Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 7/5)

Thứ Năm 07/05/2009 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Drogba lăng mạ trọng tài sau trận đấu

Sau khi Chelsea bị loại tức tưởi khỏi Champions League bởi Barcelona đêm qua, các cầu thủ chủ nhà đã không tiếc lời chỉ trích những quyết định sai lầm của trọng tài chính trong trận đấu này. Đặc biệt là Drogba. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà thậm chí còn lăng mạ trọng tài bằng hành động chỉ tay vào mặt ông này và nói ra những lời tục tĩu trong đường hầm sân Stamford Bridge. Nhiều khả năng, cựu tiền đạo của Marseille sẽ phải đối mặt với án phạt của UEFA sau vụ này.


Drogba rất phẫn nộ với trọng tài sau trận đấu

Chủ tịch West Ham nợ như "Chúa Chổm"

Chủ tịch Gudmundsson của West Ham United mới công bố số nợ của ông lên tới 301 triệu bảng. Với khoản tiền nợ khổng lồ này, vị chủ tịch người Iceland thậm chí đang tính đến chuyện bán lại CLB vào mùa Hè năm nay. Đây là một tin rất tệ đối với các CĐV West Ham, khi họ đang hân hoan với niềm vui nhiều khả năng sẽ được tham dự cúp châu Âu vào năm tới. West Ham đang chơi khá tốt dưới sự dẫn dắt của Gianfranco Zola.

Adriano trở về “chốn cũ“

Như vậy là sau một thời gian rời xa sân cỏ, Adriano đã quyết định tiếp tục gắn bó với đội bóng cũ Flamengo. Sau khi tuyên bố chấm dứt hợp đồng với Inter Milan, "hoàng đế" cho biết anh sẽ không thi đấu trong một thời gian dài vì... chán bóng đá. Nhưng khi chưa nghỉ ngơi được bao lâu, tiền đạo người Brazil đã lại tiếp tục trở lại với môn thể thao vua. Hiện nay, số tiền chuyển nhượng và thời hạn của bản hợp đồng giữa Adriano và đội bóng cũ vẫn chưa được tiết lộ.

Scholes cảm thông với Fletcher

Sau khi Darren Fletcher bị truất quyền thi đấu trong trận bán kết lượt về Champions League với Arsenal, đồng nghĩa với việc cầu thủ này sẽ vắng mặt trong trận chung kết giữa MU và Barca, Paul Scholes đã lên tiếng chia sẻ với người đồng đội. Anh cho biết, mình hiểu rõ cảm giác này như thế nào và rất tiếc cho Fletcher. Chính Scholes cũng đã phải cay đắng ngồi ngoài chứng kiến các đồng đội thi đấu trong trận chung kết Champions League với Bayern Munich cách đây vừa tròn 10 năm.


Van Basten đã thất bại ở Ajax

Van Basten từ chức HLV ở Ajax

Hôm qua, Marco van Basten đã chính thức từ bỏ chiếc ghế HLV trưởng ở Ajax Amsterdam. Quyết định này được đưa ra sau khi đội bóng của ông thất bại 0-4 trước Sparta Rotterdem hôm chủ nhật, đồng nghĩa với việc mất đi suất tham dự Champions League mùa giải sau. Như vậy, huyền thoại của bóng đá Hà Lan mới chỉ hoàn thành 12 tháng trong bản hợp đồng 4 năm mà ông đã ký với Ajax hồi mùa Hè năm ngoái. Van Basten cho biết, ông quyết định rút lui vì thấy mình không đủ khả năng để đưa CLB đến với thành công ở mùa giải tiếp theo.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X