Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (Sáng 4/4)

Thứ Sáu 04/04/2008 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Milan muốn đổi Paloschi lấy Boriello, Barcelona đã tiến rất gần đến Alves, Roy Keane đã hướng tới mùa bóng sau....đó là những thông tin mà Bản tin tổng hợp Bongda24h gửi đến bạn đọc sáng 4/4

AC Milan đổi Paloschi lấy Boriello


Paloschi sẽ là mồi nhử để câu Boriello

Tiền đạo 25 tuổi Boriello đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới và đã chuyển đến Genoa mùa hè trước theo một hợp đồng cùng sở hữu từ AC Milan, và mới đây Rossoneri bày tỏ ý định mua đứt Borriello. AC Milan muốn dùng tiền đạo trẻ Alberto Paloschi vào trong hợp đồng mua nửa giá trị còn lại của Borriello. Một số cầu thủ khác cũng có thể được đưa vào hợp đồng như Nicola Pozzi, Ignazio Abate và Alessandro Matri, những cầu thủ đang được AC Milan cho Empoli và Cagliari mượn.


Barcelona 80% có được Alves

Daniel Alves đã đạt được những thỏa thuận cơ bản với Barcelona, theo đó hậu vệ Brazil này sẽ nhận được mức lương gấp 3 lần hiện tại trong bản hợp đồng có thời hạn tới 5 năm. Alves đã đạt được thỏa thuận Barcelona song anh vẫn chưa thể đến đội bóng xứ Catalan mùa giải sau cho đến khi họ thương lượng xong về mức phí chuyển nhượng với Sevilla.

Roy Keane chuẩn bị Shopping

Roy Keane hướng đến mùa giải sang năm

HLV Roy Keane đã lên kế hoạch tuyển quân cho mùa giải mới. Theo cựu danh thủ MU, BLĐ đội bóng chủ sân Ánh sáng cần chi ít nhất 40 đến 50 triệu Bảng trong TTCN mùa Hè tới. Sau 2 trận thắng liên tiếp trước Aston Villa (1-0) và West Ham (2-1), Sunderland đã vươn lên vị trí thứ 14 trên BXH với 33 điểm, chỉ còn 7 điểm nữa là đến ngưỡng an toàn trong khi Premiership còn đến 6 vòng đấu nữa. Như vậy khả năng trụ hạng của Black Cat là khá rõ ràng. “Nếu muốn đạt được những thứ hạng cao hơn, Sunderland cần phải đầu tư mạnh tay. Trong mùa Hè tới đây, tôi cần ít nhất từ 40 đến 50 triệu Bảng để mua về 5 hoặc 6 cầu thủ có chất lượng”, HLV Roy Keane thổ lộ. Aquilani bị chấn thương Tiền vệ Alberto Aqilani đã dính chấn thương trong trận đấu với MU ở Champions League và nhiều khả năng sẽ phải vắng mặt trong trận đấu với Genoa tại Serie A vào cuối tuần. Như vậy HLV Spalletti có thêm lí do để lo lắng khi mà danh sách chấn thương của họ đã có Totti và Pizarro

Cơ hội vẫn chia đều cho cả hai bên
 
HLV Michael Laudrup đã khẳng định Getafe đã vượt qua được một thử thách khó khăn sau khi có được trận hòa 1-1 trên sân Bayern rạng sáng nay trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Cup UEFA. Trong trận đấu đó bayern Munich đã chiếm ưu thế trong suốt cả hiệp 1 và nửa đầu hiệp 2 nhưng các cầu thủ Getafe vẫn kiên cường chống đỡ và họ đã có bàn thắng san hòa tỉ số ở đúng những phút cuối cùng. Huyền thoại một thời của bóng đá Đan Mạch cho biết đội bóng của ông đã vượt qua được chính mình khi họ có được một trận đấu thành công ngay trên sân khách. Tuy nhiên ông cũng khẳng định cơ hội lọt tiếp vào vòng bán kết vẫn còn chia đều cho cả hai đội.

Real quan tâm đến Vucinic

Theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid vẫn đang theo đuổi tiền đạo Mirko Vucinic của AS Roma. Với phong độ xuất sắc cùng kỹ năng săn bàn khá hoàn hảo của cầu thủ 24 tuổi này đã không thể lọt qua mắt các tuyển trạch viên lão luyên của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Tuy nhiên, tờ Marca cho biết Vucinic có thể chỉ là mục tiêu dự phòng vì ưu tiên hàng đầu của Blanco lúc này vẫn là cầu thủ đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới La Liga, tiền đạo Luis Fabiano của Sevilla.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X