Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 6/3)

Thứ Năm 06/03/2008 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi tới quý độc giả một số tin tức đáng chú ý của buổi sáng ngày hôm nay, 6/3. Chúc quý độc giả Bongda24h một ngày tốt lành và may mắn!

* Cech dính chấn thương

Thủ môn số 1 ở Chelsea, Peter Cech đã gặp phải một chấn thương trong buổi tập hôm thứ 3, do đó anh đã không có mặt trong đội hình The Blues tham dự trận lượt về vòng 1/8 Champions League đêm qua. Dù sao đội bóng thành London cũng đã có được chiến thắng và thủ môn dự bị Cudicini cũng chơi rất tốt và không bị lọt lưới bàn thắng nào. HLV Avram Grant rất lo lắng với chấn thương của học trò người Séc, đặc biệt là trong giai đoạn nước rút của mùa giải ở mọi đấu trường như hiện nay. Ông hy vọng vết thương của Cech không quá nghiêm trọng và anh có thể quay trở lại thi đấu trong khuôn khổ cúp FA với Barnsley sẽ diễn ra vào thứ 7 này.


Raul không muốn các đồng đội quá thất vọng và ảnh hưởng đến mục tiêu của
giải trong nước


* Adebayor tự tin sau chiến thắng

Sau khi ghi bàn thắng giúp đội nhà đánh bại ĐKVĐ Champions League ở San Siro đêm thứ 3 vừa qua, tiền đạo Adebayor đã lớn tiếng tuyên bố Arsenal đang rất mạnh và có thể đánh bại bất cứ đội bóng nào.

"Cách đây hai tuần, có rất nhiều người nói rằng Arsenal sẽ không thể vô địch Premiership và chắc chắn sẽ bị loại khỏi Champions League. Nhưng bây giờ có lẽ mọi người đã thấy được sức mạnh của chúng tôi. Với lực lượng và sự tự tin như hiện nay, Arsenal hoàn toàn có khả năng đánh bại mọi đội bóng trên thế giới."

* Benzema khẳng định sẽ không đến MU

Tiền đạo đang lên của Olympique Lyon đã lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn rằng anh sẽ chuyển đến chơi cho đội chủ sân Old Trafford trong thời gian tới. Benzema cho biết, anh sẽ ở lại với sân Gerland hết mùa giải năm nay và sẽ tiếp tục thi đấu cho đội bóng nước Pháp thêm một hoặc hai mùa giải nữa. "Tôi muốn ở lại Lyon thêm một mùa bóng nữa. Tôi rất muốn được cùng đội bóng này đoạt những danh hiệu trong mùa bóng mới."

Với tuyên bố này của Benzema, HLV Ferguson dường như sẽ phải nghĩ đến việc tìm kiếm một tiền đạo khác để hỗ trợ hàng công của "Quỷ đỏ" trong mùa bóng mới. Vấn đề ở hàng công của MU đang rất cấp bách khi Saha nhiều khả năng sẽ rời đội bóng sau khi giải đấu năm nay kết thúc. Hiện đang có một số CLB muốn có được sự phục vụ của tiền đạo này.



Màn trình diễn xuất sắc của Torres đã khiến HLV Benitez
 thở phào nhẹ nhõm


* Benitez thở phào sau khi Liverpool đại thắng

Fernando Torres đã có cú hat-trick vào lưới West Ham trong trận đấu bù vòng 28 giải ngoại hạng Anh đêm qua. Sau trận đấu, HLV Benitez đã phát biểu rằng ông rất lo lắng khi Liverpool chỉ dẫn trước 1 bàn trong hiệp một của trận đấu. Tuy nhiên, ông đã thở phào nhẹ nhõm sau khi Torres có cú hat-trick mang về chiến thắng "4 sao" cho đội nhà.

"Trong hiệp một, chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn về phía khung thành đội khách. Nhưng Torres chỉ ghi được một bàn thắng, khiến tôi đã nghĩ rằng Liverpool sẽ lại gặp vận đen như một số trận đấu trước." HLV người Tây Ban Nha phát biểu. "Tuy nhiên, mọi việc đã vô cùng suôn sẻ và hiệp hai. Torres quá xuất sắc, nhưng không thể không nhắc đến sự vững vàng các cầu thủ phòng ngự cũng như sự sáng tạo của các cầu thủ ở tuyến giữa của đội bóng. Tôi không thể không hài lòng với họ."

* Gudjohnsen: Chúng tôi vẫn có thể thắng dù không có Messi

Tiền đạo người Argentina, Lionel Messi có thể sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là 6 tuần, sau khi bị tái phát vết thương trong trận đấu với Celtic ở vòng 1/8 Champions League. Đây là một tin không hề vui vẻ gì với Barcelona, vì Messi luôn là một trong những cầu thủ không thể thiếu của đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên, trong một buổi họp báo mới đây, tiền đạo người Iceland, Gudjohnsen đã phát biểu rằng, Barca hoàn toàn có thể giành chiến thắng dù không có sự phục vụ của Messi.

"Messi là số 1. Cậu ấy là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới. Nhưng chúng tôi vẫn còn những cầu thủ đủ chất lượng để thay thế cậu ấy ở vị trí đó. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn mong cậu ấy sớm bình phục để tiếp tục thi đấu cho đội bóng. Còn rất nhiều thử thách trước mắt và nếu có Messi, chúng tôi sẽ dễ dàng hơn trong việc chinh phục những thử thách đó."

* Raul vẫn lạc quan dù đau đớn

Đội trưởng CLB Real Madrid, Raul Gonzalez cho biết, anh rất thất vọng vì thất bại của đội bóng trước các cầu thủ AS Roma trong trận đấu đêm qua, đồng thời lần thứ tư liên tiếp bị loại khỏi vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng đã thể hiện được vai trò của một đội trưởng khi lên tiếng động viên các đồng đội rằng họ chắc chắn sẽ thành công ở đấu trường trong nước.

"Đó là một trận đấu khó khăn đối với chúng tôi, rõ ràng là AS Roma đã chơi rất hay nhưng chiếc thẻ đỏ của Pepe đã khiến cục diện trận đấu thay đổi. Chúng tôi đã chơi hay hơn họ và xứng đáng có một kết quả tốt hơn." Raul nói. "Dù sao một trong những mục tiêu ở mùa giải năm nay của chúng tôi đã tuột khỏi tay, nhưng vẫn còn đó chức vô địch La Liga và tất cả sẽ phải nỗ lực hết mình để bảo vệ danh hiệu này."

Hiện nay đội bóng của HLV Bernd Schuster đang đứng đầu bảng xếp hạng giải vô địch Tây Ban Nha với 59 điểm sau 26 vòng đấu. Đội bóng này đang bị bám đổi rất sát bởi "đại kình địch" Barcenola với 5 điểm ít hơn. Năm ngoái, những chú "kền kền trắng" đã có một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục ở giải đoạn cuối của mùa giải và đem về chiếc cúp vô địch trước sự tiếc nuối của đội bóng xứ Catalan. Chính vì thế nên điều này hoàn toàn có thể lặp lại tương tự với Barca nếu như họ chơi ổn định và Real bị xảy chân vào phút cuối.



Spalletti rất hài lòng với chiến thắng của các học trò


* Galliani đảm bảo cho vị trí của Ancelotti

Phó chủ tịch CLB AC Milan, ông Adriano Galliani khẳng định rằng, dù cho đã bị loại khỏi Champions League và không thể bảo vệ thành công ngôi vô địch, nhưng HLV Ancelotti hoàn toàn có thể yên tâm về vị trí của mình tại CLB.

"Ancelotti sẽ ở lại CLB. Chắc chắn là như vậy. Tôi đã từng nói điều này sau khi AC Milan thua Liverpool ở Istanbul cách đây vài năm. Và bây giờ cũng vậy, dù cho ông ấy và các học trò đã thất bại trước Arsenal, Ancelotti vẫn sẽ tại vị ở San Siro." Galliani khẳng định.

Có thể nói năm nay sẽ là một năm trắng tay đối với đội bóng thành Milan, khi chức vô địch Serie A cũng đã rất xa vời đối với họ. Mục tiêu còn lại chỉ là lọt vào top 4 để có được một chiếc vé chính thức tham dự vòng chung kết Champions League năm sau.

* Spalletti: "Các cầu thủ của tôi đã chơi quá tuyệt"

HLV trưởng CLB AS Roma không thể giấu nổi sự sung sướng sau khi đội bóng của ông giành chiến thắng ngay trên thánh địa Bernabeu của Real Madrid trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League và chính thức đi tiếp. Sau trận đấu, Spalletti đã hết lời khen ngợi các học trò của mình. Ông cho rằng họ đã chơi một trận đấu mà trong đó các cầu thủ đều hoàn thành cực kỳ xuất sắc nhiệm vụ của mình.

"Chúng tôi đang rất vui mừng với chiến thắng trước mội đội bóng lớn như Real Madrid. Tất cả các cầu thủ đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Mặc dù phải chịu rất nhiều sức ép từ phía khán giả đội chủ nhà cũng như các cầu thủ Real, nhưng các học trò của tôi đã chơi đầy bản lĩnh và kết thúc trận đấu một cách không thể tuyệt vời hơn."

* Kahn sẽ không có mặt trong trận với Anderlecht

Đêm nay lượt đi vòng 1/8 cúp UEFA sẽ diễn ra. Đại diện của nước Đức Bayern Munich sẽ chạm trán với Anderlecht của Bỉ. Mặc dù đã kịp bình phục chấn thương nhưng thủ môn Oliver Kahn sẽ không ra sân trong trận đấu này. Ngoài thủ môn người Đức không tham dự, đội bóng xứ Bavaria cũng sẽ không có được sự phục vụ của các cầu thủ khác như trung vệ Lucio, cầu thủ đang trong thời gian bình phục chấn thương. Thêm vào đó là Marcell Jansen, Ze Roberto. Mặc dù vậy, họ cũng có sự trở lại của Mark Van Bommel (trở lại sau án treo giò), hay những cái tên khác như Phillip Lahm và Lukas Podolski.

  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X