Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 29/5)

Thứ Sáu 29/05/2009 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin tức mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Eriksson muốn dẫn dắt Portsmouth

Sven Goran Eriksson đã bị LĐBĐ Mexico sa thải hồi tháng trước do chuỗi thành tích kém cỏi của đội bóng này. Tuy nhiên, với những thành công trong quá khứ, HLV người Thụy Điển vẫn nhận được sự quan tâm của khá nhiều đội bóng, trong số đó có Portsmouth, CLB vẫn chưa có HLV chính thức sau sự ra đi của Harry Redknapp. Sau một thời gian ngắn thờ ơ với lời mời này, giờ đây cựu HLV ĐT Anh đã muốn trở lại sự nghiệp cầm quân và đang bày tỏ ý muốn được làm việc ở sân Fratton Park.

Eriksson đã muốn trở lại nghiệp cầm quân

Bruce nhận lời Sunderland

Theo tin mới nhất từ các phương tiện truyền thông ở xứ sở sương mù, cuối tuần này Steve Bruce sẽ chính thức chia tay Wigan để dẫn dắt Sunderland, đội bóng cũ của Roy Keane. Đội bóng chủ sân The Light đã có một mùa bóng rất vất vả và phải chờ đến vòng đấu cuối cùng mới biết được mình đã trụ hạng. Trong khi đó, Wigan với sự dẫn dắt của Steve Bruce đã có một mùa giải rất thành công và về đích ở vị trí thứ 11 chung cuộc.

Ireland ký hợp đồng mới với Man City

Tiền vệ Stephen Ireland đã chính thức ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Manchester City. Theo đó, trong năm đầu tiên của bản hợp đồng này, Ireland sẽ nhận được mức tiền lương 60 nghìn bảng 1 tuần. Năm thứ hai sẽ là 70 nghìn bảng và ba năm cuối trong bản hợp đồng sẽ là 80 nghìn bảng. Ireland cho biết anh đã mong chờ bản hợp đồng này từ cách đây vài tháng và có lúc đã lo sợ điều này không xảy ra. Nhưng giờ đây mọi chuyện đã tốt đẹp và Ireland đã có thể toàn tâm toàn ý cho CLB.

Mascherano phủ nhận tin đồn về Barca

Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Liverpool kể từ khi nhận được sự tin tưởng của HLV Rafael Benitez, Mascherano đã nhận được khá nhiều sự chú ý của một số đội bóng lớn. Gần đây đã có những tin đồn cho rằng anh đang là mục tiêu săn đuổi của Barcelona. Tuy nhiên, hôm nay, tiền vệ người Argentina đã phủ nhận điều này và cho biết, anh không hề nhận được bất cứ một sự liên hệ nào từ Barca cũng như các đội bóng khác. Giờ đây, Mascherano muốn chơi thật tốt trong 3 năm còn lại của bản hợp đồng với Liverpool.

Santon biết ơn Mourinho vì được gọi lên tuyển

Santon cảm ơn Mourinho

Sau khi được triệu tập lần đầu tiên ở ĐTQG Italia, Davide Santon đã gửi lời cảm ơn HLV Jose Mourinho. Theo Santon, anh nhận được sự chú ý của HLV Marcelo Lippi là do thường xuyên được ra sân trong đội hình chính của Inter Milan dưới sự tin tưởng của HLV Jose Mourinho. Davide Santon năm nay mới 19 tuổi và đã có 15 trận đấu trong màu áo CLB vô địch Serie A, Inter Milan. Việc được gọi vào ĐT Italia có thể coi là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của anh trong mùa giải vừa qua.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X