Auxerre, vì thế khả năng họ để Taye Taiwo chuyển đến Manchester City là khá sáng sủa.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X