Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (Sáng 3/6)

Thứ Ba 03/06/2008 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cannavaro không thể tham dự Euro; Beckham khuyên nhủ Ronaldo; Sir Alex tuyên bố thời điểm chia tay MU;... là những tin chính của bản tin sáng nay. Chúc quý độc giả một ngày làm việc hiệu quả!

Cannavaro vắng mặt ở Euro 2008
 
Sự thiếu vắng Cannavaro là một điều đáng tiếc đối với ĐT Ý

Theo thông tin chính thức từ LĐBĐ Italia, trung vệ đội trưởng của ĐTQG nước này đã chính thức nói lời chia tay với sự kiện bóng đá lớn nhất châu Âu sắp diễn ra. Sau khi va chạm với người đồng đội Giorgio Chiellini trong một buổi tập, Fabio Cannavaro đã gặp phải một chấn thương khá nặng ở mắt cá và đã ngay lập tức được đưa vào bệnh viện. Với chấn thương này, cầu thủ của Real Madrid sẽ không thể tham gia VCK Euro 2008. Đây đúng là một tin không vui đối với những ai yêu mến đội bóng áo thiên thanh. Cannavaro luôn là một cầu thủ rất quan trọng trong lối chơi của họ. Còn nhớ, chính anh đã chơi rất hay và đóng góp rất lớn vào chiến thắng của ĐT Ý ở World Cup 2006, và cũng chính anh là cầu thủ xuất sắc nhất của giải đấu năm đó.

"Số 7 cũ" khuyên "số 7 mới" ở MU
 


Tham gia

"Ông bầu tài ba"
 


Với những phỏng đoán của các phương tiện truyền thông gần đây về việc Ronaldo sẽ đi hay ở lại CLB Manchester United, tiền vệ đang khoác áo LA Galaxy đã lên tiếng về việc này. Theo Beckham, Ronaldo nên ở lại với đội chủ sân Old Trafford nếu muốn tiếp tục thành công trong thời gian tới. Ronaldo chính là cầu thủ được đưa về Manchester United để thay thế David Beckham, sau khi tiền vệ này chuyển sang đá cho Real Madrid năm 2003. Từ đó đến nay, Ronaldo đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình và ngày càng tiến bộ dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson. Tuy nhiên, càng tỏa sáng thì Ronaldo càng nhận được nhiều lời mời từ phía các CLB lớn. Và cái tên "quyết liệt" nhất trong vụ này là Real Madrid. Mặc dù tuyên bố rất hạnh phúc ở MU, nhưng Ronaldo vẫn để ngỏ khả năng sẽ chuyển đến Tây Ban Nha sau khi Euro 2008 kết thúc.

Gareth Barry muốn chơi cho Liverpool

Sau khi có một mùa giải rất thành công trong màu áo Aston Villa, và được triệu tập thường xuyên trong đội hình ĐT Anh, Gareth Barry tuyên bố muốn được thi đấu ở đấu trường Champions League ở mùa bóng mới, và đội bóng mà anh muốn đầu quân là Liverpool. Không chỉ Barry muốn đến chơi cho The Kop, mà Gerrard - người động đội trong màu áo "Tam sư" - cũng bày tỏ mong muốn được sát cánh cùng Barry ở tuyến giữa của đội chủ sân Anfield. Hiện nay, Gareth Barry rất muốn nhanh chóng nhận được quyết định của ban lãnh đạo CLB thành phố cảng để anh có thể sắp xếp mọi thứ trước khi chia tay đội bóng cũ.

Sir Alex tuyên bố thời điểm chia tay "Quỷ đỏ"



Sir Alex sẽ nghỉ hưu khi 70 tuổi


Sau khi có được những thành công rực rỡ với Manchester United, gần đây nhất là chức vô địch giải ngoại hạng Anh và chiếc cúp Champions League danh giá, HLV Alex Ferguson cho biết, ông sẽ chia tay đội bóng chủ sân Old Trafford khi bước sang tuổi 70. Như vậy là nếu không có gì thay đổi, chiếc lược gia người Scotland sẽ dẫn dắt "Quỷ đỏ" trong vòng hai mùa giải tới vì hiện nay ông mới 66 tuổi. Với 21 chức vô địch trong tay, Sir Alex cho biết, ông sẽ nghỉ ngơi sau khi tạm biệt sân Old Trafford. Tuy nhiên, ông chưa quyết định sẽ nghỉ hẳn hay tiếp tục tham gia vào những hoạt động liên quan đến bóng đá.

Capello tiến cử Scolari cho Chelsea

Theo tờ The Sun, chủ tịch Abramovich đã hỏi ý kiến của HLV trưởng ĐT Anh Fabio Capello về việc tuyển chọn HLV mới cho Chelsea. Và ông đã nhận được lời khuyên của Capello rằng, nên mời Luiz Felipe Scolari về dẫn dắt đội bóng. Chiến lược gia người Brazil đã mang về chiếc cúp thế giới cho đất nước của vũ điệu Samba cách đây 6 năm, và hiện đang là HLV trưởng của ĐT Bồ Đào Nha sẽ tham gia VCK Euro 2008 sắp diễn ra. Theo Capello, không ai thích hợp với cương vị HLV trưởng của The Blues lúc này hơn Scolari.

Donadoni sẽ ký hợp đồng mới với ĐT Ý trong vòng 2 ngày tới

Trước VCK Euro 2008 vài ngày, chủ tịch LĐBĐ Italia, Giancarlo Abete đã tuyên bố, HLV Donadoni sẽ ký vào bản hợp đồng gia hạn hai năm nữa với đội bóng thiên thanh trong vòng 48 giờ tới. Đây rõ ràng là một động thái làm nhằm tác động rất tích cực vào tâm lý của Donadoni. Ông sẽ có một sự thoải mái nhất định để dẫn dắt các học trò có được thành công trong những ngày sắp tới. Nhiệm vụ của ông là rất lớn, đó là mang về chiếc cúp vô địch châu Âu cho nước nhà. Đã tròn 40 năm, ĐT Ý chưa hề đăng quang ở đấu trường số 1 "cựu lục địa".

Fabregas muốn gặp Pháp để... trả hận



Fabrega muốn được gặp Pháp ở Euro lần này


Tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết, anh rất muốn được gặp ĐT Pháp ở VCK Euro lần này để có cơ hội trả mối hận bị loại khỏi World Cup cách đây 2 năm. Khi đó ĐT Tây Ban Nha đã bị Pháp... tiễn về nước ở vòng 1/8 với tỷ số 1-3, trong một trận đấu tỏa sáng của huyền thoại Zinedine Zidane. Và hơn ai hết, cầu thủ đang khoác áo Arsenal mong muốn số phận sẽ cho anh và các đồng đội gặp lại đội bóng này một lần nữa.
  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X