Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 5/6)

Thứ Năm 05/06/2008 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thêm một "đại gia" muốn có Drogba, Porto bị cấm thi đấu trong vòng 1 năm, Lampard nhiều khả năng sẽ ra đi,... đó là những tin chính trong bản tin buổi sáng của chúng tôi. Chúc quý độc giả một ngày làm việc hiệu quả!

Thêm một "đại gia" muốn có Drgoba



Drogba lại có thêm một sự lựa chọn nữa cho
tương lai của mình


Ban lãnh đạo Chelsea vốn đang đau đầu về việc Mourinho đang nhăm nhe "cuỗm" mất Didier Drogba, nay lại đau đầu hơn khi đích thân Ancelotti cho biết, ông cũng muốn  có được "viên ngọc đen" của Bờ Biển Ngà trong đội hình đội chủ sân San Siro, để thực hiện chiến dịch cho mùa giải mới. Chiến lược gia người Ý đã có buổi nói chuyện với phó chủ tịch của AC Milan, ông Adriano Galliani, và họ đã đi đến thống nhất sẽ làm hết khả năng có thể để đưa Drogba và cả Shevchenko về với CLB.

Porto bị cấm thi đấu trong vòng 1 năm

Ngày hôm nay, ban lãnh đạo UEFA đã ban hành lệnh cấm thi đấu ở các giải đấu tầm cơ châu lục với CLB Porto của Bồ Đào Nha. Nguyên nhân là do đội bóng này đã dính vào vụ scandal dàn xếp tỉ số trong hai trận đấu thuộc khuôn khổ giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha mùa bóng 2003/04. Tuy nhiên, đội bóng ĐKVĐ Bồ Đào Nha cũng đang xem xét việc sẽ bác bỏ lời buộc tội và kháng án lên UEFA.

Lampard nhiều khả năng ra đi

Trong khi đang nỗ lực tìm kiếm cái tên mới cho chiếc ghế HLV ở Stamford Bridge, ban lãnh đạo Chelsea còn phải vất vả để giữ những trụ cột của đội bóng ở lại. Trong đó phải kể đến "kẻ đang muốn ra đi" - Frank Lampard. Gần đây, tiền vệ người Anh đã nhận được lời mời của HLV Mourinho về một vị trí ở Giuseppe Meazza. Giám đốc điều hành Peter Kenyon cũng đã đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn đối với "lá phổi của Chelsea", nhưng Lampard nhất định không ký vào bản hợp đồng mới với CLB, chừng nào mức lương của cầu thủ này chưa được tăng lên 130.000 bảng 1 tuần. Nếu đề nghị không được yêu cầu, nhiều khả năng Lampard sẽ sang Ý.

Van Persie không thể thi đấu hết 90 phút



Van Persie vẫn chưa có được một thể lực sung mãn nhất


Chính tiền đạo người Hà Lan đã phát biểu như vậy trong một cuộc phỏng vấn gần đây. Persie cho biết, anh vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương và chưa thể thi đấu hết 90 phút trong những trận đấu ở VCK Euro lần này. Đây là một tin không vui đối với ban lãnh đạo "Cơn lốc màu Da Cam", khi mà đội bóng này phải thi đấu ở "bảng tử thần" với những đội bóng hàng đầu như Italia, Pháp và Rumani. Mùa giải vừa rồi Van Persie đã không thường xuyên ra sân thi đấu cho CLB Arsenal do chấn thương dai dẳng, và mặc dù đã được ra sân trong những vòng đấu cuối cùng, nhưng tiền đạo này vẫn không có được một thể lực tốt nhất.


"Ronaldo nên tập trung vào ĐTQG"

Đó là lời nhận xét của Paulo Ferreira, đồng đội của Cristiano Ronaldo ở ĐT Bồ Đào Nha. Theo cầu thủ này, Ronaldo nên bỏ qua những bàn tán xung quanh việc anh sẽ chuyển đến Real Madrid hay ở lại Manchester United. Bồ Đào Nha đang rất quyết tâm để mang lại chiếc cúp về với đất nước ở bán đảo Iberia sau khi bị thất bại trên sân nhà trước Hy Lạp cách đây 4 năm. Nhưng riêng tiền vệ đang khoác áo MU vẫn chưa thực sự tập trung với việc luôn phải quan tâm đến những lời bàn tán về tương lai của mình.

"Tây Ban Nha sẽ vô địch Euro"

Trong một cuộc nói chuyện với báo chí hôm qua, HLV Rafael Benitez cho biết, ông có sự tin tưởng rất lớn rằng Tây Ban Nha sẽ lên ngôi ở Euro năm nay. Theo chiến lược gia của Liverpool, đội bóng "xứ sở đấu bò" đang sở hữu những yếu tố quyết định cho một nhà vô địch. Các cầu thủ của Tây Ban Nha năm nay rất đồng đều và quan trọng là họ rất tự tin với khả năng của mình. Đó là một trong những yếu tố rất quan trọng cho một giải đấu tầm cỡ như Euro lần này.

Van Nistelrooy không hài lòng với cuộc sống trước đây ở Manchester



Nistelrooy đã từng rất chán cuộc sống ở Manchester


Tiền đạo của Real Madrid đã phát biểu rằng, anh đã không có được sự chuẩn bị tốt nhất cho VCK World Cup cách đây 2 năm. Nguyên nhân chính là do những giải đấu không cần thiết trong màu áo Manchester United đã làm mất rất nhiều sức lực của anh. Khi đó mặc dù không muốn, Nistelrooy vẫn phải thực hiện những gì ban lãnh đạo MU yêu cầu. Tiền đạo người Hà Lan cho biết anh cảm thấy cuộc sống của mình lúc đó như địa ngục vậy. Tuy nhiên giờ đây mọi việc đã khác, anh đã có được những sự chuẩn bị tốt nhất cho VCK Euro sắp tới và tin là ĐT Hà Lan sẽ thành công.
  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X