Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 31/12)

Thứ Tư 31/12/2008 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong bản tin sáng nay. Chúc quý vị một ngày cuối năm hạnh phúc và may mắn!

Arsenal muốn mua Arteta

Ban lãnh đạo CLB Arsenal cho biết, họ sẵn sàng chi 12 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ Mikel Arteta đang khoác áo Everton. Với chấn thương nghiêm trọng của Cesc Fabregas, HLV Arsenen Wenger đang rất cần một cầu thủ có thể thi đấu tốt ở khu trung tuyến, và Arteta chính là một trong những cái tên mà chiến lược gia người Pháp rất muốn đưa về để ổn định tuyến giữa của đội bóng.


Arteta cũng nằm trong số những cầu thủ được Arsene Wenger để ý

Barry ca ngợi trọng tài Bennett

Sau khi trận đấu với Hull City kết thúc, đội trưởng của Aston Villa, Gareth Barry phát biểu rằng anh rất hài lòng với quyết định không thổi phạt penalty đối với tình huống tưởng chừng như đã dùng tay chơi bóng của Ashley Young. Sau khi xem lại pha quay chậm thì cũng có thể thấy được rằng bóng đã chạm xà ngang chứ không phải chạm tay tiền vệ người Anh. Với chiến thắng sát nút 1-0, Aston Villa vượt qua Arsenal và có một vị trí trong top 4 giải ngoại hạng.

Atletico Madrid sẽ cho Tottenham mượn cầu thủ

Theo tin trên tờ Daily Mail, ban lãnh đạo CLB Atletico Madrid nhiều khả năng sẽ đồng ý cho Tottenham mượn tiền vệ Luis Garcia. Hiện nay cầu thủ người Tây Ban Nha không thường xuyên được đá chính trong đội hình CLB chủ sân Vicente Calderon, do Simao và Maxi Rodriguez đang chơi rất ổn định. Garcia còn là mục tiêu săn đuổi của một số CLB khác ở giải ngoại hạng như Blackburn Rovers, Middlesbrough và Portsmouth.

Real ngắm cầu thủ của Inter

Theo tin từ Tây Ban Nha, CLB chủ sân Bernabeu, Real Madrid đã đưa ra lời đề nghị về một bản hợp đồng với Mancini của Inter Milan. Mặc dù đã được Mourinho tạo điều kiện để chơi trong sơ đồ chiến thuật 4-3-3 của đội bóng, nhưng cho đến thời điểm này, cầu thủ chạy cánh người Brazil vẫn chưa thể hiện được hết những gì tinh túy nhất của mình. Với hoàn cảnh hiện tại, nhiều khả năng Mancini sẽ chuyển đến thi đấu cho Real Madrid mặc dù mới là người của Inter chưa đầy 6 tháng.

Beckham gây ấn tượng với các đồng đội mới

Trong buổi tập đầu tiên với các cầu thủ AC Milan, David Beckham đã để lại ấn tượng rất tốt đẹp với ban huấn luyện cũng như các đồng đội mới. Đội trưởng Maldini cho biết tiền vệ người Anh đã thể hiện được những phẩm chất ưu tú nhất của mình và đặc biệt là khát khao được chơi bóng và được thi đấu càng sớm càng tốt. Becks sẽ chính thức trở thành cầu thủ của AC Milan vào ngày 7/1 tới và sẽ có trận đấu đầu tiên sau đó 4 ngày.


Beckham đã để lại ấn tượng rất tốt với các đồng đội
trong buổi tập đầu tiên ở AC Milan

Man City muốn có Philipp Lahm

Hiện nay, HLV Mark Hughes đang rất quan tâm đến hậu vệ Wayne Bridge của Chelsea. Tuy nhiên, nếu như thương vụ này thất bại, nhiều khả năng ông sẽ chuyển hướng đến nước Đức, nơi có sự xuất hiện của Philipp Lahm, một trong những cầu thủ chơi phòng ngự rất ấn tượng. Mặc dù Bayern Munich mới từ chối lời đề nghị từ phía VFB Stuttgart, nhưng với túi tiền khổng lồ từ phía các ông chủ người Ả Rập, nhiều khả năng Man City sẽ thuyết phục được đội bóng xứ Bavaria.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X