Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 27/9)

Thứ Bảy 27/09/2008 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị những ngày nghỉ cuối tuần hạnh phúc!

Ferguson sẽ để Rooney trên băng ghế dự bị

Đứng trước một quyết định là phải có một cầu thủ trong "bộ tứ" tấn công của MU ngồi trên băng ghế dự bị. Trong trận đấu với Chelsea, Tevez đã phải ngồi ngoài, và trước trận tiếp Bolton trên sân nhà tối nay, Sir Alex đã tuyên bố Rooney sẽ là cầu thủ không có tên trong danh sách ra quân của "Quỷ đỏ". Theo chiến lược gia người Scotland, ông không có một sự lựa chọn nào khác. Kể cả Cantona trước đây cũng rất muốn được thi đấu thường xuyên, nhưng cầu thủ được gọi là King Eric cũng không thể có được ưu ái đó.


Rooney sẽ ngồi trên băng ghế dự bị trong
trận MU tiếp Bolton tối nay

Benitez muốn Gerrard ghi bàn vào lưới Everton

Những trận đấu gần đây, Gerrard rất hay ghi bàn cho Liverpool. Chính vì thế, HLV Benitez rất muốn anh sẽ làm được điều đó trong trận derby với Everton tối nay. Nếu có bàn thắng trong trận đấu này, nó sẽ đánh dấu một mốc cực kỳ quan trọng, đó là tiền vệ người Anh sẽ có bàn thắng thứ 100 trong sự nghiệp của mình. Chắc chắn đó sẽ là một kỷ niệm khó quên đối với Gerrard. Bàn thắng thứ 100 trong sự nghiệp lại được ghi trong trận với đội bóng cùng thành phố. Quá tuyệt!

Rossi sẽ trở lại

Ban lãnh đạo Villarreal đã thông báo một tin vui đối với người hâm mộ, đó là tiền đạo người Italia, Giuseppe Rossi đã trở lại thi đấu sau chấn thương, và sẽ có mặt trong trận đấu với Sporting Gijon lần này. Bên cạnh đó là trường hợp của tiền đạo Jozy Altidore. Anh này đã có cơ hội thể hiện mình trong những trận đấu trước và không để lại ấn tượng gì đặc biệt với ban huấn luyện. Chính vì thế, với sự trở lại của Rossi, cơ hội ra sân của Jozy Altidore coi như đã hết.


Schweinsteiger không muốn chia tay Bayern lúc này

Tiền vệ người Đức đang khoác áo Bayern Munich cho biết, anh rất thích thú với những lời mời từ Serie A, đặc biệt là từ CLB Juventus, nhưng ở thời điểm này anh không quan tâm đến một đội bóng nào ngoài đội bóng nước Đức. Bản hợp đồng của cầu thủ này với Bayern sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng sang năm, và anh đang được CLB Juventus rất chú ý. Ban lãnh đạo đội chủ sân Del Alpi rất muốn đưa Schweinsteiger về để thay thế lão tướng Pavel Nedved trong thời gian tới.

Schweinsteiger vẫn chưa muốn ra đi

Rooney chê bai Liverpool

Trước trận Derby thành Liverpool tối nay, Wayne Rooney đã đứng về phía đội bóng cũ của mình là Everton và phát biểu rằng, Liverpool chỉ là do may mắn mới lọt được vào top 3 cho đến thời điểm này. Theo tiền đạo người Anh, 3 vị trí dẫn đầu chỉ xứng đáng với MU, Chelsea và Arsenal mà thôi. Chính vì thế, khó khăn rất lớn đang chờ HLV Benitez và các học trò ở phía trước.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X