Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 7/4)

Thứ Hai 07/04/2008 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Wenger khẳng định sẽ thắng Liverpool, Van der Sar không thất vọng sau trận hòa với Boro, Messi coi thường áp lực,... đó là những thông tin mới nhất mà chúng tôi muốn gửi tới quý độc giả trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một tuần mới vui vẻ và hiệu quả trong công việc.


Deivid sẽ lại ghi bàn?

'Tiền không mua được chức vô địch'

Đó là những lời phát biểu của Deivid, cầu thủ ngôi sao của Fenerbahce - những người sẽ có trận đấu lượt về trong khuôn khổ tứ kết Champions League vào giữa tuần này. Họ sẽ hành quân đến Stamford Bridge sau khi có lợi thế bằng chiến thắng 2-1 ở trận lượt đi trên sân nhà. Tiền vệ người Brazil cho biết, dù cho Abramovich có đầu tư nhiều hơn nữa thì Chelsea cũng không thể là đội bóng lớn được. Đối với anh tiền, không phải là yếu tố chính để tạo nên một đội bóng mạnh. Deivid chính là cầu thủ đã ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà ở trận lượt đi bằng cú sút xa cực đẹp.

Wenger khẳng định sẽ thắng

HLV người Pháp của Arsenal cho biết, ông và các học trò vẫn tràn trề khả năng đi tiếp ở Champions League mùa bóng năm nay. Mặc dù chỉ có được một trận hòa trên sân nhà ở trận lượt đi, nhưng "giáo sư" hoàn toàn tin tưởng vào khả năng đánh bại đội chủ nhà Liverpool ở trận lượt về sắp tới. Dù sao, đó cũng là một nhiệm vụ rất khó khăn đối với đội bóng thành London. Vì xét về thành tích cũng như kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu, họ không thể so kịp với Liverpool.

Van der Sar không thất vọng sau trận hòa Boro

Mặc dù không có được trọn vẹn 3 điểm sau trận làm khách trên sân Riverside với Middlesbrough, nhưng thủ thành Van der Sar vẫn cho biết, anh và các đồng đội không hề cảm thấy thất vọng sau trận hòa đó, thậm chí còn cảm thấy hài lòng với những gì đã thể hiện. Tuy nhiên, thủ môn người Hà Lan cũng cho biết rất may đó là một trận hòa chứ không phải là thua. Nếu như thua thì mọi chuyện lại khác, khi đó MU sẽ chỉ còn hơn Chelsea 2 điểm và không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Cuối tuần này, anh và các đồng đội sẽ được quay lại sân nhà Old Trafford để đón tiếp các cầu thủ Arsenal trong khuôn khổ vòng 34 giải ngoại hạng.



Messi luôn tự tin mỗi khi ra sân


Messi không sợ áp lực

Rất nhiều fan hâm mộ của Barcelona đã tập trung trước cửa bệnh viện của CLB xứ Catalan để nói chuyện với tiền đạo Messi, người đang trong quá trình điều trị chấn thương. Hầu hết những cầu hỏi đều được tập trung vào việc liệu cầu thủ này có cảm thấy căng thẳng khi rất nhiều áp lực và sự kì vọng đang đặt lên vai anh trong việc đưa Barca đến với những chiến thắng quen thuộc, chứ không phải là một Barca "bạc nhược" như hiện nay. Tất cả những câu hỏi đó đều được tiền đạo người Argentina đáp lại rất thoải mái và thân thiện. Anh cho biết, không hề sợ bất cứ một áp lực nào đặt lên mình. Mỗi khi ra sân anh đều chơi với hết khả năng để cống hiến cho đội bóng, và lần này cũng vậy. Đêm qua, các cầu thủ Barca đã bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với Real Madrid khi chỉ kiếm được một điểm trong trận hòa 0-0 trước Getafe ngay trên "thánh địa" Nou Camp.

Benitez không chuẩn bị cho "màn cân não"

HLV trưởng của Liverpool cho biết, ông không hề nghĩ đến việc sẽ cho các cầu thủ Liverpool tập đá phạt đền, để đối phó với việc sẽ có một kết quả hòa 1-1 trên sân nhà khi tiếp Arsenal ở trận lượt về tứ kết Champions League. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết, ông và các học trò sẽ tìm ra được những sự khác biệt dù là nhỏ nhất để đánh bại đối thủ và đường hoàng lọt vào bán kết.

Domenech công bố "ngày khóa sổ"

HLV trưởng của ĐT Pháp đã cho biết, ông sẽ "chốt" danh sách những cầu thủ sẽ tham dự Euro 2008 vào ngày 18 tháng 5 tới. Người đàn ông đã đưa ĐT Pháp tới trận CK World Cup năm 2006 sẽ lựa chọn trong một... hàng dài các cầu thủ Pháp để lấy 23 cầu thủ sẽ lên đường tới Áo và Thụy Sỹ tham dự Euro 2008. Trận đấu đầu tiên của ông và các học trò sẽ là cuộc đối đầu với Romani vào ngày 9 tháng 6, trước khi gặp hai đội "khủng" còn lại là Hà Lan và Italia.

Cambiasso: Chiến thắng vô cùng quan trọng

Tiền vệ người Argentina đã ca ngợi chiến thắng trên sân nhà trước Atalanta đêm qua là vô cùng quan trọng, và mỗi chiến thắng trong thời điểm hiện tại của Inter Milan chính là một món quà vô cùng quý giá. Đặc biệt trong khi AS Roma bám đuổi rất sát phía sau với 4 điểm ít hơn đội chủ sân Meazza. Chỉ còn 6 vòng đấu nữa là cuộc đua đến Scudetto năm nay sẽ kết thúc, chính vì thế Cambiasso không hề muốn cùng các đồng đội phải đứng nhìn AS Roma vượt mặt, sau khi đã dẫn trước trong cả mùa giải.



Cambiasso hân hoan với chiến thắng của đội nhà


Laudrup coi hòa như thắng

Michael Laudrup cho biết, đối với ông, trận hòa 0-0 trên sân Nou Camp của Barcelona chẳng khác nào một chiến thắng đối với ông và các học trò. Sau trận đấu xuất sắc đó, HLV người Đan Mạch đã hết lời ca ngợi các cầu thủ Getafe. Họ đã có một ngày làm việc vô cùng hiệu quả trước đội bóng xứ Catalan. Trước đó các cầu thủ Getafe cũng đã cầm hòa đội chủ nhà Bayern Munich trong khuôn khổ tứ kết UEFA Cup diễn ra giữa tuần trước.

  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X