Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 3/4)

Thứ Năm 03/04/2008 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Wenger muốn có "Kaka mới", Marcello Lippi ấn tượng với Ronaldo, Ballack không tin là Chelsea đã thua, Real muốn có De Rossi và Aquilani,... đó là những thông tin mới nhất mà chúng tôi muốn gửi đến quý độc giả trong buổi sáng hôm nay.

Wenger muốn có "Kaka mới"

HLV người Pháp đang rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ đang chơi rất hay trong màu áo Olympique Lyon, Clement Grenier. Cầu thủ này đang được những người yêu bóng đá ưu ái gọi với cái tên "Kaka mới". Grenier đang là cầu thủ của ĐT U17 Pháp và vẫn chưa đặt bút kí hợp đồng chuyên nghiệp với những nhà ĐKVĐ Ligue 1. Tất nhiên, HLV Wenger - người nổi tiếng với việc nâng tầm các tài năng trẻ - đang rất muốn nhanh chóng có được chữ kí của cầu thủ này, trước khi anh là người của Lyon.



Ronaldo đang chiếm được cảm tình của rất nhiều
nhân vật nổi tiếng của thế giới bóng đá


Marcello Lippi thay đổi cách nhìn về Ronaldo

Sau trận lượt đi vòng tứ kết Champions League giữa AS Roma và Manchester United ở Olimpico đêm thứ 3 vừa qua, rất nhiều những nhân vật của bóng đá Italia tỏ ra ấn tượng với màn trình diễn của C. Ronaldo bên phía đội bóng Anh quốc. Trong số đó, Marcello Lippi là người thể hiện rõ nét nhất. Ông cho biết, trước đây không mấy tin tưởng vào tài năng đến từ Bồ Đào Nha, nhưng giờ đây ông đã thay đổi cái nhìn với tiền vệ này. Sau những gì Ronaldo đã thể hiện trong màu áo MU thời gian qua, anh xứng đáng nhận được những sự kính nể của "thế giới túc cầu".

Huntelaar muốn có cảm giác yên tâm về CLB mới

Tiền đạo của Ajax Amsterdam đang là mục tiêu theo đuổi của những CLB hàng đầu ở châu Âu, sau khi có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong màu áo đội bóng Hà Lan. Trong số những "đại gia" tha thiết muốn có Huntelaar, phải kể đến Real Madrid và một số CLB hàng đầu của bóng đá Anh. Tuy nhiên, cầu thủ này cho biết, anh muốn khi nào có một cảm giác thật yên tâm về CLB mà anh sẽ chuyển tới, mới nghĩ đến chuyện chia tay Ajax.

Ballack không tin là Chelsea đã thua

Cựu đội trưởng của Bayern Munich cho biết, anh vẫn chưa tin là Chelsea đã thất bại trước đội chủ nhà Fenerbahce trong trận đấu lượt đi tứ kết Champions League diễn ra  đêm qua. Ở trận đấu đó, mặc dù đã dẫn trước đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng các học trò của Avram Grant đã bị thua ngược với tỷ số 1-2 sau khi nhận hai bàn thắng rất đẹp của đội chủ sân Sukru Saracoglu. Dù sao, chỉ cần một bàn thắng và không để lọt lưới bàn nào ở trận lượt về diễn ra tuần sau ở Stamford Bridge là đội bóng London sẽ đi tiếp.



Henry đang dần lấy lại phom


'Henry đang dần lấy lại chính mình'

Đó là những nhận xét của tiền vệ Yaya Toure về người đồng đội trong màu áo Barcelona. Theo như cầu thủ người Bờ Biển Ngà, với những gì Henry đã và đang thể hiện trong thời gian qua, cầu thủ này đang dần lấy lại phong độ và khả năng ghi bàn đáng sợ như hồi anh còn chơi cho Arsenal. Trong khi CLB xứ Catalan đang rơi vào khủng hoảng với những màn trình diễn khá tệ, thì Henry vẫn ngày một chơi hay hơn trong từng trận đấu. Anh chính là một trong những cầu thủ ấn tượng nhất của đội bóng này trong thời gian gần đây.

Real muốn có De Rossi và Aquilani

Ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang muốn có trong tay hai cầu thủ của AS Roma là De Rossi và Aquilani. Đích thân giám đốc thể thao Mijatovic đã bay sang Italia để đàm phán với đội bóng thủ đô Roma. Ông rất muốn biết nếu bán những cầu thủ này, đội bóng nước Ý sẽ ra giá bao nhiêu tiền. Hai cầu thủ này đã là mục tiêu của đội bóng Tây Ban Nha từ rất lâu, nhưng đội bóng nước Ý vẫn chưa đưa ra quyết định về giá cả đối với bộ đôi này.

Chính xe bus của Juve đã cán chết Bagnaresi

Chiếc xe bus chở CĐV của CLB Juventus sẽ phải chịu trách nhiệm về cái chết của Bagnaresi, một trong những người hâm mộ của Parma lúc 12h30 bên ngoài sân Turin, chỉ vài giờ trước khi trận đấu giữa Juve và Parma diễn ra. Theo các nhân chứng thì chiếc xe do tài xế Siro Spolti đã đâm vào CĐV 27 tuổi của Parma nhưng vẫn tiếp tục chạy. Tuy nhiên, Siro Spolti vẫn một mực cho rằng anh ta không hề biết gì về vụ tai nạn đó.

Zico tự tin sau chiến thắng trước Chelsea

Sau khi có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước đội bóng Anh quốc, HLV trưởng của Fenerbahce, Zico cho biết, ông hoàn toàn tin tưởng vào khả năng đi tiếp của đội nhà, mặc dù họ sẽ phải làm khách trên SVĐ Stamford Bridge ở trận lượt về sẽ diễn ra vào tuần sau. Huyền thoại của Brazil đang rất thành công trên cương vị "thuyền trưởng" của đội bóng ĐKVĐ Thổ Nhĩ Kỳ. Tính cho đến thời điểm này của mùa giải năm nay, ông và các học trò vẫn chưa một lần thất bại ở đấu trường châu Âu khi được chơi trên sân nhà.



Cơ hội lọt vào vòng bán kết đang rộng mở đối với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ


Podolski sẽ ra sân trận gặp Getafe

Sau khi nghỉ một thời gian vì chấn thương mắt cá, tiền đạo Lukas Podolski của Bayern Munich đã hoàn toàn bình phục và nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận đấu với Getafe ở tứ kết cúp UEFA vào thứ 5 tới đây. Cầu thủ người Đức đã đóng góp 5 bàn thắng cho đội bóng xứ Bavaria để góp công vào việc lọt vào đến vòng 8 đội mạnh nhất của cúp UEFA. Trong đó có những bàn thắng vào lưới của Aberdeen và Bolton.

  •   Phúc Hưởng (Tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X