Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 30/6)

Thứ Ba 30/06/2009 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Torres muốn Liverpool giữ "sao"

Hiện nay, ban lãnh đạo Liverpool vẫn đang tiếp tục những nỗ lực để đưa về sân Anfield những bản hợp đồng mới trong mùa Hè này để tăng cường lược lượng trước khi bước vào mùa bóng mới. Phát biểu về điều này, bản thân Fernando Torres cho biết, anh cũng rất muốn được thấy CLB có thêm những cầu thủ giỏi, nhưng điều quan trọng hơn mà HLV Benitez cũng như ban lãnh đạo Liverpool phải làm, đó là giữ chân những ngôi sao của CLB ở lại để tiếp tục cùng nhau sát cánh và duy trì sự ổn định ở mùa giải mới.

Torres muốn các cầu thủ trụ cột của Liverpool tiếp tục
ở lại với đội bóng

Big Sam sung sướng vì bán được Cruz

Hôm nay, HLV của Blackburn Rovers, Sam Allardyce đã phát biểu rằng, việc CLB bán được cầu thủ liên tiếp gặp phải chấn thương ở mùa giải qua, Santa Cruz là một trong những thành công lớn. Theo Big Sam, không chỉ Blackburn được hưởng lợi khi nhận được số tiền không nhỏ từ Manchester City, mà tiền đạo người Paraguay cũng thực hiện được mục đích của mình, khi được tái hợp với HLV Mark Hughes, người đã đưa anh về từ Bayern Munich trước đây. Ở một thông tin khác, hôm qua, Blackburn đã ký hợp đồng với Lars Jacobsen từ Everton, và đang hướng đến mục tiêu người Pháp, Steven N'Zonzi hiện đang chơi cho CLB Amiens.

Aston Villa muốn có Tuncay Sanli

Theo tin trên tờ Sky Sports, HLV Martin O'Neill của Aston Villa muốn đưa tiền đạo Tuncay Sanli của Middlesbrough về với sân Villa Park. Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ đã có những màn trình diễn rất xuất sắc ở mùa bóng vừa qua, mặc dù vậy vẫn không giúp được đội chủ sân Riverside phải xuống chơi ở giải hạng Nhất. Với tài năng của Tuncay, HLV Martin O'Neill không muốn lãng phí và muốn anh trở lại thi đấu ở Premiership. Hiện nay, Liverpool cũng là một trong những CLB muốn có sự phục vụ của cựu cầu thủ Fenerbahce.

Đêm nay, Kaka ra mắt Real

Theo dự kiến của ban lãnh đạo Real Madrid, đêm nay lúc 2h30 (giờ HN) họ sẽ tổ chức buổi lễ ra mắt Kaka với các CĐV nhà. Kaka mới trở lại từ ĐTQG sau khi cùng các đồng đội đăng quang ngôi vô địch cúp liên đoàn ở Nam Phi và đã sẵn sàng cùng Real Madrid chinh phục những danh hiệu ở mùa giải mới. Dự kiến sẽ có khoảng vài nghìn fan hâm mộ đến chứng kiến siêu sao người Brazil ra mắt đêm nay.

Eto'o lại được đề nghị ở lại Barca

Barcelona bất ngờ "đổi chiều" vụ Eto'o

Tưởng chừng như Barcelona đang rất muốn bán đi Samuel Eto'o để có tiền mua lại David Villa của Valencia, khi mà Manchester City rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Cameroon. Nhiều người cũng cho rằng, chỉ có thể để Eto'o ra đi thì đội chủ sân Nou Camp mới có đủ kinh phí để thực hiện những bản hợp đồng khác. Tuy nhiên, hôm nay, đội bóng này đã bất ngờ đề nghị Eto'o một bản hợp đồng gia hạn 2 năm. Hiện nay, phía đại diện của Eto'o vẫn chưa có phản ứng gì về việc này.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X