Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 25/2)

Thứ Tư 25/02/2009 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Deco vắng mặt trong trận đấu với Juventus

Deco sẽ không ra sân đêm nay

Một nguồn tin từ sân Stamford Bridge cho biết, tiền vệ người Bồ Đào Nha Deco sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Juventus tại Champions League vào rạng sáng ngày mai.Cựu cầu thủ Barcelona đã dính chấn thương gân kheo trong buổi tập ngày hôm qua và chắc chắn không kịp bình phục để tham dự trận đấu trên sân Stamford Bridge vào ngày mai. Tuy nhiên, HLV Guus Hiddink đã có sự trở lại của trung vệ Ricardo Carvalho sau một thời gian dài nghỉ thi đấu. Đây là sự bổ sung cực kỳ cần thiết cho Chelsea trong bối cảnh họ đang gặp khá nhiều khó khăn về mặt lực lượng.

Sir Alex hài lòng với màn trình diễn của các học trò

Dù đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội rõ rệt trong trận đấu vừa qua và đành ra về với một trận hòa không bàn thắng làm vốn nhưng theo Sir Alex Ferguson, như vậy là vừa đủ đối với Manchester United.Trả lời báo chí sau trận đấu, nhà cầm quân lão luyện người Scotland cho biết: “M.U đã chơi rất tốt trong phần lớn thời gian trận đấu. Inter chỉ có thể gây sức ép lên chúng tôi trong vòng từ 10 đến 15 phút đầu hiệp 2 nhưng áp lực của họ cũng chỉ khiến các học trò của tôi chơi tập trung hơn mà thôi. Ở thời điểm này, dù cho phải gặp bất cứ đối thủ nào, M.U vẫn luôn chơi rất tốt. Hy vọng trong trận lượt về, M.U vẫn duy trì được phong độ như vậy. Khi trở lại Old Trafford, chắc chắn chúng tôi sẽ thi đấu với tâm lý thoải mái hơn và ngược lại, áp lực đè lên phía Inter cũng lớn hơn rõ rệt”.

Domizzi bị cấm thi đấu 2 trận

Tiền vệ đang chơi cho Udinese, Maurizio Domizzi cùng 6 cầu thủ khác vừa phải nhận án phạt từ Ủy ban kỷ luật của LĐBĐ Italia.Trong trận thua 0-1 trước Torino ở vòng đấu vừa rồi, Domizzi đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Andrea De Marco ở những phút cuối cùng vì có những phản ứng thái quá với vị vua áo đen này. Với hành động phi thể thao đó, tiền vệ Udinese đã bị Ủy ban kỷ luật LĐBĐ Italia cấm thi đấu 2 trận. Như vậy, HLV Pasquale Marino sẽ không có sự phục vụ của Maurizio Domizzi trong 2 trận đấu với Lecce và Roma tới đây.

Doni vắng mặt trận gặp Chievo

Mặc dù hiện đứng áp chót trên BXH, song Lừa bay Chievo chỉ mới để thua một trong 8 trận trong năm nay, và đó chính là thất bại 1-2 trên sân Fiorentina với bàn thắng muộn màng của Adrian Mutu tuần trước. Chính vì thế, trận đấu với Chievo cuối tuần này sẽ là một thử thách không nhỏ với Atalanta, đặc biệt khi hai đội đã hòa nhau 1-1 ở trận lượt đi. Mọi chuyện còn tồi tệ hơn với Atalanta khi đội trưởng của họ là Cristiano Doni không kịp bình phục chấn thương để ra sân vào cuối tuần này. Cựu tuyển thủ Italia này đã dính chấn thương đùi phải trong thất bại 0-1 của đội nhà trước Sampdoria tuần trước, và thời điểm trở lại chính xác của Doni chỉ được xác định vào tuần tới.

Everton quyết tâm mua Moutinho vào mùa Hè tới

HLV Everton, David Moyes vừa cho biết ông sẽ làm mọi điều có thể để mang tiền vệ Sporting Lisbon, Joao Moutinho về sân Goodison Park trong kỳ CN tới.Chiến lược gia này coi Moutinho chính là sự thay thế hoàn hảo cho Mikel Arteta - sẽ phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài. Tiền vệ Everton đã bị chấn thương dây chằng đầu gối trong trận hòa 0-0 với Newcastle ở vòng đấu vừa rồi. Kết quả kiểm tra mới đây cho thấy, Arteta sẽ mất khoảng 9 tháng để điều trị chấn thương, tuy nhiên các bác sỹ cũng không loại trừ khả năng tiền vệ này sẽ phải nghỉ hết mùa sau.

Ronaldo chính thức thi đấu trở lại

Sau một thời gian dài điều trị, cuối cùng tiền đạo người Brazil Ronaldo cũng đã bình phục chấn thương và sẽ góp mặt trong trận đấu của Corinthians diễn ra vào ngày mai.Như vậy, cựu cầu thủ Real Madrid đã mất 1 năm 11 ngày để chữa trị cho chấn thương đầu gối mà anh gặp phải trong trận đấu giữa Milan và Livorno ngày 13/2/2008. Tờ La Gazzetta Dello Sport cho biết, HLV Mano Menezes đã điền tên Ronaldo vào danh sách thi đấu của Corinthians trong trận giao hữu với Noroeste diễn ra vào ngày mai. Sau đó sẽ là chuyến làm khách tới Marilia và trận đấu với Itumbiara ở Brazilian Cup vào tuần tới. Ba trận đấu trên sẽ là màn khởi động cho chân sút kỳ cựu này trước trận derby cực kỳ quan trọng với Palmeiras vào ngày 8/3.

Bongda24h ( tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X