Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 3/5)

Thứ Bảy 03/05/2008 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Alves thích Barca hơn Chelsea, Gilardino có khả năng chia tay AC Milan, Sir Alex "phản pháo" Avram Grant,... là những thông tin chính mà chúng tôi muốn gửi tới quý độc giả trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ! 



Alves (phải) muốn đá cho Barca


Alves "hắt hủi" Chelsea, muốn đến Barca

Theo tờ Marca, một trong những tờ báo thể thao uy tín của Tây Ban Nha, hậu vệ Daniel Alves đã bày tỏ ý định chia tay CLB Sevilla, cũng giống như thời điểm này năm ngoái, khi anh nhất quyết ra đi để đến với Chelsea. Tuy nhiên, năm nay lại khác, điểm đến của cầu thủ này lại là một CLB xứ sở đấu bò khác, Barcelona. Dù sao đó cũng là ý nguyện của Alves, còn việc ban lãnh đạo Sevilla có đồng ý hay không thì chưa biết. Chỉ biết rằng trong thời điểm này, chủ tịch Jose María del Nido đã từ chối tất cả những lời đề nghị để đưa cầu thủ của ông đi.

McCarthy vừa chê, vừa khen Savage

Trước trận đấu với Derby cuối tuần này, tiền đạo của Blackburn Rovers, Benni McCarthy đã lên tiếng chê bai người đồng đội cũ Robbie Savage, và cho rằng anh này là cầu thủ tồi nhất giải ngoại hạng Anh. Theo McCarthy, Savage không có một kỹ thuật cá nhân cơ bản. Tuy nhiên, bên cạnh đó cầu thủ này lại ca ngợi khả năng hài hước của Savage. Anh cho biết, mọi người ở Blackburn rất nhớ những trận cười mà tiền vệ người xứ Wales tạo ra trước đây.

Gilardino nhiều khả năng chia tay AC

Mặc dù chưa có gì là chính thức, nhưng người đại diện của Alberto Gilardino cho biết, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ ra đi sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Đã từng nhận được rất nhiều lời khen ngợi và kỳ vọng sau khi chuyển về sân San Siro từ Parma, nhưng cho đến nay, Gilardino vẫn chưa thực sự thể hiện mình là một tiền đạo xuất chúng. Mùa giải vừa qua đối với anh cũng không suôn sẻ khi thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Chính vì điều này, Gilardino rất muốn đến một CLB khác để tìm kiếm một suất chính thức nhiều hơn.

AS khó mà có được Huntelaar

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, đại diện của FIFA, ông Vicenzo Morabito khẳng định, AS Roma không đủ tầm để theo đuổi Huntelaar giống như cái cách mà Real cũng như Barca đang làm. Hiện nay, tiền đạo người Hà Lan đang nhận được những lời mời hấp dẫn từ một số CLB hàng đầu châu Âu. Trong số đó có Real Madrid, Barcelona, Juventus và AS Roma. Mặc dù có nhiều lời đồn đại về tương lai của anh, nhưng Morabito cho biết, AS Roma chính là đối thủ yếu thế nhất trong cuộc đua giành chữ ký của Huntelaar.



Huntelaar (phải) không phải là cầu thủ dễ mua đối với AS Roma


Ancelotti liên hệ với Barca

Theo thông tin từ "xứ sở đấu bò", một trong những giám đốc của CLB Barcelona đã có những cuộc tiếp xúc với HLV Ancelotti nhằm đưa ông về thay vị trí của Frank Rijkaard. Mặc dù đã có một vài cái tên được đưa ra như Josep Guardiola hay Michael Laudrup, nhưng chủ tịch Joan Laporta cho biết, ông muốn tạo cơ hội cho một trong số những HLV đã để lại danh tiếng ở châu Âu đến dẫn dắt đội bóng, mà Ancelotti là một ví dụ điển hình.

Sir Alex "phản pháo" Avram Grant 

Chiến lược gia người Israel đã lên tiếng chỉ trích HLV Alan Cubishley về việc ông này phát biểu rằng sẽ ủng hộ MU vô địch năm nay. Ngay lập tức HLV Ferguson đáp trả rằng ông đang sở hữu một đội hình có thể trả lời được mọi câu hỏi. Hơn ai hết, Chelsea phải là người biết rõ tình hình cụ thể ở thời điểm hiện tại ra sao. Trong khi đó, Alan Cubishley cho biết, nếu MU không vô địch năm nay thì quả là một điều bất công. Nhưng cũng không vì thế mà ông và các học trò buông lỏng trong trận đấu này. West Ham sẽ chơi với tất cả khả năng có thể để tiếp tục mang về một chiến thắng giống như ở 3 lần gần đây nhất.

Wenger vẫn chờ quyết định của Flamini

HLV trưởng của CLB Arsenal - Arsene Wenger cho biết, ông mong Flamini sẽ có quyết định chính thức về tương lai của mình vào thứ 2 tới, nghĩa là sau khi vòng đấu 37 của giải ngoại hạng kết thúc. Tiền vệ 24 tuổi này đã hết hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Emirate và đang được AC Milan cũng như Juventus săn đón gắt gao. Trong khi đó, HLV và cũng là đồng hương của Anh rất muốn cầu thủ này tiếp tục gia hạn hợp đồng với Arsenal.



Sir Alex phản pháo lại Avram Grant


Grant tự tin về chiếc ghế ở Stamford Bridge

Sau khi dẫn dắt Chelsea tới trận chung kết Champions League bằng việc đánh bại Liverpool trên sân nhà, cộng thêm những nỗ lực đáng khen ngợi trong khi bám đuổi Manchester United trên con đường dẫn đến chức vô địch giải ngoại hạng năm nay, Avram Grant cho biết, chủ tịch người Nga đang rất vui với những thành tích của đội bóng trong thời gian qua, và như vậy có nghĩa là ông không còn bị áp lực sa thải khỏi "chiếc ghế nóng" của Chelsea nữa.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X