Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 27/5)

Thứ Tư 27/05/2009 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Tôi sẽ chỉ chơi bóng thêm 1 mùa nữa

Scholes sẽ chỉ chơi cho MU thêm một mùa giải nữa

Paul Scholes, tiền vệ kỳ cựu của Manchester United khẳng định mùa giải năm sau sẽ là mùa giải cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ của anh.Hợp đồng hiện tại của Scholes với M.U chỉ còn 1 năm hiệu lực. Nguyên nhân này cộng với cơ hội ra sân liên tục bị đe dọa bởi những chấn thương đã khiến tiền vệ 34 tuổi cân nhắc khả năng giải nghệ. Trên Daily Telegraph, Scholes tâm sự: "Cứ mỗi mùa giải, tôi phải mất xấp xỉ 3 tháng để chữa trị chấn thương và khi trở lại, tôi đã không còn giữ được phong độ cũng như sự tập trung như trước nữa. Một phần bị vết đau ở đầu gồi thường xuyên hành hạ và một phần, tôi đã cảm nhận được gánh nặng của tuổi tác. Đôi mắt của tôi cũng không còn được tinh nhanh như trước nữa. Đối với nhiều người, đây là chuyện có thể khắc phục được nhưng dường như nó quá khó khăn với tôi. Mùa tới là mùa bóng cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ của tôi".

Gomez đặt một chân đến Bayern

Dù cho hiện tại chưa đạt được bất cứ thỏa thuận nào song khi Gomez trở về từ chuyến du đấu châu Á cùng ĐT Đức vào Chủ nhật này, Bayern sẽ nhanh chóng kết thúc thương vụ trên. Tiền nong không phải là vấn đề của Hùm Xám bởi họ có thể chồng đủ trước mặt Stuttgart 30 triệu euro, số tiền nằm trong điều khoản phá vỡ hợp đồng của chân sút 23 tuổi. Mọi chuyện đang tiến triển rất thuận lợi khi trong lúc này, Gomez cũng đang hướng tâm trí đến CLB xứ Bavaria: "Tôi mong chờ ngày gia nhập Bayern. Đây là CLB có thể giúp tôi lên ngôi ở Bundesliga và cơ hội thi đấu tại Champions League".

Baumann giải nghệ

Đây lại là một tin không vui nữa dành cho Bremen bởi ngay trước đó, một trụ cột khác của họ là Diego cũng đã nói lời chia tay để đến với Juventus. Dù ở độ tuổi 33, nhiều cầu thủ vẫn tiếp tục sự nghiệp và thậm chí còn tỏa sáng nhưng với Baumann, như vậy đã là đủ. Trận đấu tới gặp Bayer Leverkusen ở CK cúp QG Đức là lần cuối cùng, cựu tuyển thủ Đức này ra sân trong tư cách cầu thủ.

Ajax đạt được thỏa thuận với Martin Jol

Sau khi lần lượt bị những Frank Rijkaard, Co Adriaanse, Michael Laudrup và Morten Olsen khước từ, Ajax đã phải tìm đến HLV Jol. CLB này cũng thuyết phục được chiến lược gia người Hà Lan thông qua một số điều khoản cá nhân nhưng vướng mắc còn lại là Hamburg chưa đồng ý với khoản bồi thường từ phía đội bóng thành Amsterdam (hợp đồng hiện tại giữa Hamburg và Martin Jol có hiệu lực đến năm 2010).

Duff cam kết gắn bó với Newcastle

Sau cú chạm chân vô tình, Duff đã mang lại bàn thắng duy nhất cho Aston Villa và trớ trêu thay, chính bàn thắng này cũng tước đi cơ hội trụ hạng của thầy trò Alan Shearer. Không ai có thể trách Duff song vì tình yêu với Chích chòe, tiền vệ người Ireland đã cam kết ở lại.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X