Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 8/1)

Thứ Năm 08/01/2009 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Derby xứng đáng giành chiến thắng

Trận bán kết thứ 2 tại Carling Cup giữa Derby và MU được giới chuyên môn ví như cuộc chiến giữa chàng tí hon David với gã khổng lồ Goliath. Tuy nhiên, bất cứ ai nhìn vào kết quả sau 90 phút sẽ không khỏi cảm thấy sốc. Kris Commons chính là người ghi bàn thắng quyết định mang lại chiến thắng để đời cho đội bóng đang lận đận tại Championship (vừa bổ nhiệm Nigel Clough làm HLV trưởng) trước nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng. Dẫu vậy, phát biểu trên kênh truyền hình Sky Sports, vị HLV người Scotland cho hay: “Thật may mắn là chúng tôi chỉ để thua có 1 bàn nếu nhìn vào màn trình diễn của hai đội trong trận đấu hôm nay. Lẽ ra chúng tôi có thể bị chọc thủng lưới tới 4 quả nhưng dù sao, trận lượt về tại Old Trafford Qủy đỏ sẽ thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác”.

Sir Alex Ferguson thừa nhận thất bại của MU

Geremi sẵn sàng rời Newcastle

Mới đây, tiền vệ trụ Geremi của Newcastle tuyên bố anh sẵn sàng rời khỏi sân St James' Park để có cơ hội đá chính ở một CLB khác mặc dù hợp đồng hiện tại của anh vẫn còn thời hạn đến năm 2010. Phát biểu trên kênh Sky Sports, tiền vệ người Cameroon tâm sự: “Tôi muốn tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho Newcastle. Ở giai đoạn cuối sự nghiệp này, tôi không muốn đánh bóng băng ghế dự bị chút nào cả. Đã có những lời đề nghị từ các CLB của Pháp, nhưng tôi vẫn đang cân nhắc và chờ ý kiến chính thức từ BLĐ The Toons. Nhất thiết họ phải có câu trả lời thỏa đáng trong thời gian tới nếu không tôi sẽ ra đi”.

Mancini muốn kiên nhẫn

Phát biểu trên kênh truyền hình Inter Channel trong một cuộc phỏng vấn mới đây nhất, Tiền vệ Mancini, cầu thủ từng 13 lần khoác áo Selecao thừa nhận: “Hiện tại tôi không phải là lựa chọn cho vị trí chính thức tại Inter. HLV có quyền đưa ra quyết định của mình. Tôi biết điều quan trọng nhất với bản thân mình lúc này là kiên nhẫn và luyện tập chăm chỉ bởi nó sẽ mang lại cho tôi cơ hội có được vị trí chính thức trong sơ đồ của Mourinho”.

Tôi sẽ trở lại Brazil

Tiền vệ hiện đang thi đấu cho CLB Chelsea, Deco đã bày tỏ ước muốn trở lại khoác áo một đội bóng của Brazil – nơi anh sinh ra, sau khi hợp đồng giữa anh và The Blues kết thúc.Tâm sự trên kênh truyền hình Setanta, tiền vệ chuyển đến Chelsea với mức giá 8 triệu bảng bộc bạch: “Tôi vẫn đang suy nghĩ về việc trở lại Brazil trong một thời gian dù tôi vẫn có thể giành được những điều tốt đẹp nhất tại châu Âu. Hiện tại, tôi không muốn trở về cũng vì lí do ấy, hơn nữa, tôi vẫn còn 3 năm hợp đồng với Chelsea. Tuy nhiên, nhiều khả năng đây sẽ là bản hợp đồng cuối cùng của tôi ở châu Âu”.

De La Red sẽ thành công tại Real Madrid

Tiền vệ hiện đang thi đấu cho Getafe, Granero đã lên tiếng khen ngợi người bạn Rubén De La Red và tin rằng, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ gặt hái được thành công trong màu áo Kền kền trắng. Trong bài phát biểu trên tờ AS, tiền vệ có biệt danh khá lạ tai, El pirata (cướp biển) đã dành những lời “ có cánh” cho người đồng đội trong màu áo Getafe mùa giải trước: “Tôi chắc chắn rằng De La Red sẽ trở lại phong độ đỉnh cao sau chấn thương và thành công trong màu áo Real. Với tư cách là đồng đội cũ cũng như một người bạn, tôi muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với De La Red bởi cậu ấy xứng đáng được hưởng những điều này”.

Napoli theo đuổi Cribari

Theo báo chí của đất nước hình chiếc ủng, trung vệ người Brazil, Edmilson Cribari là cái tên mới nhất nằm trong tầm ngắm của Partenopei. Đội bóng đang có vị trí thứ 5 trên BXH Serie A rất muốn đưa cầu thủ 28 tuổi này về sân San Paolo để đá cặp cùng Fabiano Santacroce nơi hàng phòng ngự.

Aston Villa nhắm Canella

Đứng trước khả năng Nicky Shorey sẽ ra đi chỉ sau 5 tháng gắn bó, Aston Villa đang nhắm đến một sự thay thế. Nhiều thông tin cho rằng đội bóng nước Anh sẵn sàng chi ra 10 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của hậu vệ 20 tuổi từ Sporting Gijon. Đây được đánh giá là một trong những hậu vệ trẻ tài năng nhất La Liga hiện nay đó chính là nguyên nhân khiến Canella đang nằm trong tầm ngắm của những ông lớn tại châu Âu.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X