Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 3/7)

Thứ Năm 03/07/2008 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mourinho muốn có Xavi, Ronaldo không du đấu cùng MU, Lampard gần như đã là người của Inter,... là những tin chính trong bản tin tổng hợp sáng nay. Chúc quý độc giả những giây phút thật thoải mái!

Mourinho muốn có Xavi



Xavi đã từng là mục tiêu của Mourinho khi ông còn ở Chelsea

Theo những thông tin mới nhất từ Tây Ban Nha và Italia, tân HLV của Inter Milan, Jose Mourinho đã nói chuyện với chủ tịch Moratti về việc ông muốn có được sự phục vụ của tiền vệ đang khoác áo Barcelona, Xavi. Tiền vệ người Tây Ban Nha chính là cầu thủ được bầu chọn là xuất sắc nhất ở VCK Euro 2008 mới diễn ra ở Áo và Thụy Sỹ. Sau khi từ bỏ nỗ lực có được Frank Lampard từ Chelsea, Mourinho đã để mắt đến cầu thủ nhỏ con của đội bóng xứ Catalan, nơi mà ông đã từng là trợ lí HLV cho Bobby Robbson trong quá khứ. Xavi cũng chính là cầu thủ mà Mourinho đã từng thất bại trong việc chiêu mộ về Chelsea cách đây hai năm.

Vụ chuyển nhượng của Barry đổ bể

Sau khi ban lãnh đạo Liverpool tuyên bố "chốt giá" cho Gareth Barry là 17 triệu bảng. Bao gồm 15 triệu trả trước, cộng thêm 2 triệu về sau dựa vào thành tích của Barry trong màu áo mới, đội chủ sân Villa Park đã khước từ đề nghị đó, và nhất quyết đòi bằng được 18 triệu bảng. Như vậy tiền vệ người Anh đã không thực hiện được "giấc mơ Champions League" của mình. Mặc dù vậy, anh vẫn tin tưởng rằng HLV Benitez sẽ tìm mọi cách để đưa anh về với Anfield trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Galliani đến Barcelona nói chuyện về vụ Ronaldinho

Phó chủ tịch CLB AC Milan đang lên kế hoạch sẽ đến Tây Ban Nha vào tuần tới để bàn bạc về vụ chuyển nhượng đối với Ronaldinho. Mặc dù đã để ý đến cầu thủ này từ rất lâu, nhưng cho đến giờ, ban lãnh đạo đội bóng nước Ý vẫn chưa thực hiện được mục tiêu của mình. Một phần vì do cái giá mà Barca đưa ra không thật sự thuyết phục, và phần còn lại thuộc về phong độ của cầu thủ người Brazil. Không thường xuyên được ra sân trong màu áo đội bóng xứ Catalan trong mùa giải trước do chấn thương. Nhưng mỗi lần trở lại của anh lại là một lần gây thất vọng với những màn trình diễn không thật sự thuyết phục.

Ronaldo không du đấu cùng MU



Ronaldo sẽ không du đấu cùng MU

Những nguồn tin từ Old Trafford cho hay, Cristiano Ronaldo sẽ không có mặt trong danh sách các cầu thủ Manchester United đi du đấu ở Nigieria cuối tháng này. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đang đi nghỉ mát cùng bồ và sẽ về tập trung sau khi đội bóng trở về từ chuyến du đấu ở miền Tây châu Phi. Một quan chức của MU cho biết, ban lãnh đạo muốn Ronaldo có một thể lực tốt nhất cho mùa giải mới, vì thế đã không điền tên anh vào danh sách những cầu thủ đi du đấu mùa hè năm nay.

Alves muốn có cú đúp trong năm nay

Ngay sau khi ra mắt các CĐV Barcelona, hậu vệ Daniel Alves đã phát biểu rằng anh muốn cùng các đồng đội trong màu áo mới đem về cho CLB chiếc cúp vô địch La Liga và cả Champions League trong mùa giải năm nay. Đây cũng chính là điều mà ban lãnh đạo cũng như những CĐV đội bóng này mong muốn. Đã hai năm nay họ không có một danh hiệu cao quý nào. Việc ký hợp đồng với Alves chính là một trong những điều mà ban lãnh đạo Barca rất quan tâm để nâng thành tích của đội bóng lên trong năm nay.

Chelsea và Inter thống nhất xong vụ Lampard

Mặc dù chính HLV Mourinho đã thông báo về việc không cố gắng đàm phán với Chelsea để có sự phục vụ của Frank Lampard nữa, mà sẽ đợi đến năm sau, khi bản hợp đồng của anh và đội chủ sân Stamford Bridge hết hạn thì sẽ đưa cầu thủ này về Giuseppe Meazza. Nhưng hôm nay, tờ Daily Mail đã thông báo rằng, hai CLB đã đi đến thống nhất về giá cả của Lampard. Theo đó, tiền vệ người Anh sẽ đến Inter Milan với cái giá 7 triệu bảng. Hai bên sẽ hoàn tất thủ tục khi Lampard trở về từ kỳ nghỉ hè của mình. Nếu như mọi chuyện ổn thỏa, trong vòng 4 năm phục vụ cho Inter, cựu cầu thủ West Ham sẽ nhận được số tiền 6 triệu bảng mỗi năm.

Kewell đồng ý về AS Roma



Kewell sắp thành người của AS Roma

Sau khi hoàn thành bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Anfield, hiện nay Kewell đã trở thành một cầu thủ tự do. Mới đây, anh đã từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool trong mục đích kiếm tìm một CLB mới. Theo những thông tin từ Italia, tiền vệ người Úc đã đồng ý gia nhập AS Roma vào mùa bóng tới đây. Nếu như không có gì thay đổi, bản hợp đồng giữa anh và ban lãnh đạo đội chủ sân Olimpico sẽ được hoàn thành vào tuần sau. Khi đó, Kewell sẽ được gặp lại người đồng đội cũ trong màu áo Liverpool, John Arne Riise, người đã hoàn tất bản hợp đồng với đội bóng thủ đô vào tuần trước.
  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X