Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 26/8)

Thứ Tư 26/08/2009 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong bản tin sáng nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Baptista có thể đến Inter

Đó là phát biểu từ phía người đại diện của tiền đạo người Brazil. Hiện nay, anh đang nhận được lời mời từ phía đội bóng đương kim vô địch Serie A, sau khi họ bị Wesley Sneijder từ chối. Dù sao, Baptista cũng chỉ là phương án B của Inter Milan trong mùa chuyển nhượng lần này, khi mà HLV Jose Mourinho mới tuyên bố rằng, ông cần một cầu thủ tấn công nữa mới có thể tạo ra được một đội hình mạnh nhất cho mùa giải mới. Ngay trong trận đâu ra quân ở Serie A, Inter đã gặp khó khăn khi bị Bari cầm hòa ngay trên sân Giuseppe Meazza với tỷ số 1-1.

Baptista chỉ là phương án phòng bị của Inter

Lescott hoàn tất hợp đồng với Man City

Hôm nay, sau khi vượt qua cuộc kiểm tra sức khỏe ở sân City of Manchester, Joleon Lescott đã chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng của HLV Mark Hughes. Theo đó, trung vệ người Anh sẽ nhận được số tiền 90 nghìn bảng một tuần. Cầu thủ 27 tuổi này cho biết anh rất hạnh phúc và muốn được nhanh chóng tập luyện cùng các đồng đội mới để bắt đầu cùng Manchester City chinh phục những mục tiêu trước mắt.

Redknapp vẫn chưa muốn dừng mua sắm

Mặc dù đang có những chiến thắng tưng bừng và có một sự khởi đầu mùa giải rất ấn tượng, nhưng HLV Harry Redknapp dường như vẫn chưa hài lòng với đội hình hiện tại của Tottenham Hotspur. Ông vẫn muốn có thêm một cầu thủ nữa trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay đóng cửa vào tuần tới. Hiện nay, mục tiêu của chiến lược gia người Anh là Osman Chavez, một cái tên đến từ Honduras và đã từng có thời gian tập luyện ở sân White Hart Lane.

Juan sẽ có mặt trong trận gặp Juventus

Cuối tuần này, AS Roma sẽ đón tiếp Juventus trên sân nhà Olimpico trong khuôn khổ vòng 2 giải vô địch quốc gia Italia. Ở trận đầu tiên họ đã phải chiu thất bại trước Genoa và hiện nay rất cần một chiến thắng hoặc ít nhất một điểm trước một trong những ƯCV cho chức vô địch như Juve. Một tin vui cho họ trước trận đấu này là trung vệ Juan nhiều khả năng sẽ bình phục chấn thương để góp mặt vào đội hình ra quân của họ. Thậm chí cầu thủ người Brazil còn có thể ra sân trong trận đấu với Kosice trong khuôn khổ Europa League vào thứ 5 này.

Nesta nhất định không trở lại ĐTQG

Nesta từ chối trở lại ĐTQG

Hôm nay, Alessandro Nesta đã phủ nhận những tin đồn cho rằng anh sẽ trở lại thi đấu cho ĐTQG hiện đang được HLV Marcelo Lippi dẫn dắt. Trung vệ của AC Milan cho biết, anh đã suy nghĩ rất kỹ trước khi đưa ra quyết định từ giã ĐTQG. Cầu thủ này không muốn chơi bóng cho cả CLB lẫn ĐTQG ở thời điểm này, sau khi anh đã phải trải qua rất nhiều khó khăn với những chấn thương liên tiếp trong sự nghiệp của mình. Gần như cả mùa giải 2008/09 anh đã phải ngồi ngoài chứng kiến các đồng đội thi đấu. Tuy nhiên, Nesta đã có sự trở lại khá ấn tượng khi chơi tốt trong trận thắng 2-1 của AC Milan trước Siena ở vòng một Serie A năm nay.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X