Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 30/8)

Thứ Bảy 30/08/2008 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Saha sắp thành người của Everton, Berbatov bị đồng đội tẩy chay, Advocaat tuyên bố Arshavin sẽ ở lại,... là những tin chính trong bản tin sáng nay. Chúc quý độc giả những ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ!

Saha sắp thành người của Everton

Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế hôm nay, Luis Saha sẽ trở thành cầu thủ của Everton với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, và có thể sẽ được gia hạn thêm một năm nữa nếu cầu thủ này thi đấu xuất sắc trong đội hình đội chủ sân Goodison Park. Về với Everton, Saha sẽ nhận được số tiền 65 nghìn bảng 1 tuần. Hiện giờ tiền đạo người Pháp vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương, và HLV David Moyes rất mong ngày anh thi đấu trận đầu tiên cho đội bóng mới sẽ đến thật nhanh.


Saha chuẩn bị là người của Everton

HLV Kevin bị chỉ trích

HLV Kevin Keegan đang phải nhận những lời chỉ trích từ phía các CĐV sau khi có những quyết định khá lạ lùng. Đó là để James Milner gia nhập Aston Villa, trong khi cầu thủ này đang là một trong những cái tên ấn tượng nhất của St James' Park. Sau đó ông quyết định gọi lại tiền vệ Joey Barton, cầu thủ đã gặp quá nhiều scandal ngoài sân cỏ và dần mất đi tình cảm từ phía người hâm mộ đội bóng.

Berbatov bị đồng đội tẩy chay

Trung vệ người Anh, Jonathan Woodgate đã lên tiếng chỉ trích thái độ thiếu chuyên nghiệp của Berbatov trong thời gian qua, điều đó ảnh hưởng khá nhiều đến tinh thần của các đồng đội khác. Woodgate cho biết, nếu anh ở địa vị của tiền đạo người Bulgarie, anh vẫn sẽ thi đấu hết sức cho CLB, đồng thời vẫn thể hiện mong muốn được ra đi. Đó mới là tác phong của một cầu thủ chuyên nghiệp, chứ không phải ngồi một chỗ và nói rằng không còn động lực thi đấu như Berbatov hiện nay. Woodgate cũng cho biết, điều đó khiến anh cũng như các đồng đội khác sẽ không còn thân thiết với Berbatov như trước đây. Dù cho anh có đến MU hay ở lại cũng vậy.

Ancelotti được đề nghị "tiền tấn" nếu rời AC Milan

HLV trưởng của AC Milan, Carlo Ancelotti mới nhận được lời mời về dẫn dắt CLB Shakhtar Donetsk của Ukraina. Nếu đồng ý, chiến lược gia này sẽ nhận được số tiền 10 triệu Euro cho mỗi mùa bóng. Tuy nhiên, Ancelotti đã từ chối và cho biết ông sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Milan. Dưới thời Ancelotti, AC Milan đã từng giành được 1 chức vô địch Serie A, 1 Coppa Italia, 1 siêu cúp Italia, 2 chức vô địch Champions Leauge, hai lần lên ngôi ở siêu cúp châu Âu, và một lần vô địch cúp các CLB thế giới.


Advocaat khẳng định Arshavin sẽ ở lại CLB

Advocaat tuyên bố Arshavin sẽ ở lại

HLV trưởng CLB Zenit St Petersburg đã chấm dứt những tin đồn về việc Andrei Arshavin sẽ chuyển đến một đội bóng khác, bằng việc tuyên bố, tiền đạo người Nga sẽ tiếp tục thi đấu cho đội bóng mới giành siêu cúp châu Âu rạng sáng hôm nay. Tuyên bố này được đưa ra khi Tottenham không đáp ứng được cái giá 22 triệu bảng mà đội bóng nước Nga đưa ra. Đội bóng thành London chỉ đồng ý trả cho Zenit 16 triệu bảng, nhiều hơn 4 triệu so với cái giá mà họ đưa Pavlyuchenko về với mình.

  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X