Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 4/9)

Thứ Năm 04/09/2008 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Pele trách cứ Robinho, Keegan muốn sa thải Dennis Wise, Tiago sẽ ra đi vào tháng 1, là những tin chính trong bản tin tổng hợp Bongda24h sáng nay.


Pele cho rằng Robinho đã không được chỉ bảo
đến nơi đến chốn

Pele trách cứ Robinho

Sau khi biết tin tiền đạo người đồng hương chuyển đến chơi bóng cho Manchester City thay vì Chelsea, huyền thoại bóng đá Pele đã lên tiếng chê trách cầu thủ này. Ông cho rằng Robinho đã không được chỉ bảo đến nơi đến chốn. Thậm chí cả cựu HLV trưởng Real Madrid, Luxemburgo cũng không hài lòng và cho rằng sự nghiệp của người học trò cũ sẽ không thể phát triển được trong màu áo Man City.

Alan Cubishley: "Tôi đã bị đâm từ sau lưng"

Sau khi đệ đơn xin từ chức HLV trưởng CLB West Ham, Alan Curbishley đã tuyên bố, việc ban lãnh đạo đội bóng này bán đi hai cầu thủ trụ cột của đội bóng là Anton Ferdinand và George McCartnay là trái với mong muốn của ông. Điều đó chẳng khác gì họ đã đâm ông từ phía sau cả. Hiện nay hai ƯCV nặng ký cho chiếc ghế bỏ trống ở Upton Park là Slaven Bilic và Harry Redknapp đã rút lui khỏi cuộc đua trở thành người kế nhiệm Curbishley ở West Ham.

Keegan muốn sa thải Dennis Wise

Hôm qua, Kevin Keegan, HLV mới bị sa thải của Newcastle đã phát biểu rằng, nếu muốn ông quay trở lại dẫn dắt đội bóng, ban lãnh đạo phải sa thải Dennis Wise - người rất hay tham gia vào những vụ chuyển nhượng của CLB, mặc dù được chỉ định là giám đốc kỹ thuật của Newcastle. King Kev cũng cho biết, ông muốn có toàn quyền quyết định về việc mua bán cầu thủ trong tương lai.


Forlan chắc chắn sẽ có mặt trên hàng công của Uruguay

Forlan và Suarez sẽ là bộ đôi trên hàng công của Uruguay

HLV trưởng ĐTQG Uruguay, Oscar Washington Tabarez đã lên danh sách 11 cầu thủ sẽ đá chính trong trận đấu với Colombia ở vòng loại World Cup vào thứ 7 tới. Theo đó, bộ đôi tiền đạo của đội bóng này sẽ là hai cái tên Diego Forlan và Luis Suarez. Hai cầu thủ này đều đang đạt được phong độ rất tốt trong màu áo CLB và đều được đặt rất nhiều hy vọng vào trận đấu sắp tới.

Pennant gắn bó tương lai với Liverpool

Mặc dù tương lai vẫn bất định, nhưng Jermaine Pennant đã tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng này. Theo tin trên tờ The Times, ban lãnh đạo đội chủ sân Anfield đã quyết định đề nghị Pennant gia hạn hợp đồng với CLB thêm 4 năm nữa. Nhiều khả năng bản hợp đồng mới sẽ được ký kết trong tương lai gần, trước khi bản hợp đồng cũ giữa hai bên hết hạn vào cuối mùa bóng năm nay.

Cannavaro: "Italia phải tiếp tục hoàn thiện mình" 

Đội trưởng Fabio Cannavaro của ĐTQG Italia mới đây đã lên tiếng rằng các đồng đội của anh cần phải tiếp tục hoàn thiện mình, nếu muốn bảo vệ thành công chức vô địch thế giới. Những nhà ĐKVĐ sẽ có trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2010 vào thứ 7 tới. Đó là chuyến làm khách trên sân của đảo Síp. Sau đó sẽ là trận gặp Georgia ở Udine vào sau đó 4 ngày.


Tiago nhiều khả năng sẽ ra đi vào tháng 1 tới

Tiago sẽ ra đi vào tháng 1

Ban lãnh đạo Juventus đã quyết định sẽ để Tiago đến với Lazio vào tháng 1 tới. Đây sẽ là một trong những điều kiện đối với bản hợp đồng mua Cristian Ledesma của đội bóng thủ đô. Mùa hè vừa qua, CLB chủ sân Del Alpi đã muốn để Tiago ra đi, nhưng cựu tiền vệ của Chelsea cho biết anh vẫn muốn được tiếp tục thi đấu trong màu áo Juve, mặc dù thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị của đội bóng thành Turin.

  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X