Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 28/3)

Thứ Bảy 28/03/2009 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin tức mới nhất trong bản tin sáng nay. Chúc quý vị những ngày nghỉ cuối tuần hạnh phúc!

Maradona nói Pele bị... gay

Pele mới phát biểu rằng mình không phải là mẫu người tốt để các trẻ em noi theo, và ngay lập tức Maradona đã phản ứng lại bằng cách nói rằng Pele bị... gay. Đây nhiều khả năng lại là một nguyên nhân gây nên cuộc khẩu chiến của hai "huyền thoại bóng đá" này. Mới tuần qua, Pele đã bị không ít người chỉ trích sau khi tuyên bố rằng Robinho và Ronaldo đã từng sử dụng ma túy ở Brazil, nhưng sau đó ông này đã đính chính lại rằng đó chỉ là hiểu nhầm.


Mối quan hệ giữa Maradona và Pele chưa bao giờ thân ái

Mancini dự định trở lại với bóng đá

Sau khi bị Inter Milan chấm dứt hợp đồng hồi mùa Hè năm ngoái, Roberto Mancini vẫn chưa đảm nhận cương vị HLV ở bất cứ một CLB nào, mặc dù nhận được khá nhiều lời mời từ một số đội bóng lớn ở châu Âu. Tối qua, Mancini đã tham gia trận đấu giao hữu giữa các cựu cầu thủ của Genoa và Sampdoria. Sau khi trận đấu kết thúc, nhà cầm quân người Ý cho biết, ông sẽ quay trở lại dẫn dắt môt đội bóng nào đó vào tháng 7 tới.

Kahn từ chối lời mời của Schalke

Cựu thủ môn của Bayern Munich đã từ chối lời mời làm giám đốc điều hành của Schalke, đội bóng đang trải qua một mùa giải thất vọng. Ngoài đội chủ sân Veltins, còn có cả đội bóng cũ của Oliver Kahn là Bayern Munich cũng đã đề nghị Kahn về nhận vị trí mà giám đốc điều hành Uli Hoeness sẽ để lại khi mùa bóng năm nay kết thúc. Nhưng có vẻ như người hùng một thời của bóng đá Đức không hề mặn mà lắm với lời đề nghị này.

Ronaldo lên kế hoạch nghỉ hưu

Tiền đạo xuất chúng một thời người Brazil, Ronaldo đã phát biểu trong một cuộc họp báo hôm này rằng anh sẽ từ giã bóng đá vào năm 2010. Hiện nay Ronaldo đang chơi bóng cho CLB Corinthians của nước nhà và đang gây ấn tượng với phong độ khá tốt. Với 4 bàn thắng trong 5 trận đấu, thậm chí dư luận đang kêu gọi HLV Dunga gọi anh trở lại ĐTQG. Tuy nhiên, không vì thế mà Ronaldo quên rằng mình đang ở sườn dốc bên kia của sự nghiệp.


Hiddink được mời làm giám đốc thể thao của Chelsea

Chelsea muốn mời Hiddink làm việc tiếp

Mặc dù bản hợp đồng với HLV Guus Hiddink đã chuẩn bị chấm dứt và chiến lược gia người Hà Lan sẽ trở về với nhiệm vụ ở nước Nga, tuy nhiên ban lãnh đạo Chelsea rất ấn tượng với các cách mà Hiddink đã làm việc ở đây nên muốn HLV này sẽ nhận một công việc khác ở Stamford Bridge, đó là giám đốc thể thao. Hiện nay Hiddink đang cùng ĐT Nga tập trung cho những trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup sắp tới.

  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X