Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 28/8)

Thứ Năm 28/08/2008 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Villa nguyện "ăn đời ở kiếp" với Valencia, Pires lỡ trận đầu ra quân của "Tàu ngầm vàng", Schuster không quan tâm đến Champions League,... là những tin chính trong bản tin sáng nay.

Villa nguyện "ăn đời ở kiếp" với Valencia


David Villa quyết tâm gắn bó với Valencia

Mặc dù nhận được nhưng lời mời rất hấp dẫn từ một số đội bóng hàng đầu châu Âu như Real hay Valencia. Nhưng tiền đạo David Villa đã quyết định ký vào bản gia hạn hợp đồng đến năm 2014 với đội chủ sân Mestalla. Cầu thủ người Tây Ban Nha cho biết, anh ở lại vì ân nghĩa với ban lãnh đạo Valencia và muốn giúp đội bóng đến với một đẳng cấp ngang bằng với Real Madrid. Như vậy, tương lai của David Villa đã chắc chắn gắn bó với Valencia cùng điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 150 triệu Euro.

Wenger vui mừng vì Fabregas đã trở lại

Sau khi giành chiến thắng 4-0 trước FC Twente trong trận lượt về vòng sơ loại Champions League đêm qua, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã hết lời ca ngợi các học trò, và đặc biệt là sự trở lại đầy ý nghĩa sau chấn thương của tiền vệ Fabregas. Theo chiến lược gia người Pháp, sự có mặt của Fabregas đã khiến tinh thần của các cầu thủ Arsenal lên rất cao, lối chơi của đội bóng cũng thanh thoát và hiệu quả hơn. Mặc dù tiền vệ người Tây Ban Nha phải rời sân ở hiệp hai, nhưng các CĐV "pháo thủ" hoàn toàn có thể yên tâm, bởi vì HLV Wenger muốn Fabregas được nghỉ ngơi trước khi tham gia vào trận đấu cuối tuần này.

Pires lỡ trận đầu ra quân của "Tàu ngầm vàng"

Tiền vệ người Pháp Robert Pires đã phải nhận một chấn thương cơ và sẽ không có mặt trong trận đấu đầu tiên của mùa giải mới cùng Villarreal. Chấn thương này của cựu cầu thủ Arsenal gặp phải trong trận giao hữu với Real Valladolid cách đây 9 ngày. Tưởng chừng anh sẽ sớm bình phục để có thể tiếp tục thi đấu trở lại, thì trong buổi tập luyện hôm qua, vết thương này lại tái phát và khiến Pires sẽ chắc chắn không có mặt trong trận đấu với Osasuna cuối tuần này.

Không có chuyện Mido ra đi


Mido sẽ tiếp tục thi đấu cho Middlesbrough

HLV Gareth Southgate đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn về việc Mido sẽ ra đi trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay đóng cửa. Nhà cầm quân người Anh khẳng định, tiền đạo người Ai cập sẽ tiếp tục gắn bó với CLB trong tương lai. Mido đã ghi hai bàn thắng trong hai trận đấu đầu tiên của Middlesbrough trong khuôn khổ giải ngoại hạng Anh. Cả hai trận đấu này anh đều được vào sân từ băng ghế dự bị. Hiện nay, đội bóng đang nỗ lực nhất để có được sự phục vụ của Mido la Wigan Athletic.

Schuster không quan tâm đến Champions League

Trong cuộc họp báo sau trận đấu với Sporting Lisbon. HLV Bernd Schuster đã trả lời qua quýt về chiến thắng của đội nhà, rằng ông hài lòng với màn khởi động trước mùa giải của Real. Khi được hỏi về nhận định của ông với lễ bốc thăm chia bảng Champions League sẽ diễn ra hôm nay, chiến lược gia người Đức cho biết ông không quan tâm đến điều đó và đứng lên ra về: "Tôi không có gì để nói. Giờ tôi muốn về nhà vì đang cảm thấy rất mệt mỏi."

Brocchi sắp đến Lazio

Theo những tin mới nhất từ người đại diện của Christian Brocchi, tiền vệ này đang chuẩn bị những thủ tục cuối cùng để gia nhập CLB thủ đô Italia, Lazio Roma. Sau khi những cuộc đàm phán giữa chủ tịch Claudio Lotito của Lazio và người đại diện Davide Lippi của Brocchi thành công, cầu thủ này chắc chắn sẽ có mặt trong đội hình đội chủ sân Olimpico trước khi mùa giải mới bắt đầu. Trước đây, cầu thủ 32 tuổi này đã từng thi đấu cho Verona, Inter và Fiorentina. Sau khi không được trọng dụng ở AC Milan, anh đã đồng ý chơi cho Lazio với hy vọng sẽ được ra sân thường xuyên hơn.

Bayern "nẫng" tay trên của Lyon?


Massimo Oddo sẽ đến Bayern hay Lyon?

Tưởng chừng như Massimo Oddo của AC Milan sẽ trở thành người của Olympique Lyon, sau khi đội bóng này có những cuộc đàm phán với kết quả rất tốt đối với ban lãnh đạo của sân San Siro. Nhưng hôm nay, nhiều khả năng bản hợp đồng đó sẽ không trở thành hiện thực khi Bayern Munich chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này. Trong khi đó, Oddo cho biết, anh sẽ cân nhắc và mọi khả năng đều có thể xảy ra.
  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X