Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 8/5)

Thứ Năm 08/05/2008 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Henry đổ lỗi cho trọng tài trong trận thua Real, Adebayor nói không với Barca, Kaka thích Messi hơn Ronaldinho,... là những tin chính mà chuyên trang Bongda24h muốn gửi đến quý độc giả trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày làm việc hiệu quả!



Richards sẽ đến Chelsea?


Chelsea tiếp tục bày tỏ mong muốn có Micah Richards

Trước đây, Mourinho đã có ý định chiêu mộ hậu vệ người Anh về với sân Stamford Bridge, nhưng ông đã nhận được cái lắc đầu của chủ tịch Abramovich. Vậy mà cho đến thời điểm này, khi nhận ra giá trị đích thực của Richards cũng như sự đúng đắn của cựu HLV người Bồ Đào Nha trước đây, ban lãnh đạo Chelsea lại có những tiếp cận nhằm đưa Richards về với CLB. Tuy nhiên, lần này họ sẽ gặp khó khăn hơn nhiều, vì sẽ phải cạnh tranh với một số tên tuổi lớn khác, đặc biệt là Manchester United.

"Chỉ cần hai cái tên mới là đủ để vô địch"

Tiền vệ đội trưởng của Liverpool đã phát biểu như vậy trong một cuộc phỏng vấn gần đây. Theo anh, chỉ cần có hai sự thay đổi về mặt nhân sự là Liverpool có thể mang về chiếc cúp vô địch giải ngoại hạng trong mùa giải tới. Danh hiệu này đã "lạnh lùng" với họ trong suốt 17 năm qua. Đội bóng có lịch sử hào hùng nhất nước Anh chưa từng một lần bước lên bục vinh quang ở đấu trường trong nước kể từ năm 1990 đến nay, sau khi Kenny Dalgish mang về cho họ chiếc cúp vô địch giải bóng đá Anh lần thứ 18 trong lịch sử.

Henry thừa nhận thất bại, nhưng vẫn đổ lỗi cho trọng tài

Sau trận thua "vỡ mặt" 1-4 ngay trên sân Bernabeu của Real Madird trong trận đấu được coi là "siêu kinh điển" của Tây Ban Nha, tiền đạo Thierry Henry đã trả lời trong cuộc phỏng vấn nhanh cuối trận đấu, rằng anh và các đồng đội đã có một trận đấu không thật sự ấn tượng và xứng đáng thua cuộc. Nhưng tiền đạo người Pháp cũng cho biết, anh không hài lòng với cái cách mà trong tài Perez Burrull điều khiển trận đấu đó. Henry cho rằng nếu như trọng tài công bằng hơn, có lẽ Barca đã không thất bại cay đắng đến vậy.



Adebayor rất yêu cuộc sống ở London và không hề có
ý định ra đi


Adebayor nói không với Barcelona

Tiền đạo người Togo đã tuyên bố rằng ban lãnh đạo Barcelona nên... quên anh đi. Adebayor cho biết, anh rất yêu cuộc sống ở London và muốn làm nên lịch sử ở CLB Arsenal. Ở một diễn biến khác, HLV Wenger bày tỏ sự thất vọng về việc Flamini chia tay đội bóng để gia nhập CLB AC Milan. Ông chỉ muốn các cầu thủ bày tỏ sự quyết tâm mang về chức vô địch ở mùa giải sắp tới, chứ không muốn họ bỏ cuộc giữa chừng để chạy đến một đội bóng khác.

Kaka thích Messi hơn Ronaldinho

Mặc dù tiền đạo người Brazil, Ronaldinho và ban lãnh đạo AC Milan đã đồng ý sơ bộ về việc chuyển đến chơi cho đội bóng này, nhưng "ngôi sao lớn" ở San Siro, Kaka cho biết, anh thích CLB có được chữ ký của Messi hơn là đem về tiền đạo người đồng hương Ronaldinho của mình. Kaka cho biết, nếu được Adriano Galliani cho phép ký hợp đồng với một cầu thủ nào đó, anh sẽ chọn cầu thủ nhỏ con người Argentina mà không cần đắn đo suy nghĩ gì cả.

Casillas: "Đội bóng quan trọng hơn Zamora"

Thủ thành của CLB Real Madrid đã tuyên bố, màn trình diễn của anh và các đồng đội trong trận đấu với Barcelona đêm qua quan trọng hơn nhiều so với việc sẽ giành được danh hiệu Zamora sau khi mùa giải kết thúc. Zamora là danh hiệu dành cho thủ môn xuất sắc nhất mùa giải của La Liga. Dù sao, sau trận thắng đậm đà 4-1 trước đối thủ "không đội trời chung", Real Madrid, cơ hội dành được sự tôn vinh đối với Casillas ở mùa giải năm nay là rất lớn.



Eriksson - Ra đi hay ở lại?


Benfica liên hệ với Eriksson

CLB bóng đá Bồ Đào Nha đã... chấm Eriksson cho vị trí HLV trưởng của họ trong chiến dịch chinh phục chức vô địch của mùa bóng sang năm. Hai bên đã có một số buổi nói chuyện ở Manchester, và kênh truyền hình SIC của Bồ Đào Nha đã ghi được những hình ảnh chủ tịch Luis Filipe Vieira và giám đốc Rui Costa rời một khách sạn ở thành phố công nghiệp nước Anh. Nếu như đồng ý dẫn dắt ở Benfica, đây sẽ là lần thứ 2 HLV người Thụy Điển gắn bó với đội bóng này.

  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X