Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 6/11)

Thứ Năm 06/11/2008 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Deco không hài lòng với chiếc thẻ đỏ

Deco nhận thẻ đỏ trong trận gặp Roma

Deco phải nhận thẻ vàng thứ 2 vì đã không tuân theo hiệu lệnh đá phạt của trọng tài Luis Medina Cantalejo. Anh cho rằng quyết định này là quá nghiêm khắc: “Tình huống đó thật điên rồ. Tôi đã chờ tiếng còi của trọng tài chính như những gì ông ấy bảo. Và khi tôi mới chạm bóng, ông ấy đã ngay lập tức rút thẻ. Đến bây giờ tôi vẫn không thể hiểu nổi vì sao mình lại bị đuổi tôi ra khỏi sân”. Nói về trận thua của Chelsea, tiền vệ ĐT BĐN thừa nhận The Blues đã quá chủ quan: “Chelsea đã không chơi tốt, chính những lỗi lầm khiến chúng tôi phải trả giá. Không hiểu vì sao các cầu thủ lại mắc sai sót nhiều đến như vậy. Thất bại này là một bài học cho Chelsea, hy vọng chúng tôi sẽ khắc phục được những điểm yếu trong thời gian tới. Chelsea muốn cống hiến một lối chơi đẹp và hiệu quả nhưng trận đấu vừa qua đã không thể hiện được đúng bộ mặt thật của chúng tôi”.

Inzaghi chính thức gia hạn hợp đồng với AC Milan

Chân sút kỳ cựu Filippo Inzaghi vừa chính thức ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2010 với AC Milan.Website chính thức của Rossoneri đã đăng tải thông tin này: “AC Milan chính thức tuyên bố Inzaghi sẽ ở lại San Siro đến tháng 6 năm 2010”. Trước đó, Inzaghi từng thổ lộ rằng một khi hợp đồng cũ hết hiệu lực vào tháng 6 năm sau, hợp đồng mới của anh với AC Milan sẽ được ký kết. Tuy nhiên, “phần thưởng” này lại đến với Inzaghi sớm hơn rất nhiều so với những gì chân sút này mong đợi

Marcherano có thể đeo băng đội trưởng ĐT Argentina

Maradona có thể sẽ chọn Marcerano làm đội trưởng ĐT Argentina

Diego Maradona khẳng định rằng ông muốn trao băng đội trưởng ĐT Argentina cho tiền vệ Javier Mascherano.HLV Maradona nhấn mạnh: “Khi một cầu thủ được vinh dự đeo chiếc băng đội trưởng ĐTQG trên tay, anh ấy phải biết hy sinh vì tập thể, phải luôn gương mẫu và gần gũi với đồng đội. Tôi tin Mascherano đang hội tụ đủ những yếu tố đó. Tôi luôn ủng hộ anh ấy nhận trách nhiệm cao quý này. Mascherano sẽ là người đội trưởng mới của ĐTQG Argentina”.Nếu điều này trở thành hiện thực thì triều đại của Javier Zanetti tại ĐT Argentina sẽ kết thúc sau 1 năm. Cầu thủ đang khoác áo Inter Milan được trao băng đội trưởng ĐTQG Argentina vào tháng 11 năm 2007 sau khi trung vệ Ayala tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.


Les Ferdinand trở lại Tottenham

Chân sút từng một thời khoác áo Tottenham Hotspur, Les Ferdinand đã đồng ý trở lại sân White Hart Lane để đảm nhận vai trò cố vấn cho các tiền đạo tại đây.HLV Redknapp vừa xác nhận thông tin trên: “Hồi còn ở Portsmouth, tôi từng chỉ định Luther Blissett làm cố vấn cho các tiền đạo. Chính ông ấy đã góp công lớn trong việc mài dũa tài năng của Yakubu. Do vậy, khi lên nắm quyền tại Tottenham, tôi cũng muốn có một người như Luther để giúp sức cho các chân sút. Hy vọng khi có Les Ferdinand, Tottenham sẽ cải thiện được sức mạnh trên hàng công”.

Suazo đang hạnh phúc tại Benfica

Chân sút David Suazo thổ lộ rằng anh đang có những ngày tháng hạnh phúc tại Benfica. Suazo hiện đang thi đấu cho Benfica theo một hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ Inter Milan và cầu thủ này cũng gây được ấn tượng tốt tại CLB mới với 3 bàn sau 5 trận tại giải VĐQG BĐN. Khi được hỏi về cơ hội gắn bó lâu dài hơn với sân Estadio da Luz, Suazo cho biết: “Tôi hiện chưa thể đưa ra câu trả lời chắc chắn về tương lai của mình nhưng trong thời gian này, tôi cảm thấy hạnh phúc tại Benfica dẫu vẫn chỉ chơi cho CLB này theo một hợp đồng cho mượn. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được coi là một phần quan trọng của một trong những CLB lớn nhất BĐN. Hơn nữa, tôi cũng đã thích nghi với cuộc sống ở đây.”

Krkic cảnh báo Barca

Cho dù đội bóng khổng lồ xứ Catalan đã có suất vào vòng sau của Champions League song tiền đạo trẻ Bojan Krkic của Barcelona tin rằng việc CLB không thể đánh bại được Basel ngay tại Nou Camp là một hồi chuông cảnh tỉnh các cầu thủ đang ngủ quên trên chiến thắng.Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu tiền đạo Bojan Krkic cho biết: “Trận đấu này là một hồi chuông cảnh tỉnh đối với Barcelona. Chúng tôi đã nhận ra rằng mọi đội bóng đều có thể bị mất đi 3 điểm nếu không thi đấu hết mình. Một vài người tỏ ra hài lòng vì đội bóng đã lọt vào vòng trong song họ quên mất rằng Barca đã không thể giành chiến thắng ngay trên sân nhà trước một đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều. Đây là điều rất đáng lo ngại.”
 
Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X