Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 8/7)

Thứ Tư 08/07/2009 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Arshavin mở cửa cho Barca

Theo người đại diện của Andrey Arshavin, Barcelona nên đưa ra một lời mời chính thức đối với thân chủ của ông, thay vì những tin đồn thất thiệt như trong thời gian qua. Arshavin đã từng muốn đầu quân cho Barca hồi mùa Hè năm ngoái, nhưng đội bóng này đã chấp nhận thua Arsenal khi không đạt được thỏa thuận về giá cả. Mặc dù vậy, Arshavin vẫn hé lộ khả năng chia tay đội chủ sân Emirates để đầu quân cho những nhà ĐKVĐ châu Âu nếu nhận được lời mời chính thức và mọi chuyện diễn ra suôn sẻ.

Arshavin hé lộ khả năng sang chơi cho Barca

Ronaldo vẫn choáng sau lễ ra mắt

Sau khi ra mắt thành công ở Real Madrid, Cristiano Ronaldo lại trở về quê nhà Bồ Đào Nha để tận hưởng nốt kỳ nghỉ trước khi đến Tây Ban Nha để làm nhiệm vụ. Tuy nhiên trước khi về, cầu thủ này cũng kịp có một bài phỏng vấn trên tờ AS, tờ thể thao hàng đầu xứ sở đấu bò. Theo như những gì phát biểu trên AS, Ronaldo vẫn còn cảm thấy choáng ngợp với những gì được chứng kiến ở sân Bernabeu đêm hôm thứ 2 vừa qua. Cựu cầu thủ của Manchester United không ngờ mình được đón tiếp một cách hoành tráng như vậy và Ronaldo tiết lộ anh đã... dựng hết cả tóc gáy khi bước ra sân trước một rừng CĐV, một con số chưa từng có trong lịch sử.

Malaysia cho cầu thủ trẻ đá với MU

Trong lịch trình du đấu châu Á của Manchester United ở mùa Hè năm nay, họ sẽ ghé qua Malaysia, và theo như HLV trưởng của ĐTQG nước này, ông sẽ tung ra đội hình trẻ để cho các cầu thủ của mình được học hỏi và cọ sát với một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới. HLV này cho biết, trước đây các cầu thủ kỳ cựu của Malaysia đã có dịp thi đấu với những nhà vô địch nước Anh, nên giờ đây ông muốn dành cơ hội lại cho các cầu thủ trẻ. Đó sẽ là một trận đấu rất có ích trước khi đội U23 nước này tham dự SeaGames.

Everton muốn mua lại Tuncay

Hôm nay, CLB Everton chính thức tuyên bố họ sẵn sàng trả cho Middlesbrough số tiền 4 triệu bảng để có sự phục vụ của Tuncay Sanli. Boro đã xuống hạng và cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ cũng đang rất muốn được ra đi. Tuy nhiên, có vẻ cái giá mà đội bóng thành phố cảng Liverpool bỏ ra là hơi "bèo bọt" so với những gì mà cầu thủ này đã thể hiện hồi mùa giải năm ngoái. Trong khi đó, HLV Gareth Southgate của Boro vẫn chưa đưa ra lời phát biểu nào về việc này.

Nistelrooy vượt ngoài khả năng của Blackburn

Big Sam chào thua Nistelrooy

Mặc dù rất muốn sở hữu chữ ký của tiền đạo người Hà Lan Ruud van Nistelrooy, nhưng hôm nay HLV Sam Allardyce đã phải thừa nhận gần như ông sẽ bỏ cuộc. Đơn giản vì phía chân sút đang khoác áo Real Madrid nhất quyết giữ mức lương 120 nghìn bảng/tuần nếu đầu quân cho Blackburn. Trong khi đó, theo Big Sam, với việc đến tháng 9 Nistelrooy mới có khả năng bình phục hoàn toàn chấn thương, cộng thêm việc anh đã không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, mức lương đó là quá cao. Giờ đây, Big Sam đang liên hệ với Darren Bent của Tottenham Hotspur.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X