Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 27/3)

Thứ Sáu 27/03/2009 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Lazio không quan tâm đến Julio Cruz 

Lazio phủ nhận quan tâm đến Cruz

Các phương tiện truyền thông Italia những ngày gần đây đã đưa tin, Lazio đang tính chiêu mộ chân sút người Argentina về Olimpico mùa tới sau khi cầu thủ này hết hạn hợp đồng với ĐKVĐ Serie A. Tuy nhiên, Chủ tịch Lotito mới đây đã khẳng định sẽ không bao giờ có chuyện đó bởi Cruz không phải là mẫu cầu thủ thích hợp với Biancocelesti. “Cậu ấy là một tiền đạo xuất sắc, không ai có thể phủ nhận điều đó. Nhưng thông tin cho rằng Lazio muốn ký hợp đồng với Julio Cruz là hoàn toàn sai sự thật. Có 2 lý do khiến tôi nói như vậy, thứ nhất là mức lương của cậu ấy quá cao so với mặt bằng tại Olimpico, và quan trọng nhất là phong cách thi đấu của Cruz không phù hợp với lối chơi của chúng tôi”.
 
Benitez quan tâm đến Silva 

Tờ Liverpool Echo cho biết, HLV Benitez mới đây đã xác định tiền vệ Silva chính là mục tiêu chuyển nhượng số một của Liverpool trong mùa Hè tới. Tuyển thủ Tây Ban Nha chính là sự bổ sung cực kỳ cấn thiết cho tuyến tiền vệ được đánh giá là khá thiếu chiều sâu của The Kop.
 
Palombo muốn tiếp tục gắn bó với Sampdoria 
 
Tiền vệ Angelo Palombo hiện được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi, song theo những nguồn tin mới nhất cầu thủ thuộc biên chế của Sampdoria không có ý định chuyển đi đâu cả. “Tôi rất vui khi nhờ phong độ tốt mà nhiều đội bóng quan tâm, song giờ tôi cảm thấy rất hạnh phúc tại Sampdoria”, Palombo trả lời phỏng vấn với Primocanale. “Tôi không muốn rời CLB này”.
 
Hiddink sẽ có 100 triệu bảng để shopping 
 
Theo thông tin mới nhất đăng tải trên báo chí Anh, đội chủ sân Stamford đang lên kế hoạch thay máu đội hình hiện tại để cạnh tranh ngôi vô địch Premier League với M.U và Liverpool mùa bóng tới bằng số tiền khổng lồ. Đích thân ông chủ người Nga, Abramovich đã yêu cầu HLV Guus Hiddink lên danh sách những mục tiêu mà ông cảm thấy thích hợp nhất trong công cuộc tái thiết The Blues, miễn là tổng chi phí cho việc shopping không vượt quá…100 triệu bảng. Được biết, nhà cầm quân người Hà Lan đã tiết lộ một số cái tên sẽ cập bến Stamford Bridge mùa giải tới là tiền vệ Yuri Zhirkov và tiền đạo Wagner Love hiện đều khoác áo CSKA Moscow. Ngoài ra, một số ngôi sao sáng giá khác cũng được đề cập tới là Karim Benzema, Daniel Alves và cả ngôi sao người Brazil, Robinho.
 
Hargreaves sẽ trở lại vào đầu mùa giải tới 
 
Cầu thủ 28 tuổi dính chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối phải và chỉ ra sân được đúng 2 trận trong mùa giải này. Tưởng chừng như sẽ phải treo giày vì mức độ trầm trọng của chấn thương nhưng nhờ chương trình hồi phục với sự giám sát chặt chẽ của bác sỹ Richard Steadman, Hargreaves lại có cơ hội theo đuổi sự nghiệp “quần đùi áo số”. Hiện tại, tiền vệ của M.U phải sinh hoạt theo một thời gian biểu vô cùng khắt khe và chỉ xoay quanh hai chữ: ăn uống và tập luyện. Theo bác sỹ Steadman, tình hình chấn thương của Hargreaves tiến triển rất tốt và gần như chắc chắn, cựu cầu thủ Bayern Munich sẽ trở lại vào đầu mùa giải tới với trạng thái thể lực “sung” hơn bao giờ hết.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X