Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h ( sáng 26/9)

Thứ Sáu 26/09/2008 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không khí các trận derby Milano, derby Merseyside và derby Catalan đang khiến cho bóng đá châu Âu nóng lên từng ngày. Xin được chuyển tới quý độc giả những tin tức nóng nhất về bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Keane mong chờ trận derby vùng Merseyside


Chân sút của Liverpool, Robbie Keane vừa thổ lộ rằng anh rất háo hức được góp mặt trong trận derby vùng Merseyside vào cuối tuần này. Trên website chính thức của The Reds, Keane cho biết: “Tôi đã từng tham dự một số trận derby trong sự nghiệp nhưng có lẽ trận đấu sắp tới sẽ là trận derby quan trọng nhất. Với kinh nghiệm đã tích lũy được, tôi hy vọng mình sẽ giúp ích cho đội bóng. Là một cầu thủ, bạn sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội này. Tôi đang rất mong chờ trận đấu ngày mai (27/09)”.

Keane đang rất nóng lòng chờ đón trận derby

Loại Ronaldinho khỏi ĐT Brazil

HLV Carlos Dunga vừa triệu tập đội hình ĐT Brazil cho 2 trận đấu gặp Venezuela và Colombia (diễn ra vào tháng 10) trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2010. Đáng chú ý, trong lần triệu tập lần này không có tên Ronaldinho. Đây là hậu quả của việc cầu thủ này vẫn chưa tìm lại được phong độ kể từ khi chuyển đến AC Milan. Trong khi đó, 3 ngôi sao của Manchester City gồm Robinho, Jo và Elano sẽ có cơ hội được góp mặt trong 2 trận đấu sắp tới.

Ferguson ca ngợi Evans

Phát biểu trên trang web chính thức của Manchester United, HLV Alex Ferguson không tiếc lời ca ngợi hậu vệ 20 tuổi, Jonny Evans.Còn nhớ hồi cuối năm ngoái, Jonny Evans từng bị cảnh sát bắt giữ vì tình nghi dính líu đến một vụ án trong bữa tiệc mà các cầu thủ Manchester United là chủ trì. Cuối cùng vụ việc đó cũng đã kết thúc với kết luận là Evans không phải là thủ phạm. Và từ đó, hình ảnh của trung vệ đầy triển vọng xấu đi trông thấy. Tuy nhiên, ở mùa giải này, Evans đang dần lấy lại được sự tin tưởng trong mắt người hâm mộ bằng phong độ hết sức ấn tượng đặc biệt trong thời điểm Vidic vắng mặt.


Zanetti hướng tới kỷ lục của Facchetti

Với việc được ra sân trong trận thắng Lecce 1-0 đêm thứ Tư vừa qua, đội trưởng Javier Zanetti đã đạt đến cột mốc một cực kỳ đáng nhớ: 600 lần khoác áo Inter. Sau trận đấu, cầu thủ đã có 13 năm chơi bóng cho Nerazzurri cho biết anh đang rất quyết tâm đuổi kíp thành tích mà bậc tiền bối Facchetti lập cách đây 30 năm trước với 634 lần khoác áo, kỷ lục mọi thời đại tại CLB xanh đen thành Milan. “Rõ ràng với những gì đã làm được cho Inter cũng như ĐT Italia, Facchetti xứng đáng nhận được sự tôn trọng. Ông ấy luôn là tấm gương cho các cầu thủ Inter noi theo và tôi không phải ngoại lệ. Tôi đang hướng tới kỷ lục khoác áo Inter của Facchetti, đó chính là một sự kính trọng lớn dành cho ông ấy”.

Vega không sợ Real

Mặc dù để thua Barcelona trong trận đấu rạng sáng qua, hậu vệ cánh hiện khoác áo Real Betis, Fernando Vega vẫn tin tưởng vào chiến thắng của đội nhà trước Real Madrid vào cuối tuần này. “Real Madrid không mạnh như Barcelona. Nếu cứ chơi như trong hiệp 2 trận đấu với Barca, chúng tôi có thể sẽ giành chiến thắng”, cầu thủ 24 tuổi này khẳng định. “Toàn đội đã bắt đầu tìm được sự đồng điệu trong lối chơi. Bóng đá là vậy, có thể những trận đầu tiên, chúng tôi chơi không thật sự xuất sắc tuy nhiên Real Betis luôn biết cách chiến thắng dù với bất cứ đối thủ nào".

Danh sách chấn thương của Atletico lại được nối dài

Atletico Madrid đã giành được 3 điểm trước Getafe trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng qua  song chiến thắng này phải trả giá với chấn thương của bộ đôi Maniche và SimaoTheo các bác sỹ, chấn thương đầu gối mà Simao mới gặp sẽ khiến cầu thủ chạy cánh này phải rời xa sân cỏ khoảng 3 tuần. Maniche thì may mắn hơn, tiền vệ người Bồ Đào Nha này sẽ chỉ vắng mặt trong trận đấu với Sevilla vào cuối tuần tới. Trước đó, Diego Forlan cũng đã phải ngồi ngoài khiến hàng tiền đạo của Rojiblancos chỉ còn Aguero và Sinama-Pongolle .

Bongda24h (tổng hợp)
 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X