Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tức thể thao tổng hợp Bongda24h (sáng 30/5/2009)

Thứ Bảy 30/05/2009 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những  tin tức mới nhất trong buổi sáng hôm nay 30/05/2009. Chúc quý vị những ngày nghỉ cuối tuần hạnh phúc!

Iniesta vắng mặt ở Cúp liên lục địa

Nhiều khả năng tiền vệ tài năng của Barcelona sẽ không có mặt trong danh sách ĐT Tây Ban Nha tham dự Cúp liên lục địa chuẩn bị diễn ra trong mùa Hè năm nay. Iniesta hiện đang gặp chấn thương sau khi cùng CLB bước lên ngôi vô địch Champions League. Nếu điều này là sự thực, chắc chắn sẽ là một trong những tin rất xấu đối với HLV Vicente Del Bosque. Iniesta đang là một trong những "ngôi sao" sáng nhất trên bầu trời bóng đá Tây Ban Nha. Nếu thiếu anh, chắc chắn sức mạnh của đội bóng này sẽ giảm đi đáng kể.

Zhirkov gần như đã là người của Chelsea

Chelsea chấp nhận giá cao đối với Yuri Zhirkov

Sau khi nhận được lời khuyên của Guus Hiddink đối với trường hợp của Yuri Zhirkov, ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định trả giá 18,6 triệu bảng cho tiền vệ cánh trái người Nga. Hôm qua, người đại diện của cầu thủ được mệnh danh là "Ronaldinho của nước Nga" đã tuyên bố đồng ý với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Chelsea. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn chưa chính thức là người của đội bóng thành London do chưa trải qua cuộc kiểm tra y tế.

Makelele đổ tội cho John Terry

Hôm nay, Makelele đã cho ra mắt cuốn tự truyện của mình tại Pháp. Trong đó, cựu tiền vệ của Chelsea đề cập đến việc Jose Mourinho bất ngờ chia tay Chelsea khi mùa bóng 2007/08 vẫn còn dang dở. Makelele cho biết, John Terry chính là người đóng vai trò chủ đạo trong việc này. Trung vệ người Anh không ngừng phàn nàn về chiến thuật của HLV người Bồ Đào Nha với ban lãnh đạo và đã yêu cầu giám đốc điều hành Peter Kenyon ngay lập tức phải đưa ra một sự thay thế. Cuối cùng thì như chúng ta đã rõ, Mourinho ra đi đầy bất ngờ và người thay thế là Avram Grant.

Perez tiếp tục hứa hẹn

Khi cuộc bầu cử cho chiếc ghế chủ tịch CLB Real Madrid đã bắt đầu, Florentino Perez lại tiếp tục thể hiện ưu thế vượt trội của mình bằng những lời hứa hẹn hấp dẫn đối với các cử tri. Ông này cho biết, nếu được trở lại với vị trí đứng đầu "nhà trắng", điều đầu tiên ông làm sẽ là đàm phán với AC Milan để có được sự phục vụ của Kaka. Mặc dù biết rằng đây là điều rất khó vì tiền vệ người Brazil luôn phát biểu rằng anh muốn được tiếp tục gắn bó với sân San Siro, nhưng Perez vẫn tỏ ra rất tự tin sẽ đưa được cầu thủ này về với Bernabeu trong mùa Hè năm nay.

Berlusconi đã nói với Ronaldo về khả năng đầu quân
cho AC Milan của cầu thủ này

Berlusconi muốn Ronaldo về với AC Milan

Sau khi chứng kiến tài năng của Cristiano Ronaldo trong trận chung kết Champions League giữa MU và Barcelona giữa tuần qua, chủ tịch CLB AC Milan, đồng thời cũng là thủ tướng Italia, Silvio Berlusconi đã nói với tiền vệ người Bồ Đào Nha rằng, ông rất muốn thấy anh khoác lên mình chiếc áo thi đấu của đội chủ sân San Siro. Hiện nay, Real Madrid vẫn chưa dứt khoát từ bỏ khả năng ký hợp đồng với Ronaldo, nhưng có vẻ đội bóng này thích sự xuất hiện của Kaka bên phía AC Milan hơn. Chính vì thế, khả năng Kaka đầu quân cho Real, và Ronaldo đến AC Milan cũng không phải là một phương án có thể bỏ qua.

  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X