Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 7/4)

Thứ Ba 07/04/2009 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau đây xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay . Chúc quý vị một ngày mới may mắn và hạnh phúc!

MU có Macheda với giá bèo

Cái tên Federico Macheda đang là đề tài bàn luận rất sôi nổi trong vòng mấy ngày qua, sau khi cầu thủ này đưa MU đến với chiến thắng trước Aston Villa bằng bàn thắng vô cùng ngoạn mục. Với pha lập công này, cùng với những gì đã và đang thể hiện trong màu áo đội dự bị của MU, Macheda hứa hẹn là một trong những cái tên đầy triển vọng trong tương lai không xa. Mặc dù vậy, ít ai biết rằng MU đã chỉ mất một khoản tiền rất nhỏ để đưa anh về với CLB từ Lazio Roma. Số tiền đó vẻn vẹn chỉ có 35 nghìn bảng.


Macheda đang là trung tâm chú ý của giải Ngoại hạng Anh

Pires vẫn "cay cú" Wenger

Trước trận đối đầu giữa Villarreal và Arsenal trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Champions League đêm nay, Robert Pires hiện đang thi đấu cho Villarreal cho biết, anh vẫn chưa thể quên được quyết định khó khăn khi rời khỏi Arsenal cách đây 3 năm. Khi đó, Pires đã bị HLV Wenger thay thế bởi Almunia, sau khi Jens Lehmann bị truất quyền thi đấu trong trận chung kết Champions League với Barcelona ở Paris. Tức giận vì quyết định đó của Wenger, tiền vệ người Pháp đã quyết định ra đi ngay sau đó. Không chỉ có vậy, sau khi đó ban lãnh đạo Arsenal đề nghị một bản hợp đồng mới với Pires. Trong khi cầu thủ này muốn gia hạn thêm hai năm thì HLV Wenger lại chỉ muốn Pires ở lại một năm. "Giọt nước tràn ly" dẫn đến việc tiền vệ tài hoa này quyết định ra đi.

Buffon bị chỉ trích dữ dội

Thủ thành số 1 của Juventus  đang phải chịu những lời chỉ trích gay gắt từ phía các CĐV đội bóng này, sau khi mắc những sai lầm ngớ ngẩn trong trận hòa 3-3 của đội nhà với Chievo cuối tuần qua. Buffon đã phá hỏng tất những nỗ lực đem về tới 3 bàn thắng của các đồng đội chỉ bằng hai pha bắt bóng rất thiếu chính xác của mình, giúp cho Chievo có trận hòa đáng giá. Một số fan hâm mộ đã tỏ ra rất bất bình khi Buffon là thần tượng số 1 của họ ở Juve nhưng lại có những chuỗi phong độ đáng thất vọng trong thời gian qua.

Mourinho mang cơ hội cho Quagliarella

Sau trận đấu giữa Inter Milan và Udinese cuối tuần qua, HLV Jose Mourinho cho biết, ông rất thích phong cách thi đấu của Fabio Quagliarella. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã đích thân nói chuyện với Quagliarella sau khi trận đấu kết thúc. Ông cho biết rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo này trong màu áo Inter Milan trong tương lai gần. Có lẽ đây là một trong những động thái nhằm thay thế Adriano trên hàng công của Inter Milan, cầu thủ thường xuyên vi phạm kỷ luật của CLB, đặc biệt gần đây nhất là vụ tập trung muộn mà không báo cáo sau khi về thi đấu cho ĐTQG.


Torres và Ronaldo đều là mục tiêu của Real Madrid

Torres từ chối Real Madrid... hộ Ronaldo

Fernando Torres và Cristiano Ronaldo đang là những mục tiêu mà Florentino Perez hứa sẽ đem về sân Bernabeu, nếu ông tái đắc cử vị trí chủ tịch Real Madrid trong đợt bầu cử này. Tuy nhiên, sáng nay Fernando Torres đã lên tiếng phủ nhận rằng không hề có chuyện anh đầu quân cho đội bóng kình địch với Atletico Madrid trong thời gian tới. Hơn nữa, tiền đạo người Tây Ban Nha cũng cho rằng, Cristiano Ronaldo cũng sẽ không đến để chơi bóng cho đội chủ sân Bernabeu. Torres cho rằng tốc độ thi đấu ở Tây Ban Nha chậm hơn ở nước Anh và Ronaldo sẽ không có nhiều cơ hội để thể hiện tốc độ khá ấn tượng của mình ở Real Madrid.

  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X