Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 31/3)

Thứ Hai 31/03/2008 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Evra có thể sẽ rời Old Trafford, Totti chưa chắc đá trận gặp MU, Pato thất vọng về màn trình diễn của đội nhà,... đó là những tin chính mà Bongda24h muốn gửi đến quý độc giả trong buổi sáng hôm nay.

Valdes lên tiếng về trận thua của Barca

Thủ thành Valdes của CLB xứ Catalan thừa nhận sau trận đấu với Betis cuối tuần qua rằng, đội bóng của anh không có lí do gì để bào chữa cho thất bại trước đội chủ nhà Real Betis hôm đó. Mặc dù đã dẫn trước tới 2 bàn, nhưng đội khách lại để những cầu thủ chủ sân Ruiz de Lopera liên tiếp ghi 3 bàn thắng và hoàn tất cú lội ngược dòng ngoạn mục. Theo Valdes, các cầu thủ Barca nên quên đi hiệp hai của trận đấu này, nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng "vượt mặt" đối thủ Real Madrid để có thể giành chức vô địch La Liga năm nay.



Valdes không có gì phàn nàn về trận thua Betis


Calderon ca ngợi các cầu thủ Real

Trái với những khuôn mặt buồn xo của các cầu thủ Barcelona là những cảm xúc trái ngược bên phía "đại kình địch" Real Madrid. Họ đã có chiến thắng thuyết phục trước Sevilla và gia tăng khoảng cách với đội bóng xếp thứ 2 là Villarreal lên tới 6 điểm và hơn Barca 7 điểm. Sau trận đấu đó, chủ tịch Calderon đã không giấu nổi sự vui sướng và hết lời ca ngợi các cầu thủ áo trắng. Theo ông, chức vô địch năm nay gần như đã thuộc về đội chủ sân Bernabeu.

'Chiến thắng trước Bolton vô cùng ý nghĩa với chúng tôi'

HLV Wenger đã nói rằng, chiến thắng trước Bolton cuối tuần qua là một bước chuẩn bị tâm lí cực tốt cho các cầu thủ của ông, trước khi họ có trận đấu rất quan trọng và khó khăn trong khuôn khổ vòng tứ kết Champions League giữa tuần này. Đối thủ của họ sẽ là một đội bóng Anh khác, 1 CLB nổi tiếng đá cúp C1. Đó chính là các cầu thủ Liverpool. So với đội bóng thành phố cảng, Wenger và các học trò chỉ là "đàn em" ở Champions League. Trong khi Liverpool đã có tới 5 chiếc loại này, thì các cầu thủ Arsenal vẫn chưa từng một lần lên ngôi.

Spalletti muốn vô địch Champions League

HLV Luciano Spalletti rất tự tin trước khi cùng các học trò có trận đấu với Manchester United trong khuôn khổ tứ kết lượt đi Champions League. Đây là trận đấu đầy duyên nợ vì chính đội bóng nước Anh đã đánh bại AS Roma cũng ở tứ kết mùa bóng năm ngoái với chiến thắng sau hai trận đấu là 8-3. Các cầu thủ AS Roma đang chơi rất hay trong thời gian gần đây, hiện họ đang cạnh tranh chức vô địch Serie A với Inter Milan, và hoàn toàn có khả năng "rửa hận" trước MU.



Spalletti tin sẽ đánh bại MU


'Chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm'

Đó là những phát biểu của Alexandre Pato sau trận đấu với Atalanta trên sân nhà San Siro của các cầu thủ AC Milan. Tiền đạo người Brazil và các đồng đội lại một lần nữa thất bại trên sân nhà ở mùa giải năm nay. Sau trận đấu, Pato cho rằng anh cũng như các cầu thủ khác đã mắc quá nhiều sai lầm không thể sửa chữa được, qua đó để đối thủ ra về với 3 điểm trọn vẹn. Với trận thua này, hiện tại các cầu thủ AC Milan đang được 49 điểm sau 31 vòng đấu, tạm thời xếp ở vị trí thứ 6 ở Serie A.

Arbeloa: 'Torres hay hơn Ronaldo'

Mặc dù giải đấu hấp dẫn nhất nước Anh vẫn còn tới 6 vòng đấu nữa mới kết thúc, nhưng hậu vệ của Liverpool phát biểu rằng Fernando Torres mới là cầu thủ xuất sắc nhất ở giải ngoại hạng Anh năm nay, và anh hoàn toàn xứng đáng được nhận danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trong năm", chứ không phải là Ronaldo của Manchester United. Trong khi cầu thủ người Bồ Đào Nha ghi một bàn thắng góp công vào chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Aston Villa ở vòng đấu vừa qua, Torres lại là người đem về chiến thắng cho đội nhà trong trận Derby Merseyside bằng bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Evra có thể sẽ rời Old Trafford

Tiền vệ cánh trái của MU, Patrice Evra vẫn chưa quyết định đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với đội bóng thành Manchester. Điều đó làm dậy nên những nghi ngờ rằng cầu thủ người Pháp sẽ chia tay MU để đến thi đấu cho một CLB khác. Chính Evra cũng thừa nhận rằng anh rất yêu quý đội bóng chủ sân Old Trafford, nhưng điều đó không có nghĩa là khả năng ra đi của anh không có. Theo bản hợp đồng ký từ năm 2006 với MU, Evra sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi mùa bóng sang năm kết thúc.



Evra đang là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất
giải ngoại hạng


Totti nhiều khả năng không đá trận gặp MU

Chấn thương cơ mà Totti đang gặp phải nhiều khả năng sẽ không cho phép thủ quân của AS Roma đá trận gặp MU trong khuôn khổ tứ kết lượt đi Champions League đêm mai. Nếu như cầu thủ này không thể ra sân, đó sẽ là một thiệt thòi rất lớn đối với đội bóng thủ đô Italia. Đã từ lâu, Totti là một phần không thể thiếu của đội bóng chủ sân Olimpico. Lối chơi mà HLV Spalletti áp dụng cho Roma dựa rất nhiều vào khả năng tuyệt vời của cầu thủ này.

  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X