Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 6/10)

Thứ Hai 06/10/2008 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một tuần mới hạnh phúc!

Benitez tự tin


Torres ghi bàn thắng thứ 1000 cho Liverpool
ở giải ngoại hạng Anh

Với cuộc lội ngược dòng khiến Man City choáng váng, các cầu thủ Liverpool đã giữ vững ngôi nhì bảng sau Chelsea. Và HLV Rafael Benitez đã tuyên bố rằng ông đang rất tự tin vào chức vô địch của đội nhà ở mùa giải năm nay. Ông cũng hết lời ca ngợi màn trình diễn của các học trò trong trận đấu với Manchester City, đặc biệt là Fernando Torres - người đã ghi hai bàn trong chiến thắng này. Một niềm vui cho Torres, đó là pha lập công đầu tiên của anh trong trận đấu với Man City cũng là bàn thắng thứ 1000 của Liverpool ở Premier League.

Ancelotti: "Kết quả hòa là chính xác"

Phát biểu sau trận đấu với Cagliari, HLV trưởng của AC Milan thừa nhận, kết quả hòa 0 đều là một kết quả hợp lí. Ancelotti cho biết điều đó phản ánh đúng với những gì hai đội đã thể hiện trên sân. Sau trận đấu này, AC Milan cũng như các đội bóng khác ở Serie A sẽ được nghỉ ngơi để nhường chỗ cho những trận đấu ở vòng loại World Cup 2010. Rất nhiều người hy vọng đội chủ sân San Siro sẽ trở lại ấn tượng hơn sau "kì nghỉ ngắn hạn" này.

Scolari chắc thắng

Chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Aston Villa giúp Chelsea vững vàng trên ngôi đầu bảng. Điều đó cũng giúp HLV Scolari có thể tự tin tuyên bố rằng, ông và các học trò sẽ còn mạnh hơn trong thời gian tới và chắc chắn sẽ lên ngôi vô địch khi mùa bóng kết thúc. Hiện nay, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang rất mong những trụ cột có thể quay trở lại thi đấu càng sớm càng tốt. Đó là Deco, Alex, Drogba, Carvalho, Essien...

Marquez hài lòng với một trận hòa trước Real


Marquez không cảm thấy thất vọng mặc dù đã dẫn trước Real

Mặc dù bị gỡ hòa sau khi đã dẫn trước các cầu thủ chủ nhà Real Madrid, nhưng HLV Marquez của Espanyol tỏ ra rất hài lòng với kết quả này. Đặc biệt là những gì các học trò của ông đã thể hiện ở Bernabeu đêm qua. Đây cũng có thể coi là một kết quả chấp nhận được đối với CLB xứ Catalan, khi mà ở vòng trước họ đã bị các cầu thủ Barcelona đánh bại ngay trên sân nhà.

Robben bị chấn thương dây chằng

Đó là xác nhận của đội ngũ y tế sân Bernabeu. Họ cho biết tiền vệ người Hà Lan đã bị chấn thương dây chằng trong trận đấu với Espanyol đêm qua. Hôm nay, Robben sẽ được kiểm tra kĩ lưỡng hơn mức độ chấn thương và nhiều khả năng sẽ không có mặt trong đội hình ĐTQG, trong những trận đấu ở vòng loại World Cup 2010 sắp tới. Đêm qua các cầu thủ Real đã tránh được trận thua trên sân nhà trước Espanyol bằng cú đúp của đội trưởng Raul.

Fletcher ca ngợi CĐV đội nhà

Tiền vệ người Scotland, Darren Fletcher đã hết lời ca ngợi các CĐV đội nhà vì những gì họ đã làm trong trận đấu giữa MU và Blackburn Rovers trên sân Ewood Park hôm thứ 7 vừa qua. Fletcher cho rằng người hâm mộ MU chính là những CĐV tuyệt vời nhất nước Anh và chính họ đã tiếp thêm sức lực cho các cầu thủ để có được chiến thắng tuyệt vời trước đội chủ nhà Blackburn với tỷ số 2-0.

Ranieri vẫn ở lại


Không hề có chuyện Ranieri sẽ bị sa thải

Mặc dù cùng các học trò bị thất bại trong trận đấu với Palermo cuối tuần qua, hơn nữa lại đang phải chịu những tin đồn sẽ bị sa thải trong thời gian tới, nhưng HLV người Ý vẫn sẽ tiếp tục tại vị. Đó là thông báo của Giovanni Cobolli Gigli, chủ tịch CLB Juventus. Ông cho biết, ban lãnh đạo không hề có vấn đề gì đối với HLV trưởng và điều đó đồng nghĩa với việc Ranieri sẽ tiếp tục dẫn dắt CLB trong thời gian tới, chứ không như những tin đồn thất thiệt vừa qua.
  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X