Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h ( sáng 8/9)

Thứ Hai 08/09/2008 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Deco chê Robinho tham tiền khi chuyển tới Man. xanh trong khi tân chủ tịch của CLB này lại tiết lộ kế hoạch về một “siêu SVĐ“, Bilic tuyên bố ông không ra đi chỉ vì lý do tiền bạc...

Deco chế giễu Robinho

Theo Deco, Robinho tới Man. xanh chỉ vì tiền

Tiền vệ của Chelsea, Deco cho rằng thay vì chuyển đến Chelsea để chinh phục những danh hiệu mới, Robinho lại chọn Manchester City. Điều đó chứng tỏ tiền là động lực khiến chân sút người Brazil gia nhập Man xanh.Deco cho biết: “Mặc dù rất tôn trọng Man City nhưng tôi cho rằng Robinho chuyển đến sân City of Manchester chẳng qua là vì tiền. Nếu được nói chuyện với cầu thủ này,  tôi sẽ hỏi xem vì sao cậu ấy lại khước từ cơ hội được sát cánh bên cạnh những cầu thủ tên tuổi tại Chelsea”.

Không chịu lép vế, Robinho cũng có những lời phản bác: “Chính những sai lầm của Real Madrid và Chelsea đã khiến tôi chọn Man City. Chelsea không mấy nhiệt tình với tôi, họ chờ đến phút chót mới quyết định ký hợp đồng. Tuy nhiên, lúc đó mọi chuyện đã muộn, đúng là tôi từng rất muốn chuyển đến sân Stamford Bridge nhưng Man City mới chính là CLB tỏ ra tâm huyết với chữ ký của tôi hơn”.

Man City sẽ có “siêu SVĐ”

Sau khi bỏ ra 210 triệu bảng mua lại Manchester City từ tay Thaksin Shinawatra, tập đoàn Abu Dhabi đã chuẩn bị sẵn 100 triệu bảng nữa để mua đứt sân City of Manchester có sức chứa 48.000 CĐV.Vấn đề hiện nay được đặt ra cho chủ tịch Man xanh, tiến sĩ Al Fahim là làm thế nào để nâng cấp SVĐ này thành một “siêu SVĐ”. Được biết, vị chủ tịch này đang lên kế hoạch mua toàn bộ những khu đất xung quanh để xây dựng các khu liên hợp thể thao và vui chơi giải trí hiện đại đến mức bất cứ đội bóng nào của Premier League đều phải tỏ ra ghen tị.

HLV Bilic không ra đi vì tiền

HLV trưởng ĐT Croatia, Slaven Bilic cho rằng tiền không thể thay đổi được niềm đam mê dành cho bóng đá của ông.Hiện Bilic đang nhận được lời đề nghị từ West Ham và chắc chắn rằng số tiền ông kiếm được khi tiếp quản CLB của Premier League sẽ cao hơn nhiều con số 140.000 bảng/năm mà HLV này đang được nhận tại ĐT Croatia. Tuy nhiên, vị chiến lược gia 40 tuổi này tỏ ra khá bình thản: “Không phải tiền mà chính bóng đá mới luôn là niềm cảm hứng của tôi. Điều đầu tiên tôi muốn giành được là thành tích cao mỗi khi cầm quân tại một đội bóng nào đó. Chúng tôi không rõ một số cầu thủ của ĐT Anh thi đấu vì cái gì khi bảo vệ màu cờ sắc áo của đất nước họ nhưng đối với các cầu thủ Croatia, được phục vụ tổ quốc luôn là điều đáng tự hào”.

Giovinco không muốn gia hạn hợp đồng với Juventus

Ngôi sao trẻ của Juventus, Sebastian Giovinco cho biết anh không muốn gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Olimpico.CLB Arsenal đã liên hệ với tiền đạo 21 tuổi này trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Và HLV Arsene Wenger mong rằng sân Emirates sẽ có thể đón chào Giovinco gia nhập đội ngũ “các pháo thủ” trong tháng 1 tới. Mới đây, BLĐ “bà đầm già” đã từ chối bản hợp đồng mới trị giá 1 triệu euro/năm mà tuyển thủ U23 Italia này yêu cầu.

BLĐ Blackburn đau đầu vì chấn thương

Tiền vệ trung tâm của Blackburn Rovers, Vince Grella nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong lần chạn trán với CLB Arsenal thuộc vòng 4 Premier League bởi chấn thương bắp chân.Cầu thủ 28 tuổi này gia nhập Blackburn từ Torino trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi với giá 4 triệu bảng. Tình trạng thể lực của Grella đã có vấn đề ngay từ trận các học trò của HLV Paul Ince để thua đậm 1-4 trước West Ham và anh đã bị thay ra ngay từ hiệp 1.

Beckham: “Kết quả mới là quan trọng”

Trước trận đấu quan trọng với Croatia tại lượt đấu thứ 2 của vòng loại World Cup 2010, tiền vệ David Beckham cho rằng các tuyển thủ Anh nên tập trung cho việc giành được kết quả thuận lợi hơn trả thù đội bóng mà họ đã thua trong cả 2 lần gặp nhau gần đây nhất.“Tất nhiên mọi người đều muốn giành được chiến thắng bằng lối chơi đẹp nhưng tôi nghĩ kết quả mới là điều quan trọng nhất. Toàn đội nên quên đi thất bại trước Croatia để tập trung cho trận đấu tới. Mục tiêu lọt vào VCK World Cup 2010 của ĐT Anh nên được đặt lên hàng đầu”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X