Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 28/4)

Thứ Hai 28/04/2008 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ljungberg nhiều khả năng lỡ kỳ Euro 2008, Keegan hứa giúp MU lên ngôi, Fabregas đoạt danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm,... là những thông tin chính trong bản tin Bongda24h sáng nay. Chúc quý độc giả một tuần làm việc hiệu quả.



Fabregas rất xứng đáng với danh hiệu cầu thủ trẻ của năm


Fabregas tự hào với giải "cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm"

Tiền vệ đang khoác áo Arsenal cho biết, anh rất hạnh phúc với danh hiệu mà PFA trao tặng trong mùa giải năm nay, đó là danh hiệu dành cho cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải ngoại hạng Anh mùa bóng 2007/08. Fabregas đã đánh bại hai cầu thủ Fernando Torres và Ronaldo (người mới đoạt giải cầu thủ xuất sắc nhất giải ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay) để đứng đầu trong danh sách này. Đây là danh hiệu dành cho những cầu thủ từ 23 tuổi trở xuống đang thi đấu ở Premiership.

Avram Grant tin MU không thể vô địch

Sau chiến thắng nghẹt thở 2-1 trên sân nhà trước ĐKVĐ Manchester United, chiến lược gia người Israel đã lên tiếng thách thức MU về việc bảo vệ chức vô địch trong mùa giải năm nay. Theo Avram Grant, với hai đối thủ còn lại là West Ham và Wigan, MU khó có thể lên ngôi khi mùa bóng kết thúc. Trong khi đó Chelsea sẽ phải gặp Newcastle và Bolton.

Chấn thương nặng, Ljungberg có thể lỡ hẹn Euro 2008

Trong trận đấu với Newcastle vừa qua, Freddie Ljungberg đã gặp phải chấn thương khá nặng sau khi có một pha va chạm với Steven Taylor bên phía đội bạn. Với chấn thương này, chưa chắc cựu tiền vệ của Arsenal đã có mặt trong đội hình thi đấu của Thụy Điển tại VCK Euro 2008 sẽ tổ chức tại Áo và Thụy Sỹ tới đây.



Sagnol muốn ra đi


Sagnol thừa nhận mâu thuẫn với Hitzfeld

Hậu vệ của Bayern Munich, Willy Sagnol đã chính thức tiết lộ về mối quan hệ rất căng thẳng giữa anh và HLV trưởng Ottmar Hitzfeld. Cầu thủ này cho biết, anh đã chán ngán cái bầu không khí ở CLB, và rất mong được chuyển đến một đội bóng khác trong mùa hè năm nay. Cầu thủ người Pháp đã để mất vị trí vào tay của Marcel Jansen, hậu vệ đang chơi rất hay bên cánh trái của "Hùm xám". Trong khi đó, Phillip Lahm lại là người án ngữ bên cánh phải, vị trí mà Sagnol đã rất thành công trước đây.  

Quaresma: 'Tôi có thể chơi ở bất kỳ CLB nào'

Sau trận đấu với Victoria de Guimaraes, tiền vệ Quaresma của Porto cho biết, với những gì đang thể hiện, anh hoàn toàn có thể chơi ở bất kỳ một CLB lớn nào trên thế giới. Mặc dù chơi không thật sự nổi bật trong màu áo CLB Bồ Đào Nha kể từ đầu mùa giải đến giờ, nhưng với màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong trận đấu hôm qua, cựu cầu thủ của Barca cho biết, anh hoàn toàn có thể thành công trong màu áo của các CLB lớn mặc dù chưa nghĩ đến việc chia tay Porto.

'Newcastle sẽ giúp sức để MU vô địch'

Đó là phát biểu của HLV Kevin Keegan, người đang dẫn dắt Newcastle United. Sau một khoảng thời gian "đề pa" không suôn sẻ, giờ đây, Newcastle đã có những chiến thắng và đã có chuỗi 7 trận bất bại kể từ vòng 30 đến nay. Chiến lược gia người Anh cho biết, ông và các học trò sẽ đánh bại Chelsea để ngăn bước tiến đến chức vô địch của đội bóng thủ đô London, đồng thời giúp MU dễ dàng hơn trong việc bảo vệ "ngôi vua".



Henry tin Barca sẽ thắng


Henry tin Barca sẽ lặp lại thành tích của Monaco

Trước trận đấu lượt về bán kết Champions League với MU ở Old Trafford sắp tới, Thierry Henry đã lên tiếng động viên các đồng đội bằng cách tuyên bố, Barca thừa sức lặp lại những gì Monaco đã làm được cách đây 10 năm, khi đó Henry chính là một trong những nhân tố nòng cốt của đội bóng Pháp giành chiến thắng ngay tại Old Trafford. Barca đã bị MU cầm hòa với tỷ số 0-0 trên sân nhà và sẽ phải hành quân đến "nhà hát của những giấc mơ" vào giữa tuần này

  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X