Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 27/4)

Thứ Hai 27/04/2009 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

M.U sẽ gục ngã trước sức ép

Với nhiều người Premier League 2008/09 coi như đã kết thúc với chức vô địch thuộc về Man United nhưng HLV của Liverpool, Rafael Benitez không nằm trong số đó.Lý do nhà cầm quân người Tây Ban Nha đưa ra là chặng đường còn lại của mùa giải đối với M.U sẽ là rất khó khăn khi họ phải chinh chiến trên cả hai mặt trận Champions League và Premier League. Điều này hoàn toàn trái ngược với Liverpool khi Lữ đoàn đỏ chỉ còn Premier League là hi vọng duy nhất nên sức ép ma họ tạo lên đội chủ sân Old Trafford là rất lớn. Phát biểu trước báo chí, Benitez nhấn mạnh: “Bóng đá là cuộc chơi ẩn chứa những bất ngờ thú vị. Liverpool vẫn sẽ tiếp tục cố gắng giành chiến thắng và vẫn có quyền hi vọng. Chiến thắng sẽ giúp chúng tôi tạo sức ép đáng kể với M.U. Bất chấp việc đội bóng này được tổ chức tốt và có chiều sâu nhưng tôi tin, sẽ có lúc họ gục ngã trước áp lực mà The Kop tạo ra”.

Benitez tin rằng MU đang gặp khá nhiều sức ép

Wenger từ chối dẫn dắt Bayern Munich

Tương lai của Klinsmann tại Bayern không còn là đề tài nóng hổi trong thời gian gần đây nữa, thay vào đó là câu hỏi ai sẽ kế nhiệm cựu HLV tuyển Đức. Ngày hôm qua đã diễn ra một cuộc gặp gỡ giữa GĐĐH Rummenigge và Klinsmann để quyết định về thời điểm Hùm xám xứ Bavaria sẽ nói lời chia tay với nhà cầm quân 44 tuổi. Rất nhiều ứng viên đã được “chỉ mặt, điểm tên” thay thế nhưng BLĐ Bayern lại kết nhất Giáo sư người Pháp. Tuy nhiên, trong bài phát biểu trên tờ Daily Mail, Arsene Wenger đã lên tiếng phủ nhận sẽ rời Emirates để chuyển tới xứ Vạn bia. Đây chắc chắn sẽ là một thông tin không thể tuyệt vời hơn dành cho Arsenal trước trận bán kết lượt đi với Man United diễn ra vào ngày 30/4 tới bởi một khi Wenger ở lại, Pháo thủ càng có lý do để hi vọng gặt hái được nhiều thành công.

Donadoni không hài lòng sau chiến thắng

Bàn thắng quyết định của Marcelo Zalayeta ở phút thứ 73 đã đưa Napoli có chiến thắng đầu tiên dưới thời Donadoni kể từ hồi tháng Giêng. Tất nhiên, cựu HLV tuyển Italia không thể không vui mừng với chiến công này. “Chúng tôi phải thi đấu với một đội bóng ở đẳng cấp thế giới, vì thế chiến thắng là điều vô cùng tuyệt vời”, kênh truyền hình Sky Sports dẫn lời Donadoni. Tuy nhiên, chiến lược gia 46 tuổi ngay sau đó lại bày tỏ sự thất vọng về các học trò khi không thể trình diễn được lối đá như trong cuộc đối đầu với Inter ở những trận đấu trước: “Tôi hơi thất vọng khi các cầu thủ không thể thi đấu ấn tượng thế này trong thời gian qua. Họ cần phải hiểu rằng, trong mỗi trận đấu hàng tuần đều phải chơi với quyết tâm và tinh thần trách nhiệm cao. Chỉ có cách ấy mới giúp cho CLB cải thiện được thành tích và trở nên lớn mạnh”.

Kaka đặt mục tiêu ghi 100 bàn cho Milan

Với 2 bàn thắng ghi được từ chấm 11 vào lưới Palermo, Kaka hiện chỉ cần 7 bàn thắng nữa là đủ 100 bàn thắng cho Rossoneri.“Những bàn thắng này có ý nghĩa rất lớn khi tôi đang hướng tới mục tiêu ghi 100 bàn thắng trong màu áo AC Milan”, Kaka phát biểu sau khi nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. “Hiện chỉ còn 7 bàn thắng nữa, đây là mục tiêu quan trọng cho riêng cá nhân tôi. Hoàn tất mục tiêu này trước khi mùa giải này kết thúc? Tôi sẽ cố gắng khi giải đấu còn 5 vòng đấu nữa, và đó đều là những trận đấu khó khăn".

Mùa giải của Barca sẽ được quyết định trong 7 ngày tới

Thành công hay thất bại của một đội bóng thường phải đợi tới cuối mùa giải nhưng với trường hợp của Barcelona, hậu vệ Dani Alves cho rằng nó sẽ được quyết định trong vòng 7 ngày tới.“Trận hòa 2-2 trước Valencia cuối tuần qua thực ra không nằm ngoài những lo ngại ban đầu. Nhưng quan trọng hơn cả là trận chiến với Real Madrid tại Bernabeu, nó sẽ có ý nghĩa quyết định tới chức vô địch La Liga mùa này. Còn với Chelsea, rõ ràng đó sẽ là trận đấu rất khó khăn với Barca nhưng chúng tôi nhận thức được cần phải vượt qua The Blues để đi đến trận chung kết. Toàn đội không muốn dừng lại khi những mục tiêu đặt ra đã ở ngay trước mắt”, cầu thủ 26 tuổi nhấn mạnh.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X