Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 27/5)

Thứ Ba 27/05/2008 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chỉ còn ít ngày nữa VCK Euro 2008 sẽ chính thức khởi tranh, thị trường chuyển nhượng mùa hè cũng bắt đầu sôi sục với những bản hợp đồng đình đám. Bongda24h xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin bóng đá mới nhất trong sáng ngày hôm nay.

ĐT Tây Ban Nha triệu tập đội hình muộn

     

TBN sẽ triệu tập đội hình muộn


Cho đến tận ngày hôm nay (26/5), ĐT TBN mới chính thức triệu tập đội hình chuẩn bị cho Euro 2008.HLV Luis Aragones cho biết, ông muốn để các học trò có một tuần về thăm gia đình, nghỉ ngơi thật thoải mái sau một mùa giải đầy vất vả. Sau đó, toàn đội sẽ có mặt tại trụ sở của Liên đoàn bóng đá TBN tại Las Rozas để nhận thông báo về các kế hoạch chuẩn bị cho Euro 2008. HLV Luis Aragones hy vọng, tất cả 23 cầu thủ sẽ sẵn sàng cho lịch tập khá nặng vào thứ Ba, thứ Tư và thứ Năm, trước khi hành quân đến Huelva đá trận giao hữu với Peru vào thứ Bảy. Ngày 4/6, Tây Ban Nha cũng sẽ có trận đấu cọ xát với Mỹ tại Santander, sau đó lên đường sang Innsbruck (Áo) vào ngày hôm sau. TBN là một trong những đội có mặt tới Áo-Thụy Sỹ muộn nhất

 
Chelsea sẵn sàng mua Torres với giá 50 triệu bảng     

Theo thông tin từ Mail on Sunday, Liverpool đang có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Fernando Torres với số tiền lên đến 50 triệu bảng.Nguồn tin tiết lộ, ông chủ CLB Chelsea, Abramovich đã giao toàn quyền cho GĐĐH Peter Kenyon trong việc lôi kéo chân sút người Tây Ban Nha. Còn nhớ cách đây 5 năm, khi mua The Blues, nhà tài phiệt người Nga cũng có ý định bỏ ra khoản tiền khổng lồ như trên để có được Thierry Henry từ Arsenal. Tuy nhiên, thương vụ đó đã không thành.

William Gallas: “Chúng tôi muốn loại Italia ngay từ vòng một”      

Hậu vệ William Gallas rất tin tưởng vào khả năng thành thành công của ĐT Pháp ở VCK Euro 2008 sắp tới, mặc dù đội bóng của anh rơi vào bảng C “từ thần” gồm những đối thủ rất mạnh như Rumani, Ý và Hà Lan.Khi được hỏi về ĐT Italia, cầu thủ hiện đang chơi bóng ở Anh trong màu áo CLB Arsenal cho biết: “Pháp vẫn phải cạnh tranh quyết liệt cùng Italia, hy vọng chúng tôi có thể loại họ khỏi cuộc chơi ngay từ vòng bảng. Chúng tôi đã có mặt trong trận chung kết World Cup 2006, vì thế sẽ là một sự thất bại nếu Pháp không thể đi tới trận đấu cuối cùng ở VCK này. Tôi rất lạc quan vào khả năng của đội nhà. Các cầu thủ Pháp nỗ lực trong việc cạnh tranh một suất đá chính, nhưng khi ở ngoài sân, chúng tôi đều cảm thấy thoải và vui vẻ”.
 
Guus Hiddink sẽ không về dẫn dắt Chelsea     

Hiddink nói không với CHelsea

Theo thông tin từ người đại diện, HLV Guus Hiddink không hề có ý định là người kế nhiệm HLV Avram Grant.Ngay từ khi HLV Avram Grant bị sa thải, Guus Hiddink là một trong những cái tên được báo giới nhắc đến nhiều nhất cho chiếc ghế HLV tại Chelsea. Chiến lược gia người Hà Lan được coi là người có mối quan hệ mật thiết với ông chủ Abramovich. Có nguồn tin cho rằng, cách đây 2 năm, ông chủ của The Blues Nga đã giữ một vai trò khá quan trọng (đặt biệt là về mặt tài chính) trong việc bổ nhiệm Hiddink lên làm HLV đội tuyển Nga. Thế nên Abramovich có thể sẽ đưa HLV 61 tuổi về Stamford Bridge trong nay mai
 
Tuy nhiên, người đại diện Cees van Nieuwenhuizen đã lên tiếng bác bỏ khả năng này: “Chelsea không phải là lựa chọn của HLV Guus Hiddink. Hợp đồng của ông ấy với ĐT Nga vẫn còn thời hạn đến năm 2010. Do đó, sẽ không có bất cứ chuyện gì xảy ra”.

HLV Marco Van Basten sẽ loại thêm một hậu vệ      

HLV Marco Van Basten vừa loại thủ môn Sander Boschker và tiền vệ Denny Landzaat khỏi danh sách sơ bộ ĐT Hà Lan chuẩn bị tham dự Euro 2008 (từ 26 xuống còn 24).Có thể ngay trong ngày hôm nay (26/5), Van Basten lại gạch tên thêm một cầu thủ nữa, và đó sẽ là một trong 3 hậu vệ Khalid Boulahrouz (Chelsea), Mario Melchiot (Wigan) và Andre Ooijer (Blackburn Rovers). Đó là thông tin vừa được chính tiền đạo nổi tiếng một thời của Hà Lan tiết lộ: “Chúng tôi không cần sử dụng tất cả 3 người trong số họ. Khalid đã gây ấn tượng tốt trong đợt tập trung vừa qua, mặc dù không được ra sân nhiều ở mùa giải năm nay. Mario thì được thi đấu rất thường xuyên ở Wigan, nhưng lại đang bị chấn thương háng. Thế nên, chúng tôi cần chờ đến thứ Hai xem tình hình thế nào”.
 
Barcelona tiến hành đàm phán về thương vụ Martin Caceres     

Theo thông tin từ Marca, vòng đàm phán mới giữa BLĐ Barca và người đại diện của hậu về Martin Caceres (Villarreal) đã diễn ra hết sức khả quan.Thứ Bảy tuần trước, phó chủ tịch Barca, Marc Ingla và giám đốc thể thao Txiki Begiristain đã có cuộc tiếp xúc với người đại diện Daniel Fonseca tại khách sạn Juan Carlos I để bàn về thương vụ Caceres. Sau khi cuộc họp kết thúc, đại diện đến từ đội bóng thành Nou Camp lạc quan khẳng định tuyển thủ Uruguay rất muốn chuyển đến thi đấu cho Barca trong mùa bóng mới.
 
Pepe: “Bồ Đào Nha có nhiều khả năng giành vô địch Euro”    

Pepe tin vào khả năng vô địch của BĐN


Trung vệ Pepe tỏ ra khá lạc quan vào khả năng giành vô địch Euro 2008 của ĐT Bồ Đào Nha. Phát biểu trong một cuộc họp báo tại trung tâm thể thao Viseu, Pepe cho biết: “Cơ hội để Bồ Đào Nha đăng quang tại Euro lần này là rất lớn. Do đó chúng tôi không để tuột mất nó”. Tuy nhiên, cầu thủ đang chơi cho Real Madrid cũng không tỏ ra chủ quan khi đánh giá sức mạnh của các đội tuyển. Anh nói thêm: “Hầu hết đội nào cũng có khả năng vô địch. Nhưng chúng tôi có niềm tin và quyết tâm mãnh liệt vào chiến thắng. Mặc dù vậy, Bồ Đào Nha cũng nên chú trọng khắc phục điểm yếu của mình, đồng thời phát huy sức mạnh vốn có. Có như vậy mới thành công”.
 
Prohaska: “Áo không phải là kẻ ngoài cuộc”      

Tượng đài của bóng đá Áo, Herbert Prohaska vừa lên tiếng khẳng định lợi thế sân nhà sẽ giúp đội đồng chủ nhà của Euro 2008 tạo lên những bất ngờ thú vị.Phát biểu trên uefa.com, cựu tiền vệ của Inter Milan và AS Roma tuyên bố: “Trong bóng đá, được thi đấu trên sân nhà là một lợi thế không thể phủ nhận và chúng tôi đang nắm trong tay lợi thế đó. Trận đấu đầu tiên có tính chất vô cùng quan trọng nếu để thua trong trận đấu này thì áp lực sẽ tăng lên gấp bội. Tuy nhiên, tôi tin rằng các học trò của HLV Josef Hickersberger sẽ tận dụng tốt cơ hội mà họ đang có”.

Rehhagel thất vọng sau thất bại     

HLV của đội tuyển Hy Lạp, Otto Rehhagel đang tỏ ra rất thất vọng sau thất bại với tỷ số 3-2 trước Hungary vừa qua và hy vọng các học trò của mình sẽ học hỏi được nhiều điều từ kết quả đáng lo ngại này.Phát biểu trước báo giới, HLV 70 tuổi người Đức này cho biết: “Nếu cứ chơi như thế này trong trận gặp Thụy Điển(trận đấu đầu tiên của vòng bảng) chúng ta sẽ chẳng có cơ hội gì. Tuy nhiên, tôi hy vọng thời gian từ nay đến ngày khai mạc sẽ giúp đội tuyển khắp phục được những điểm yếu trên”.
 
Hierro: “Tôi tôn trọng quyết định của Aragones”     

Aragones nhận được sự ủng hộ của Hierro

Cựu đội trưởng của CLB hoàng gia Tây Ban Nha, trung vệ Fernando Hierro vừa lên tiếng cho biết anh sẽ tôn trọng mọi quyết định của HLV Aragones kể cả việc ông loại người đồng đội cũ Raúl González ra khỏi danh sách tham dự Euro 2008.Thời gian gần đây các phương tin thông tin đại chúng của xứ sở bò tót liên tục lên tiếng phản đối quyết định không triệu tập tiền đạo của Real vào đội tuyển Tây Ban Nha của Nhà hiền triết. Mặc dù là bạn thân của Raul nhưng Hierro cho biết mọi người nên tôn trọng sự lựa chọn của HLV Aragones.
 
Van Der Vaart mơ về Euro 1988     

Tiền vệ của Hamburg, Rafael Van Der Vaart vừa cho biết anh rất hy vọng đội tuyển áo da cam của mình sẽ tái lập lại thành tích tại Euro 1988.Phát biểu trên goal.com, cầu thủ 25 tuổi này cho biết: “Chúng tôi rơi vào một bảng đấu rất khó khăn. Đây thực sự là một thử thách rất lớn đối với Hà Lan. Tuy nhiên, thử thách càng lớn thì vinh quang càng rực rỡ. Tôi tin rằng chỉ cần một chút may mắn, chúng tôi sẽ giành được ngôi vô địch như 20 năm trước đây.Tại kỳ Euro 1988 được tổ chức tại Liên Bang Đức, cơn lốc màu da cam đã lên ngôi vô địch sau khi đánh bại Liên Xô cũ với tỷ số 2-0 trong trận chung kết bằng các bàn thắng của Ruud Gullit và Van Basten.

Perrotta sẽ kịp bình phục để tham dự Euro     

Các bác sĩ của đội tuyển Italia vừa cho biết tiền vệ Simone Perrotta sẽ kịp bình phục chấn thương để góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất cựu lục địa.Cầu thủ 30 tuổi của AS Roma đã gặp phải chấn thương bắp chân trong trận chung kết Coppa Italia vừa qua với Inter Milan. Tuy nhiên, có vẻ như mọi chuyện không nghiêm trọng như chẩn đoán ban đầu và nhiều khả năng Perrotta hoàn toàn có thể ra sân ngay trong trận đấu đầu tiên với Hà Lan vào ngày 10/6 sắp tới. Bác sĩ Mario Brozzi cho biết: “Perrotta đã cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Dưới sự chăm sóc của chúng tôi, quá trình hồi phục của anh ta đã diễn ra rất suôn sẻ. Tôi tin rằng anh ta sẽ có thể thi đấu trong khoảng 10 ngày nữa.

Bongda24h (tổng hợp) 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X