Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 6/1)

Thứ Ba 06/01/2009 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới tốt lành!

Carlos Tevez quyết định ra đi

Sau thời gian dài chờ đợi một bản hợp đồng mới từ phía ban lãnh đạo Manchester United, Carlos Tevez đã tuyên bố với HLV Alex Ferguson rằng anh muốn đầu quân cho Real Madrid. Đội bóng Tây Ban Nha cũng rất muốn được đón tiền đạo người Argentina về với sân Bernabeu để lấp đầy chỗ trống mà Ruud van Nistelrooy để lại do chấn thương. Mặc dù đã có Huntelaar, nhưng ban lãnh đạo Real vẫn cần thêm một "sát thủ" để tăng cường cho hàng công.


Tevez đã dứt khoát chia tay MU

Yaya Toure có giá 24 triệu bảng

Đó là số tiền mà ban lãnh đạo Manchester City sẵn sàng đưa ra để có được chữ ký của tiền vệ đang khoác áo Barcelona. Thậm chí họ còn hứa hẹn sẽ nhân đôi mức lương mà Yaya đang được nhận ở Barca (2,4 triệu bảng/năm). Tuy nhiên, nhiều khả năng đội bóng nước Anh sẽ không đạt được mục đích của mình, khi Barca không hề có ý định bán đi cầu thủ người Bờ Biển Ngà. Năm ngoái, Juventus cũng đã thất bại trong việc chiêu mộ tiền vệ này.

Totti phát ghen với Beckham

Phát biểu trong một cuộc họp báo, đội trưởng Totti của AS Roma cho biết, anh rất vui khi thấy David Beckham đến thi đấu ở Serie A mặc dù chỉ trong một thời gian ngắn. Theo cầu thủ người Italia, Beckham và vợ là những người rất hấp dẫn và thu hút sự quan tâm rất lớn trên thế giới. Totti cho biết, chắc chắn có nhiều người (trong đó có anh) cảm thấy ghen tị với Beckham vì sự hấp dẫn và nổi tiếng cũng như sức thu hút của tiền vệ này.

Juve cũng muốn có Defoe

Không chỉ Tottenham và một số đội bóng ở giải ngoại hạng Anh, mà cả CLB đang chơi bóng ở Serie A, Juventus cũng đã lên tiếng muốn có sự phục vụ của Jermain Defoe. Tiền đạo đang khoác áo Portsmouth cho biết anh muốn được trở lại khoác áo đội bóng cũ và đồng thời được tái ngộ với HLV Harry Redknapp trong màu áo Tottenham. Tuy nhiên, nhiều khả năng bản hợp đồng này sẽ không được diễn ra vì hai bên không đạt được thỏa thuận về giá cả.


Mourinho vẫn cần đến tài năng của Adriano

Mourinho muốn Adriano ở lại

Không ai ngạc nhiên khi Inter đang ngự trị trên vị trí số 1 của giải bóng đá Italia, nhưng khá nhiều người cảm thấy bất ngờ khi HLV Mourinho tuyên bố rằng ông muốn Adriano tiếp tục gắn bó với đội bóng này. Thời gian qua, ai cũng nghĩ rằng tiền đạo người Brazil sẽ chuyển đến 1 CLB khác trong kỳ chuyển nhượng lần này, do có những mâu thuẫn với ban huấn luyện, đặc biệt là HLV Mourinho. Nguồn cơn của sự việc là cầu thủ này vẫn chưa bỏ được tật chơi bời và tạo scandal ngoài sân cỏ. Mặc dù vậy, chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn cho rằng tài năng của anh cần cho Inter.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X