Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 28/5)

Thứ Năm 28/05/2009 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Ronaldo đổ lỗi cho sai lầm về chiến thuật


Ronaldo đổ lỗi cho thất bại chính là sự sai lầm về chiến thuật

Thi đấu năng nổ và tạo ra được rất nhiều pha uy hiếp khung thành Barca trong những phút đầu tiên nhưng Ronaldo và các đồng đội đã phải hứng một gáo nước lạnh với bàn thắng mở tỉ số của Eto’o. Chính pha lập công của Báo đen đã “giết chết” Man United, theo cách nói của Sir Alex Ferguson, khiến tiền vệ ngôi sao người Bồ Đào Nha mất đi cơ hội nâng cao chiếc cúp bạc danh giá lần thứ hai liên tiếp, đồng thời đứng trước nguy cơ để mất danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vào tay Lionel Messi. Tất cả những điều ấy khiến Ronaldo không giấu nổi sự bức xúc cũng như thất vọng. Kênh truyền hình RTP dẫn lời số 7 bên phía M.U: “Barca đã chơi hay hơn. Thật khó có thể diễn tả được sự thất vọng khi để thua trong một trận chung kết. Chúng tôi chỉ chơi tốt trong 10 phút đầu và sau đó đánh mất mình. Các cầu thủ không thể hiện được nhiều, chiến thuật thì không hợp lý và tất cả mọi thứ đều không đi đúng hướng. Dù sao thất bại này cũng chẳng thể khiến tôi gục ngã. Tôi đã quá quen với những hoàn cảnh tương tự như thế này”.

Inter muốn có Sneijder

Mặc dù giành được chức vô địch Serie A năm thứ 4 liên tiếp nhưng việc trắng tay tại đấu trường Champions League suốt 44 năm qua khiến Chủ tịch Moratti của Inter Milan không thể ngồi yên. Kì chuyển nhượng mùa Hè này hứa hẹn sẽ là một cuộc mua sắm rầm rộ của đội bóng áo sọc xanh đen. Sau hai cái tên Thiago Motta và Diego Milito, mục tiêu mới nhất xuất hiện trong danh sách shopping của Nerazzurri chính là ngôi sao người Hà Lan Wesley Sneijder. Tờ SkySports24 tiết lộ, Inter đã sẵn sàng chuyển một số tiền không nhỏ vào két đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha để đổi lấy sự phục vụ của Sneijder. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng chỉ có thể được tiết lộ sau khi cuộc bầu cử Chủ tịch tại Nhà trắng kết thúc vào tháng Sáu tới. Thêm một khả năng nữa được báo chí đề cập, đó là hậu vệ Maicon sẽ tới Real như một phần của vụ chuyển nhượng mang tên Sneijder bởi từ lâu, Florentino Perez đã kết cầu thủ người Brazil này. Tuy nhiên, điều này khó có thể xảy ra bởi HLV Jose Mourinho chắc chắn sẽ không thể để một trong những mắt xích quan trọng nhất nơi hàng phòng ngự Inter ra đi.

Kaka sẽ ra mắt Real Madrid vào tuần tới?

Ngay sau khi báo chí Italia tiết lộ, Real Madrid đã có Kaka với mức phí chuyển nhượng 65 triệu euro, người hâm mộ lại càng có lý do tin tưởng hơn vào sự thành công của thương vụ được đánh giá là “bom tấn” trong kì chuyển nhượng mùa Hè này khi hàng loạt các tờ báo tại xứ sở Bò tót khẳng định, tiền vệ người Brazil sẽ ra mắt các cổ động viên Real vào thứ Ba tuần tới. Thậm chí ngay đến một kênh truyền hình của nước Pháp là InfoSport cũng cho biết vụ chuyển nhượng mang tên Kaka đã hoàn tất và ngôi sao 27 tuổi sẽ tới Santiago Bernabeu cùng với Manuel Pellegrini, hiện dẫn dắt Villarrea và là ƯCV sáng giá cho chiếc ghế HLV tại Los Blancos.

Udinese không đồng ý bán Quagliarella

Phát biểu trên Radio Kiss Kiss trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính chủ tịch của Zebrette là Giampaolo Pozzo đã khẳng định ông từng nói “không” với BLĐ Hùm xám về trường hợp của Quagliarella: “Fabio có giá 25 triệu euro, trong khi BLĐ Bayern chỉ đề nghị trả 22 triệu euro, vì thế tôi không chấp nhận bán cầu thủ này cho họ. Tôi nghĩ mức giá 25 triệu euro chẳng phải là vấn đề gì quá lớn đối với Napoli, chúng tôi sẽ gặp BLĐ đội bóng này để bàn về khả năng chuyển nhượng Fabio trong thời gian tới. Đúng là Fabio đang là mục tiêu theo đuổi của Bayern Munich và Juventus, nhưng tôi muốn để cậu ta chuyển sang Napoli hơn, bởi mối quan hệ giữa Udinese và Partenopei lâu nay vẫn rất tốt”.

Nistelrooy: ‘Tôi muốn ở lại Real Madrid"

Mùa giải này, Ruud không đóng góp được gì nhiều cho đội chủ sân Bernabeu do phải nghỉ thi đấu từ suốt tháng 11 năm ngoái vì chấn thương đầu gối. Đã có rất nhiều thông tin về việc cựu chân sút Man United sẽ nói lời chia tay với Real sau khi không có tên trong kế hoạch tái thiết của Perez, người gần như chắc chắn sẽ trở thành Chủ tịch ‘Nhà trắng” tháng Sáu tới. Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn mới đây trên trang web chính thức của CLB, Ông vua vùng cấm địa đã lên tiếng thể hiện tình yêu với Kền kền trắng: “Tôi đã mất 6 tháng để hồi phục chấn thương và những điều tồi tệ đã ở lại sau lưng. Còn rất nhiều vinh quang tôi muốn chinh phục trong thời gian tới bởi đó luôn là mục tiêu của tôi. Các cổ động viên luôn đối xử với tôi rất tốt. Họ nói rất nhớ và mong được một ngày thấy tôi trở lại sân cỏ. Đó chính là động lực giúp tôi cố gắng phục hồi chấn thương sớm hơn dự kiến. Tất cả những gì tôi cảm nhận được là sự hạnh phúc ở Real Madrid và chắc chắn tôi sẽ không rời CLB trừ phi BLĐ cảm thấy không còn cần tôi nữa”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X