Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 5/1)

Thứ Hai 05/01/2009 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một tuần mới hạnh phúc và gặp nhiều may mắn!

Tevez khát khao ở lại MU


Tevez chưa bao giờ từ bỏ ý định được ở lại với MU

Lại một lần nữa tiền đạo người Argentina lên tiếng khẳng định khao khát ở lại với đội bóng chủ sân Old Trafford. Sáng nay trong một cuộc trả lời phỏng vấn, Carlos Tevez cho biết, anh và HLV Alex Ferguson có một mối quan hệ rất tốt và muốn rằng mối quan này sẽ tiếp tục được kéo dài bằng một bản hợp đồng mới. Bản hợp đồng cũ giữa MU và Tevez sẽ hết hạn khi mùa bóng năm nay kết thúc và anh muốn sẽ có một cuộc đàm phán để có một bản hợp đồng dài hạn với đôi bóng này.

Adams hy vọng Defoe sẽ ở lại

Mặc dù đang có một số mâu thuẫn với tiền đạo Jermain Defoe, nhưng HLV Tony Adams vẫn muốn tiền đạo người Anh tiếp tục ở lại với Portsmouth. Cùng với phong độ nghèo nàn của đội chủ sân Fratton Park cộng thêm việc HLV cũ của đội bóng này là Harry Redknapp rất muốn có sự phục vụ của học trò cũ, bằng cách kéo anh về với Tottenham, nhiều CĐV của Tottenham đang lo sợ Defoe sẽ ra đi. Tuy nhiên, vấn đề của Redknapp hiện nay là ban lãnh đạo Tottenham không muốn bỏ ra quá nhiều tiền để mua lại cầu thủ mà họ đã bán cách đây một năm.

Beckham đã sẵn sàng đá trận gặp AS Roma

Sau khi HLV Ancelotti hé lộ khả năng ông sẽ để David Beckham đá chính trong trận gặp AS Roma sắp tới, tiền vệ người Anh cũng khẳng định rằng anh hoàn toàn sung sức và đã sẵn sàng cho mọi trận đấu trong màu áo AC Milan. Tất cả giới hâm mộ cũng như truyền thông đang chờ đợi sự kiện Beckham lần đầu tiên thi đấu trong màu áo của AC Milan, và tò mò muốn biết anh sẽ chơi thế nào trước một sức ép rất lớn về khả năng hòa nhập trong một thời gian ngắn như vậy.

Valencia "chốt hạ" về trường hợp của David Villa


David Villa sẽ tiếp tục gắn bó với Valencia

Không đi đâu cả là câu trả lời của ban lãnh đạo Valencia về trường hợp của tiền đạo David Villa. Với phong độ rất ấn tượng trong một quãng thời gian khá dài, cầu thủ người Tây Ban Nha đang là mục tiêu của rất nhiều đội bóng lớn. Tuy nhiên, bất chấp nỗ lực của các CLB này, kể cả sức hút về giá tiền chuyển nhượng, nhưng đội chủ sân Mestalla nhất định không để cầu thủ ngôi sao của mình ra đi. Hôm nay họ đã chính thức tuyên bố sẽ không nhận bất cứ một lời đề nghị nào về trường hợp của David Villa nữa.

Carrick hay nhất trận MU gặp Souhthampton

Trong một chiến thắng dễ dàng như trận đối đầu với Southampton ở cúp FA đêm qua, các cầu thủ Manchester United không cần phải bung hết sức, đặc biệt khi mà đối phương chỉ còn chơi với 10 người ở cuối hiệp một. Tuy nhiên, để làm nên chiến thắng đó vẫn cần phải có những cá nhân nổi bật. Và theo tờ The Sun, Michael Carrick chính là cầu thủ chơi hay nhất trận đấu này. Mặc dù không ghi bàn nhưng tiền vệ người Anh đã có một buổi tối rất ấn tượng. Carrick được chấm điểm 8, bằng với Nani và Anderson, nhưng anh được đánh giá là cầu thủ ấn tượng nhất trận.

Tottenham muốn chiêu mộ người cũ

Chimbonda chính là cái tên mà HLV cũ của Tottenham trước đây, Juande Ramos "ruồng bỏ". Ông đã đồng ý bán cầu thủ này cho Sunderland mặc dù anh vẫn chơi khá hay trong vai trò một hậu vệ cánh. Sau khi lên nắm quyền ở sân White Hart Lane, Harry Redknapp đã lên kế hoạch tìm lại sức mạnh cho đội bóng này. Trong kỳ chuyển nhượng năm nay, ông đang nỗ lực để có được bản hợp đồng cho mượn từ phía Sunderland đối với hậu vệ người Pháp. Theo tiết lộ của một nhân vật thân thiết với Chimbonda, nhiều khả năng điều này sẽ trở thành hiện thực.

Mark Hughes vẫn nhận được sự ủng hộ


Mark Hughes vẫn chưa bị sa thải

Trước những tiếng la ó của các CĐV Manchester City sau khi đội nhà thất bại thảm hại 0-3 trước Nottingham Forest vừa qua, những tưởng ban lãnh đạo đội bóng này sẽ nghĩ đến việc sa thải Mark Hughes. Nhưng trái lại, họ vẫn thể hiện sự ủng hộ đối với nhà cầm quân người xứ Wales và cho rằng Mark Hughes chính là một phần rất quan trọng trong kế hoạch đưa CLB lên một tầm cao mới. Vấn đề giờ đây là họ sẽ mang về những cầu thủ chất lượng trong kỳ chuyển nhượng lần này để Mark Hughes có nhiều sự lựa chọn hơn cho chiến thuật của mình.
  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X