Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 3/1)

Thứ Bảy 03/01/2009 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin tức mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị những ngày cuối tuần hạnh phúc và may mắn!

Eto'o lọt vào tầm ngắm của Inter

Theo tin mới nhất từ Tây Ban Nha, tiền đạo người Cameroon đang khoác áo Barcelona, Samuel Eto'o đã trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của CLB Inter Milan. Đội bóng đang được dẫn dắt bởi Mourinho hiện cần một tiền đạo thật sự đẳng cấp để đá cặp với Ibrahimovic trên hàng công, khi mà Adriano nhiều khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa giải năm nay. Ngoài Eto'o, Inter còn liên hệ với một số cầu thủ khác như Drogba, Tevez và Michael Owen.


Etoo trở thành mục tiêu của Inter Milan

Man City chuẩn bị sẵn 32 triệu bảng tiếp theo

Sau khi có được Wayne Bridge từ Chelsea với giá 10 triệu bảng, ban lãnh đạo Manchester City đã tiếp tục chuẩn bị thêm 32 triệu bảng để đưa tiếp 3 cầu thủ nữa về với đội bóng. Đó là Roque Santa Cruz của Blackburn Rovers, Craig Bellamy và Scott Parker của West Ham. Mặc dù gặp một số cản trở từ các CLB khác, nhưng nhiều khả năng Man City sẽ đạt được mục đích của mình. Có thể đến tháng 2 tới, chúng ta sẽ được thấy một Man City có rất nhiều sự thay đổi.

Donovan muốn gắn bó lâu dài với Bayern

Mặc dù mới đến Bayern Munich với một bản hợp đồng cho mượn từ LA Galaxy, nhưng cầu thủ người Mỹ Landon Donovan đã phát biểu rằng anh muốn được thi đấu cho đội bóng nước Đức càng lâu càng tốt. Bản hợp đồng giữa Donovan và đội bóng xứ Bavaria sẽ có thời hạn đến ngày 15 tháng 3 tới. Trước đây khi còn là một cầu thủ trẻ, Donovan đã từng chơi bóng cho Bayern Leverkusen.

Kaka hướng đến thành công với Milan trong năm 2009

Khi năm mới đã đến, Kaka cũng đồng thời lên kế hoạch và mục tiêu cho mình. Tiền vệ người Brazil muốn cùng AC Milan đoạt chức vô địch Serie A, lên ngôi ở đấu trường cúp UEFA, ghi bàn thắng thứ 100 trong màu áo AC, và tiếp đó là mục tiêu giành thêm một danh hiệu "quả bóng vàng châu Âu" nữa vào năm tới. Hiện nay Kaka đã ghi được 60 bàn trong màu áo đội chủ sân San Siro và cũng đã một lần đăng quang với danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu" năm 2007.


Kaka muốn có những danh hiệu cao quý nhất của năm 2009

Vidic chào mừng đồng hương đến MU

Trung vệ người Serbi, Nemanja Vidic đã tỏ ra rất vui khi mới có hai cầu thủ đồng hương của anh đến với Manchester United. Đó là Zoran Tosic và Adem Ljajic. Hai cái tên này mới được HLV Alex Ferguson ký hợp đồng và hứa hẹn sẽ tỏa sáng cùng đội Old Trafford. Vidic cho biết, anh sẽ cố gắng hết sức để giúp các cầu thủ trẻ này hòa nhập thật nhanh với đội bóng mới và các đồng đội mới.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X