Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 2/7)

Thứ Năm 02/07/2009 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và nhiều may mắn!

Sir Alex tiếc Ronaldo

Mặc dù đã đồng ý bán Cristiano Ronaldo cho Real Madrid và nhận lại số tiền lớn nhất trong lịch sử các vụ chuyển nhượng của bóng đá thế giới, nhưng HLV Alex Ferguson của Manchester United vẫn cảm thấy vô cùng tiếc nuối đối với sự ra đi của người học trò xuất sắc. Đối với Sir Alex, chỉ trong vòng 6 năm, Ronaldo đã "lột xác" trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và hơn nữa, sự đóng góp của cầu thủ này cho thành công của MU trong những năm qua là vô cùng lớn. Nhân tiện buổi phỏng vấn này, nhà cầm quân người Scotland cũng muốn gửi đến cậu học trò cũ lời chúc thành công trong tương lai.

Sir Alex rất tiếc khi phải để Ronaldo ra đi

AC Milan muốn có Crouch

Theo tin mới nhất từ Italia, ban lãnh đạo AC Milan là đưa Peter Crouch vào danh sách chuyển nhượng của mình ở mùa Hè năm nay. Mặc dù hơi muộn nhưng điều này là dễ hiểu khi AC đang tìm kiếm những cầu thủ có thể gia tăng sức mạnh cho hàng công của CLB trước khi mùa giải mới bắt đầu. Tuy nhiên, theo phó chủ tịch Adriano Galliani, các fan hâm mộ của đội chủ sân San Siro không mấy hào hứng về mục tiêu mới của ban lãnh đạo đội bóng này. Theo họ Crouch không phải là một sự lựa chọn hợp lý khi Kaka mới ra đi.

"Beckham không xứng đáng là thủ quân của Galaxy"

Đó là phát biểu của Donovan và một số cầu thủ khác của CLB đang thi đấu ở giải nhà nghề Mỹ. Theo họ, chiếc băng đội trưởng của Beckham không hề xứng đáng, đơn giản vì tiền vệ người Anh không hoàn thành tốt vai trò của một người dẫn đầu đội bóng. Đối với Donovan và các cầu thủ khác, Beckham là một người đồng đội tốt nhưng chưa đủ yếu tố để trở thành đội trưởng của LA Galaxy. Không hiểu Beckham sẽ ra sao khi tiếp tục trở lại thi đấu với CLB nước Mỹ trong thời gian tới, với những sự phản đối từ các đồng đội của mình như thế này.

Gallas thể hiện sự trung thành với "pháo thủ"

Mặc dù đã bị tước chiếc băng đội trưởng và không nhận được sự tôn trọng cần thiết từ các đồng đội ở Arsenal, nhưng William Gallas vẫn không hề nghĩ đến việc chia tay đội bóng thành London để đến với những lời mời tới tấp bay đến anh trong thời gian qua. Thậm chí cả Inter Milan của Jose Mourinho cũng rất muốn trung vệ người Pháp về đầu quân cho mình. Gallas cho biết, anh vẫn còn hợp đồng với Arsenal, và dù cho chưa nhận được lời đề nghị gia hạn từ phía ban lãnh đạo CLB chủ sân Emirates, anh vẫn sẽ tiếp tục thi đấu cho đội bóng này trong mùa giải mới.

Gallas quyết tâm gắn bó với Arsenal

HLV Lyon tán thành Benzema sang Real

Như vậy là Benzema đã chính thức trở thành người của Real Madrid sau một bản hợp đồng chóng vánh diễn ra trong ngày hôm qua. Mặc dù mất đi một tiền đạo xuất sắc cho mùa giải mới, nhưng HLV Puel của Lyon vẫn cảm thấy hài lòng với những gì học trò cũ của mình sẽ được nhận ở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Theo Puel, ở Real, Benzema sẽ có cơ hội để thể hiện mình trước khi VCK World Cup 2010 bắt đầu và chắc chắn với tài năng của mình, anh sẽ thành công trong môi trường bóng đá của La Liga.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X