Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 7/7)

Thứ Ba 07/07/2009 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và nhiều may mắn!

Ancelotti chê Man City

Trước những động thái rất rõ ràng từ phía ban lãnh đạo Manchester City về việc lôi kéo John Terry về với đội bóng này, HLV Carlo Ancelotti đã ngay lập tức có những phản ứng để bảo vệ học trò của mình. Ông đã phát biểu rằng, Man City có tầm vóc quá nhỏ để có thể có được chữ ký của John Terry. Đối với nhà cầm quân người Italia, một tài năng lớn như thủ quân của ĐT Anh phải chơi bóng ở một đội bóng lớn và đẳng cấp như Chelsea mới xứng. Ancelotti cũng chỉ ra rằng chính vì nhỏ bé nên Man City đã để vuột mất sự phục vụ của Kaka, dù cho thương vụ này chút nữa đã thành công.

Liệu Nistelooy có quay lại với Premiership?


Sam Allardyce vẫn muốn Nistelrooy

Hồi tháng trước, HLV Sam Allardyce của Blackburn cho biết, ông muốn đưa Ruud van Nistelrooy của Real Madrid về với sân Ewood Park để lấp đầy chỗ trống mà Santa Cruz để lại, sau khi gia nhập Manchester City. Hiện nay Van Nistelrooy vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức của mình, mặc dù anh đang là một trong những cái tên nằm trong danh sách "cần bán" của đội chủ sân Bernabeu. Đặc biệt khi mức lương 130 nghìn bảng/tuần của anh ở Real Madrid không phát huy được nhiều tác dụng khi gặp phải chấn thương khá nặng. Hơn nữa, Real đang có những sự cải tổ rất lớn về nhân sự sau khi chủ tịch Florentino Perez lên nắm quyền.


AC vẫn chưa từ bỏ Eto'o

Trong khi bản hợp đồng giữa Manchester City và Samuel Eto'o của Barcelona đang lắng xuống, ban lãnh đạo AC Milan bất ngờ tăng tốc và đã thể hiện quyết tâm có được chữ ký của tiền đạo người Cameroon trong mùa Hè năm nay. Mặc dù vậy, người đại diện của tiền đạo với biệt danh "báo đen" này cho biết, mọi việc vẫn chưa có một hướng giải quyết cụ thể. Trong khi đó, bên phía AC Milan, họ mới phải nhận thất bại trong hai vụ chuyển nhượng của Klaas Jan-Huntelaar và Fabiano. Chính vì vậy, ban lãnh đạo đội chủ sân San Siro càng quyết tâm có được sự phục vụ của Eto'o.

Baptista muốn gắn bó với AS Roma

Hôm nay, người đại diện của Julio Baptista cho biết, mặc dù không tìm được phong độ đỉnh cao của mình sau khi chuyển đến từ Real Madrid, nhưng tiền đạo người Brazil vẫn muốn được tiếp tục gắn bó với CLB AS Roma trong tương lai. Quyết định này hoàn toàn dễ hiểu khi trong thời gian qua, cầu thủ này không nhận được một lời mời nào đáng chú ý từ phía những đội bóng lớn. Dù sao có ở lại thì nhiều khả năng "quái thú" cũng không có được một suất chính thức trong đội hình CLB thủ đô nước Ý.

Lopez đã chính thức thành người của Lyon

Lyon có sự phục vụ của cầu thủ Porto

Như vậy là sau một thời gian đàm phán, đội bóng nước Pháp đã có được chữ ký của tiền đạo Lisandro Lopez, cầu thủ của Porto. Theo tin từ Bồ Đào Nha, hai đội bóng đã đồng ý với bản hợp đồng trị giá 24 triệu euro, và có thể sẽ là 28 triệu euro trong trường hợp cầu thủ này chơi xuất sắc trong màu áo Lyon. Đây là một trong những động thái nhằm tăng cường hàng công cho CLB, sau khi họ bán đi Benzema cho Real Madrid với số tiền 35 triệu euro. Trong vài ngày tới, Lopez sẽ đến thành phố Lyon để tiến hành kiểm tra sức khỏe và sau đó sẽ hoàn tất những thủ tục còn lại với đội bóng mới.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X