Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 7/11)

Thứ Sáu 07/11/2008 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Moratti muốn giữ Cruz ở lại

Cruz vẫn mang lại niềm tin cho Moratti

Sau những lời đồn đại về việc Julio Cruz sẽ rời khỏi Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này đích thân chủ tịch Massimo Moratti đã lên tiếng khẳng định ông muốn tiền đạo người Argentina ở lại. Với việc không còn được HLV Mourinho trọng dụng nữa, Cruz có thể sẽ phải tìm kiếm một CLB mới. Hiện, Bologna – CLB cũ của Cruz đang rất muốn có được sự phục vụ của chân sút 34 tuổi này. Dẫu vậy, tờ Tuttosport khẳng định chủ tịch Moratti vẫn muốn gia hạn hợp đồng với Cruz trước khi hợp đồng hiện tại của chân sút này với Nerazzurri kết thúc vào tháng 6 năm 2009. Nếu cầu thủ người Argentina muốn tiếp tục gắn bó với sân Giuseppe Meazza, anh sẽ được trao cơ hội.


Chiến thắng mới là quan trọng

Tiền vệ ngôi sao Ronaldinho của AC Milan đã ghi bàn thắng duy nhất giúp đội nhà giành thắng lợi 1-0 trên sân San Siro trước Sporting Braga trong khuôn khổ UEFA Cup diễn ra rạng sáng nay (07/11). Dù rất nhiều chuyên gia ca ngợi phong độ chói sáng của tuyển thủ Brazil này song anh khẳng định điều mình quan tâm nhất là chiến thắng cho AC Milan. Tấn công liên tục trong suốt 90 phút của trận đấu song không thể tìm được đường vào khung thành đội khách Sporting Braga. Tưởng như AC Milan đành phải chấp nhận bị cầm hòa không tỉ số trên sân nhà thì đúng phút bù giờ thứ 3 của trận đấu, cú sút tuyệt vời của Ronaldinho đưa bóng đi vào góc cao khung gỗ đã không cho thủ môn đội khách bất cứ cơ hội cản phá nào. Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận đấu Ronaldinho khẳng định bàn thắng này là nỗ lực của toàn đội và điều quan trọng nhất là AC Milan đã có trọn vẹn 3 điểm.

Kuzmanovic phủ nhận khả năng rời Fiorentina


Tiền vệ Zravko Kuzmanovic vừa lên tiếng khẳng định rằng anh sẽ tiếp tục gắn bó với Fiorentina.“Hợp đồng của tôi với Fio vẫn còn hai năm rưỡi nữa”, Kuzmanovic cho biết. “Ở tuổi 24, tôi đã sẵn sàng cho những thử thách mới nhưng bây giờ chưa phải lúc cho điều đó”.Được biết, cầu thủ người Serbia này đang là mục tiêu săn đuổi của hai gã khổng lồ của bóng đá châu Âu là Real Madrid và AC Milan.

Bolton hỏi mua Axel Witsel

Tờ Mirror đưa tin chủ tịch Bolton, Phil Gartside đã đồng ý mở hầu bao cho phép HLV Gary Megson tăng cường lực lượng trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới. Được biết, mục tiêu hàng đầu của Gary Megson hiện nay là tiền vệ 19 tuổi, Axel Witsel, người đã thi đấu hết sức ấn tượng trong thắng lợi của Standard Liege trước Everton diễn ra hồi tháng Mười rồi. Tuy nhiên, Bolton sẽ phải dè chừng Middlesbrough, đội bóng hiện cũng rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ trẻ đầy tài năng này.

Xavi sẽ sớm gia hạn hợp đồng với Barca

Xavi tự tin với việc sẽ gia hạn hợp đồng

Dù việc gia hạn hợp đồng đã bị hoãn lại song tiền vệ tài hoa Xavi vẫn tin rằng anh sẽ sớm đạt được ước nguyện.“Chắc chắn việc gia hạn hợp đồng sẽ sớm xảy ra, bởi vì đây là điều cả hai phía đều mong muốn”, tiền vệ Xavi khẳng định. “Tôi luôn muốn được thi đấu cho Barca và ước muốn của tôi là giải nghệ tại đây”.

Inter Milan muốn có Renato Augusto


Mặc dù Inter Milan đang sở hữu rất nhiều tiền vệ tài năng, nhưng HLV Mourinho vẫn muốn đưa về San Siro cầu thủ trẻ Renato Augusto trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.Thông tin trên vừa được đăng tải trên trang Mediagol.it. Theo đó, Augusto đang được các tuyển trạch viên của Nerazzurri theo dõi một cách sát sao. Augusto lọt vào tầm ngắm của Inter bởi cầu thủ người Brazil 20 tuổi này đang thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo Bayer Leverkusen (CLB hiện xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH Bundesliga sau 11 vòng đấu). Được biết, Augusto đang được hưởng mức lương 500.000 euro/mùa ở Bayer Leverkusen. Nếu chuyển đến Inter, mức lương của cựu tiền đạo CLB Flamengo có thể sẽ được tăng gấp đôi, thậm chí là gấp 3.

James sẽ không tới Tottenham

Phát biểu trên The News trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, thủ thành 38 tuổi này cho biết: “Tôi không biết cầu thủ Portsmouth nào muốn rời CLB chỉ vì HLV Harry Redknapp chuyển sang dẫn dắt Tottenham. Mọi thứ ở Portsmouth vẫn chưa có gì thay đổi kể từ khi Harry Redknapp ra đi. Tôi đang là thành viên của Portsmouth và tôi không lo lắng về tương lai của mình. Portsmouth có vài cầu thủ rất xuất sắc và tôi tin cả đội sẽ tiếp tục chơi tốt trong thời gian tới”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X