Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 3/10)

Thứ Sáu 03/10/2008 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ranieri nhiều khả năng sẽ mất việc, chấn thương của Wayne Rooney sẽ không đáng ngại trong khi Adriano được Carlos Dunga gọi bổ sung cho đợt tập trung lần này...

Ranieri có thể bị sa thải

Theo những thông tin mới nhất từ đất nước hình chiếc ủng, HLV Claudio Ranieri sẽ bị sa thải vào cuối tuần này nếu Juventus không thể đánh bại Palermo. Tờ Tuttosport sáng nay vừa đưa tin Cesare Prandelli đã được Juve liên hệ nhằm thay thế Ranieri vào cuối mùa giải này nếu cựu HLV của Chelsea không đem về sân Olimpico một danh hiệu nào.


Ranieri đang đứng trước nguy cơ mất việc

Giờ đây lại có nguồn tin cho hay Ranieri sẽ bị sa thải đầu tuần tới nếu đội bóng áo sọc trắng đen không đánh bại Palermo trên sân nhà sắp tới. Nguồn tin còn khẳng định cựu hậu vệ Juve Ciro Ferrara, người cùng Juventus giành 7 danh hiệu Scudetto (1 bị tước) trong giai đoạn 1994-2005, sẽ là người thay thế “Thợ hàn” dẫn dắt CLB

Keane: Tới Liverpool là một quyết định sáng suốt

Ở trận đấu với PSV tại Champions League diễn ra rạng sáng thứ 5, chân sút trị giá 20 triệu bảng này đã ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo của đội bóng chủ sân Anfield. Tuyển thủ người CH Ireland này khẳng định anh đã đúng khi quyết định rời Spurs để chuyển tới thi đấu cho đội bóng danh tiếng hơn.“Tôi biết mình đã quyết định đúng đắn. Tôi gia nhập Liverpool bởi tham vọng giành được nhiều danh hiệu cao quý hơn”, Keane phát biểu trên website của CLB. “Bàn thắng đầu tiên trong màu áo của The Reds thực sự rất quan trọng. Điều đó đã giải thoát tôi khỏi những lời chỉ trích của báo giới. Tôi sẽ ghi nhiều bàn thắng hơn nữa”.

Chiellini lại dính chấn thương

Cuộc khủng hoảng chấn thương tại Juventus vẫn tiếp tục khi Giorgio Chiellini lại bị đau trong buổi tập sáng thứ Năm này.Bianconeri đã mất Nicola Legrottaglie khi trung vệ này gặp chấn thương trong trận gặp BATE tại Champions League hôm thứ Ba rồi, và vấn đề còn tồi tệ hơn khi đến lượt Chiellini ghi tên vào danh sách chấn thương vốn đã dài tại Juve.Cựu hậu vệ của Fiorentina đã bị đau ở đầu gối phải trong khi tập luyện và phải bỏ dở buổi tập. Juve vẫn chưa xác định được Chiellini sẽ vắng mặt trong bao lâu song có vẻ sẽ không quá nghiêm trọng như chấn thương đầu đối trái mà anh đã gặp phải tại trận đấu tranh Berlusconi trophy hồi đầu mùa (khi đó phải nghỉ thi đấu trong 3 tuần).


Zigic sắp trở lại Racing Santander

Tiền đạo dự bị Nikola Zigic của Valencia có thể sẽ trở lại CLB cũ Racing Santander theo một hợp đồng cho mượn nếu như các bên đạt được thoả thuận.Phó chủ tịch của Valencia Fernando Gomez khẳng định ông đã có cuộc trò chuyện với đại diện của Zigic, Milan Karas về khả năng tiền đạo cao kều sẽ quay trở lại Racing theo bản hợp đồng cho mượn vào kì CN mùa Đông tới.“Tuần trước, chúng tôi đã gặp gỡ với đại diện của Zigic sau khi Racing bày tỏ ý định mượn cầu thủ này”, Gomez phát biểu trên Marca. “Nhưng người đại diện và Racing phải đạt được thoả thuận với nhau trước và cho đến bây giờ chúng tôi vẫn chưa nhận được thông tin chính thức nào”.

Dunga gọi bổ sung Adriano

Tiền đạo Inter Milan Adriano đã được triệu tập bổ sung vào ĐT Brazil chuẩn bị cho các trận đấu tại VL World Cup 2010 sẽ diễn ra vào tháng này.Giống như Ronaldinho, Adriano đã không được triệu tập vào ĐT Brazil tháng trước. Nhưng với phong độ ấn tượng trong màu áo Inter gần đây và đặc biệt khi tiền đạo Sevilla Luis Fabiano bất ngờ bị chấn thương, HLV trưởng ĐTQG Brazil Dunga đã gọi trở lại Adriano.

Rooney chỉ bị chấn thương nhẹ

CLB Manchester United cho hay tiền đạo Wayne Rooney có thể sẽ kịp bình phục chấn thương để tham dự vòng đấu loại World Cup 2010 trong màu áo ĐT Anh.Chân sút 22 tuổi này dính chấn thương mắt cá chân ở trận đấu “Quỷ đỏ” vượt qua Aalborg trong khuôn khổ Champions League diễn ra vào rạng sáng thứ 4. Rooney không thể tiếp tục thi đấu và buộc phải rời sân ở hiệp 2. Có thông tin cho biết, cựu cầu thủ của Everton này sẽ phải nghỉ thi đấu từ 3-4 tuần. Tuy nhiên, theo các bác sỹ CLB Man United, chấn thương của Rooney không nghiêm trọng. Tiền đạo 22 tuổi này không ra sân trong trận đấu gặp Blackburn Rovers vào cuối tuần, song anh có thể góp mặt ở đợt tập trung tới của “những chú sư tử” Anh.

Bongda24h (tổng hợp)
 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X