Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 3/2)

Thứ Ba 03/02/2009 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong bản tin sáng nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

1,1 triệu bảng cho mỗi bàn thắng của Robbie Keane

Hôm qua, bản hợp đồng giữa Liverpool và Tottenham đã hoàn thành, và Robbie Keane trở về với sân White Hart Lane với giá tiền 12 triệu bảng. Như vậy, đội bóng thành phố cảng đã bị "lỗ" 8 triệu sau khi đưa tiền đạo người CH Ailen về với sân Anfield hồi mùa Hè vừa qua với số tiền kỷ lục CLB, 20 triệu bảng. Với vẻn vẹn 7 bàn thắng trong tổng số 28 lần ra sân trong màu áo The Kop, Keane đã có cho mình một kỷ lục khác, đó là mỗi lần lập công của anh tính ra có trị giá 1,1 triệu bảng.


Beckham nhận được rất nhiều tình cảm ở San Siro
sau khi chuyển đến chơi bóng cho AC Milan

Milan trả 14 triệu để có Beckham

Ban lãnh đạo AC Milan đã sẵn sàng bắt đầu những cuộc đàm phán với LA Galaxy để có được sự phục vụ của tiền vệ người Anh, sau khi đã có được chữ ký của cầu thủ này trong một bản hợp đồng cho mượn cách đây 2 tháng. Với những gì đã thể hiện trong màu áo đội chủ sân San Siro, Beckham đẫ chiếm được rất nhiều cảm tình của ban huấn luyện cũng như các cầu thủ và CĐV nơi đây. Dự kiến, số tiền mà AC bỏ ra để thuyết phục đội bóng nước Mỹ là 14 triệu bảng.

Panucci sẽ ở lại

Mặc dù bản hợp đồng của Panucci với AS Roma chỉ còn đến khi mùa bóng năm nay kết thúc, nhưng hậu vệ này vẫn từ chối những lời mời đến từ Hull City và Torino. Hiện nay, hậu vệ người Italia cũng đã không có tên trong danh sách những cầu thủ sẽ tham dự vòng 1/16 Champions League trong màu áo đội chủ sân Olimpico. Panucci cho biết, lý do khiến anh từ chối lời mời của các đội bóng khác là do anh vẫn muốn được chơi bóng ở Serie A.

Maradona bất ngờ triệu tập Veron

Để chuẩn bị cho trận giao hữu ví ĐT Pháp vào ngày 11 tháng 2 tới đây, HLV trưởng ĐTQG Argentina, Diego Maradona đã triệu tập 25 cầu thủ. Trong số đó, bất ngờ nhất là sự xuất hiện của Juan Veron, cầu thủ đã qua thời đỉnh cao và đang chơi bóng cho Estudiantes de La Plata. Không chỉ gây sốc khi triệu tập Veron, huyền thoại bóng đá của xứ Tango còn khiến nhiều người bất ngờ khi loại Riquelme trong danh sách tập trung đợt này.


Maradona bất ngờ triệu tập Veron

Lampard bị phê phán

Trong trận đấu với Liverpool, Frank Lampard đã có pha vào bóng ác ý với Xabi Alonso và phải nhận thẻ đỏ rời sân. Trong khi HLV Scolari tỏ ra bực tức vì điều này thì Arbeloa lại cho rằng, Lampard hoàn toàn xứng đáng bị đuổi sau pha bóng đó. Theo hậu vệ người Tây Ban Nha, nếu Alonso không tránh kịp, chắc chắn anh đã bị một chấn thương nặng trong tình huống vào bóng của Lampard.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X