Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 26/3)

Thứ Năm 26/03/2009 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau đây là những tin mới nhất trong bản tin sáng của chúng tôi. Chúc quý độc giả một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Buffon lên danh sách những thủ môn xuất sắc nhất thế giới

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với báo chí về những trận đấu sắp tới của ĐT Italia, thủ môn số một đất nước hình chiếc ủng Gianluigi Buffon đã tranh thủ liệt kê ra những cái tên xuất sắc nhất ở vị trí "gác đền". Theo nhữ những gì Buffon nói thì tất cả những thủ môn này đều đang chơi bóng ở Serie A. Đó là Albano Bizzarri của Catania, Sebastian Frey đang là thủ môn của Fiorentina, và cuối cùng là Julio César - người chấn giữ khung thành của Inter Milan.

Cesar là một trong 3 thủ môn xuất sắc nhất thế giới
do Buffon bình chọn

Harry Redknapp yêu ĐT Anh

Chính HLV trưởng của Tottenham Hotspur đã khẳng định như vậy trong một cuộc phỏng vấn diễn ra hôm qua. Sau khi có những khúc mắc trong vấn đề sử dụng cầu thủ với Capello, chiến lược gia người Anh đã dàn hòa bằng cách tuyên bố rằng, ông rất yêu ĐT Anh và tin tưởng vào khả năng của Capello. Harry Redknapp nói rằng ông luôn dành cho Capello một sự kính trọng đặc biệt và mong HLV người Ý sẽ mang lại thành công cho ĐT Anh.

Mascherano ủng hộ Messi

Mấy ngày gần đây, báo chí liên tục đưa tin về việc Messi không nhận chiếc áo số 10 của ĐTQG Argentina do không muốn chịu quá nhiều sức ép về trách nhiệm. Cho đến nay, sau Maradona chưa "số 10" nào thật sự xuất sắc và làm được như những gì "cậu bé vàng" đã làm trước đây. Chính vì thế, Lionel Messi không hề muốn mình cũng là một sự thất vọng. Tuy nhiên, người đồng đội của anh trong màu áo ĐTQG là Mascherano cho biết, Messi thừa sức làm tốt nhiệm vụ của mình nếu khoác lên người chiếc áo số 10 danh giá.

Nếu Agger không ký hợp đồng, Benitez đã có cách khác

HLV Rafael Benitez đã có sự chuẩn bị cho trường hợp Daniel Agger không đồng ý ký một bản gia hạn hợp đồng với Liverpool trong thời gian tới, đó là ông sẽ thuyết phục đội bóng cũ Valencia bán cầu thủ Raul Albiol với cái giá 9 triệu bảng. Tuy nhiên, hiện nay ban lãnh đạo của CLB chủ sân Mestalla cho biết, họ muốn nhận được 15 triệu bảng nếu đồng ý để hậu vệ 23 tuổi của mình cho đội bóng nước Anh.


Ibra sẽ không rời Inter?

Cambiasso tin Ibra sẽ ở lại

Đang có một số tin đồn rằng Ibrahimovich sẽ ra đi sau khi hết hạn hợp đồng với Inter Milan. Tuy nhiên, người đồng đội của anh trong màu áo CLB chủ sân Meazza, Cambiasso cho biết, anh hoàn toàn tin tưởng vào khả năng tiền đạo người Thụy Điển sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng áo sọc xanh-đen. Tiền vệ người Argentina cho biết với những kế hoạch lâu dài của Inter, chắc chắn không có cầu thủ nào muốn ra đi khỏi đội bóng này.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X