Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Tổng hợp Bongda24h (sáng 6-6)

Thứ Bảy 06/06/2009 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong bản tin sáng nay. Chúc quý vị một kỳ nghỉ cuối tuần hạnh phúc và may mắn!

Berlusconi vẫn tin Ronaldinho

Mặc dù chỉ xuất hiện trong 29 trận đấu của AC Milan và ghi được 8 bàn thắng cho đội bóng này, những Ronaldinho vẫn nhận được sự tin tưởng rất lớn của chủ tịch Berlusconi. Ông tin rằng siêu sao người Brazil sẽ trở lại với phong độ ấn tượng vào mùa giải mới và chắc chắn ông sẽ quyết tâm giữ lại cựu cầu thủ của Barcelona. Vừa qua, Ronaldinho đang nhận được lời mời của đội bóng nước Anh, Manchester City. Tuy nhiên, dù được trả thù lao rất cao cho một vị trí ở đây, nhưng "Rô vẩu" đã kiên quyết từ chối.

Ronaldinho sẽ tiếp tục gắn bó với AC Milan

Perez dự định tiếp tục "phá" Chelsea

Sau khi gây khó khăn cho Chelsea trong vụ mua bán với Kaka, giờ đây tân chủ tịch của Real Madrid cho biết, ông sẽ tiếp tục dùng "tiền tấn" để ngăn cản một cầu thủ xuất sắc khác đến với đội bóng thành London, đó là Franck Ribery với số tiền lên đến 62 triệu bảng. Bên cạnh đó, Florentino Perez đã thừa nhận thất bại trong nỗ lực đưa HLV Arsene Wenger về với sân Bernabeu và cho biết, chiến lược gia người Pháp không hề muốn chia tay đội bóng mà ông đã cho cống hiến họ rất nhiều điều.

Barcelona dự định mua người của Liverpool

Với 20 triệu bảng, Barcelona tin rằng như vậy là đủ để có được sự phục vụ của Javier Mascherano, mặc dù tiền vệ đang khoác áo Liverpool vẫn còn hợp đồng 3 năm đối với đội bóng này. Hiện nay, Pep Guardiola đang rất cần một tiền vệ biết đánh chặn tốt như Mascherano, khi mà ông sẽ không có sự phục vụ của Yaya Toure và Seydou Keita trong vòng hai tháng vì cả hai cầu thủ này sẽ tham dự Cúp các quốc gia châu Phi vào mùa Đông năm nay. Trong khi đó, Xabi Alonso cũng nhiều khả năng sẽ đầu quân cho Real Madrid với số tiền chuyển nhượng 24 triệu bảng.

Green nhiều khả năng được bắt chính

Với việc thủ môn David James bị chấn thương và không thể tham gia trận đấu với Kazakhstan lần này, 3 cái tên còn lại trong số những người được chọn là Robert Green, Paul Robinson và Scott Carson đều đang nuôi hy vọng sẽ được bắt chính trong trận đấu này. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ báo chí Anh, nhiều khả năng cái tên được chọn cho vị trí "gác đền" của ĐT Anh sẽ là Robert Green, thủ thành đang khoác áo West Ham United. Với phong độ ấn tượng trong thời gian qua, Green đang nhận được sự đánh giá rất cao của HLV Capello.

Trezeguet không còn ở thời kỳ đỉnh cao như trước đây

Juve đưa giá của Trezeguet... lên trời

Một trong những cái tên nhiều khả năng ra đi nhất bên phía Juventus trong mùa Hè năm nay là David Trezeguet. Tuy nhiên, Inter Milan đang muốn trao đổi tiền đạo người Pháp và Julio Cruz với Juve. Phát biểu về điều này, người đại diện của Trezeguet đã tỏ ra rất ngạo mạn và cho rằng, nếu muốn thực hiện vụ trao đổi đó, đội bóng thành Milan sẽ phải trả thêm cho Juve 20 triệu bảng nữa. Có lẽ người đại diện của tiền đạo người Pháp đã không đánh giá được về khả năng của thân chủ mình trong thời điểm hiện tại. Ai cũng biết Trezeguet đã không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X