Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 6/2)

Thứ Sáu 06/02/2009 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Capello mừng cho Beckham và Milan

Capello đang hài lòng với phong độ chói sáng của Becks

Phát biểu trước báo giới, HLV ĐT Anh Fabio Capello cho biết ông rất vui khi thấy tiền vệ David Beckham đang thi đấu ngày càng hay trong màu áo AC Milan.“Tôi muốn gửi lời chúc mừng đến Becks và AC Milan”, HLV ĐT phát biểu trên Sky Sports. “Khi mới đến sân San Siro, anh ấy chỉ được coi là bản hợp đồng để đánh bóng tên tuổi của Rossoneri nhưng thực tế đã chứng minh không phải như vậy. Beckham đang thi đấu rất hay và đã có những đóng góp đáng kể cho đội bóng”.

Juventus nhắm Jankovic thay Nedved

Thêm một cầu thủ nữa được Juventus đưa vào tầm ngắm nhằm thay cho Pavel Nedved - Bosko Jankovic (Genoa).Tiền vệ người Séc gần như sẽ treo giầy vào cuối mùa giải này và từ lâu Bianconeri đã lên kế hoạch tìm người thay thế tiền vệ này. Đã có một số ứng viên được Juve liên hệ trong vài tháng qua trong đó đáng chú ý là Marek Hamsik của Napoli. Tuy nhiên, Partenopei không sẵn lòng để một trong những trụ cột quan trọng nhất của đội bóng ra đi, đồng nghĩa với việc Bianconeri phải nhắm đến cầu thủ khác.Theo Tuttomercatoweb, cầu thủ mới nhất được Bà đầm già thành Turin liên hệ là Bosko Jankovic của Genoa, người hiện thi đấu rất nổi bật mùa này cho Rossoblu

Hleb ca ngợi Arshavin

Tiền vệ đến từ xứ Bạch dương, Arshavin được kì vọng sẽ là mảnh ghép hoàn hảo giúp Pháo thủ thành London trở lại Top 4 tại Premiership và đặc biệt, anh cũng sở hữu tốc độ, kĩ thuật, vị trí chơi lệch sang cánh trái giống Alexander Hleb. Chính vì thế, tiền vệ người Belarus rất tự tin vào khả năng thành công của Arshavin khi khoác lên mình chiếc áo số 23 tại Emirates. Phát biểu trước báo chí, Hleb khẳng định: “Tôi chắc chắn Arshavin sẽ gặt hái được những thành công tại Arsenal bởi tôi hiểu lối chơi của đội bóng rất thích hợp với phong cách chơi bóng của Arshavin. Tôi tin cậu ấy sẽ mang đến Arsenal những điều kì diệu”.

Inter có thể giành cú ăn ba vĩ đại

Với sự xuất hiện của Người đặc biệt Jose Mourinho trên băng ghế huấn luyện tại Inter, chủ tịch Moratti vừa mạnh miệng tuyên bố, mùa giải năm nay, Nerazzurri hoàn toàn có thể giành cú ăn ba vĩ đại.“Chúng tôi đang thi đấu rất tốt trên tất cả các mặt trận và đội bóng sẽ cố gắng hết sức để giữ được phong độ ổn định đến cuối mùa”, ngài chủ tịch đáng kính phát biểu trên website của Inter. “Mục tiêu quan trọng nhất với Inter vẫn là Scudetto. Chức vô địch Champion League sẽ là một điều thật tuyệt vời đối với các fan hâm mộ bởi họ đã phải chờ đợi rất, rất lâu rồi. Mourinho là một HLV đặc biệt và ông ấy sẽ là chìa khóa giúp Inter vươn tới đỉnh cao với cú ăn ba ngoạn mục”.

Cicinho sẽ sớm trở lại

Tiền vệ người Brazil, Cicinho vừa đón nhận một thông tin tốt lành, đó là chấn thương đầu gối dính phải trong buổi tập luyện sáng nay không mấy nghiêm trọng như dự đoán ban đầu.

De Ceglie vắng mặt trong 45 ngày  
  
Cầu thủ chạy cánh trái Juventus Paolo De Ceglie sẽ phải vắng mặt trong một tháng rưỡi do chấn thương gặp phải trong trận đấu với Napoli.Bà đầm già thành Turin đã may mắn vượt qua đội bóng miền Nam Italia sau loạt đá luân lưu 11m để lọt vào bán kết Coppa Italia đêm 4/2. Song đêm đó không hoàn toàn là màu hồng với Juve khi De Ceglie dính chấn thương và phải rời sân sớm. Kết quả kiểm tra y tế cho biết De Ceglie không bị gãy xương sườn, song phổi bị tổn thương. Tuy nhiên, chấn thương này không quá nghiêm trọng song gây cảm giác không thoải mái.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X