Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 2/5)

Thứ Sáu 02/05/2008 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Redknapp rất muốn có Crouch, MU có thể mất cả "công" lẫn "thủ" trong trận gặp West Ham, Luca Toni xin lỗi khán giả sau trận thua Zenit,... là những thông tin chính mà Bongda24h muốn gửi tới quý độc giả trong buổi sáng hôm nay.

Lahm: “Tôi không ra đi vì tiền”

Hậu vệ xuất sắc của Bayern Munich đã lên tiếng rằng, anh không ký vào bản hợp đồng với đội chủ sân Arena, mà sẽ tìm một bến đỗ mới trong thời gian tới. Tuy nhiên, điều này không phải vì vấn đề tiền nong, mà do Phillipp Lahm muốn được đến một CLB khác, nơi anh có thể cùng với họ đăng quang ngôi vô địch Champions League. Hậu vệ 24 tuổi người Đức mới cùng với Bayern Munich phải chia tay cúp UEFA sau khi thất bại trước Zenit của Nga với tổng tỷ số 1-5.


Lahm muốn vô địch Champions League


Xabi Alonso phủ định việc ra đi

Gần đây đã có những tin đồn về việc tiền vệ đang khoác áo CLB Liverpool, Xabi Alonso sẽ trở về thi đấu cho một CLB nào đó ở Tây Ban Nha. Tuy nhiên, ngay sau khi thất bại trước Chelsea trong trận bán kết Champions League đêm 30/4 vừa qua, Alonso đã tuyên bố anh sẽ không đi đâu hết, mà sẽ ở lại tiếp tục thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV đồng hương Rafael Benitez.

Redknapp “bất lực” với vụ Crouch

HLV trưởng CLB Portsmouth đã tuyên bố, ông rất muốn có được sự phục vụ của tiền đạo Peter Crouch. Tuy nhiên, ông cũng nói rằng chắc chắn ông sẽ không thể thành công trong thương vụ này, vì ông tin rằng sẽ không bao giờ Crouch chia tay Liverpool. Chính vì ý nghĩ đó, HLV người Anh chưa bao giờ có ý định thương lượng với Liverpool để có được điều mình mong muốn. Đây không phải lần đầu tiên Harry Redknapp bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Crouch, nhưng chưa bao giờ ông “dám” bày tỏ ý định của mình với đội chủ sân Anfield.

MU có thể sẽ mất cả “công” lẫn “thủ” trong trận gặp West Ham

Theo những thông tin mới nhất từ Anh, không chỉ Rooney chưa chắc ra sân trong trận đấu thuộc vòng 37 giải ngoại hạng Anh, mà thủ thành Van der Sar cũng nhiều khả năng vắng mặt khi MU đối đầu với West Ham cuối tuần này. Đây có thể coi là một đòn tâm lý khá nặng đối với đội chủ sân Old Trafford vào thời điểm này, khi mà họ cần phải thẳng cả hai trận còn lại ở giải ngoại hạng để chắc chắn bảo vệ ngôi vô địch trước “cuộc xâm lăng” mang tên Chelsea.


Rooney nhiều khả năng không thể ra sân trong hai trận
còn lại ở giải ngoại hạng


Toni xin lỗi khán giả sau trận thua Zenit

Sau trận thua đau đớn trước Zenit ở bán kết cúp UEFA, Luca Toni đã lên tiếng xin lỗi những người hâm mộ Bayern Munich vì những gì anh và các đồng đội đã thể hiện ở nước Nga. Chưa bao giờ “hùm xám” lại chơi một trận đấu đáng quên đến vậy, đặc biệt là trước một đội bóng được coi là “không cùng đẳng cấp” như Zenit. Trong trận lượt về, Luca Toni - cầu thủ đã ghi được 10 bàn thắng cho đội bóng Đức - không thể làm gì trước một hàng hậu vệ chơi kỷ luật và quyết tâm của đội chủ nhà.

”Arsenal luôn mở rộng tầm tay đón Henry trở lại”

Đó là phát biểu của trung vệ đang khoác áo CLB chủ sân Emirates, Kolo Toure. Theo cầu thủ người Bờ Biển Ngà, Henry đã là huyền thoại ở Arsenal, chính vì vậy ai cũng rất hoan nghênh nếu như anh quay trở lại thi đấu cho đôi bóng, và tin rằng tiền đạo người Pháp vẫn có thể ghi được những bàn thắng quý giá cho CLB. Henry đã chia tay sau khi... biến mình thành một tên tuổi vĩ đại trong màu áo “pháo thủ”. Tuy nhiên, cuộc sống hiện tại ở Barcelona không thật sự dễ chịu đối với anh. Phong độ xuất sắc đã từng thể hiện ở Arsenal vẫn chưa trở lại với anh, có thể một phần do cách chơi bóng của đội chủ sân Nou Camp không giống với đội bóng cũ, và những đội bóng ở Tây Ban Nha cũng không hề sở hữu cùng một lối đá với các CLB giải ngoại hạng.  


Pauleta có thể vẫn sẽ ở lại với PSG


Portillo: "Chúng tôi phải đánh bại Real Madrid"

Tiền đạo Javier Portillo đang khoác áo Osasuna phát biểu trước khi trận đấu cuối tuần giữa đội bóng của anh và Real Madrid. Với tình hình như hiện nay (Osasuna đang xếp thứ 16, chỉ hơn nhóm 'cầm đèn đỏ' 2 điểm), nếu không có chiến thắng trước đội bóng Hoàng gia, nhiều khả năng Osasuna sẽ phải thi đấu ở Segunda trong mùa giải tiếp theo. Trong khi đó, đội bóng chủ sân Bernabeu chỉ cần thắng một trận đấu nữa là họ sẽ lên ngôi vô địch mùa giải năm nay.

Pauleta sẽ ở lại Paris St Germain?

Tiền đạo người Bồ Đào Nha mới lên tiếng đáp lại những lời bàn tán về tương lai của anh ở PSG. Đội bóng thủ đô Paris nhiều khả năng sẽ phải xuống chơi ở giải hạng nhì Pháp khi mới được 38 điểm sau 35 vòng đấu, và hiện đang xếp thứ 3 từ... dưới lên. Mặc dù vậy, Pedro Pauleta vẫn cho biết, anh chưa khẳng định tương lai của mình, nhưng nhiều khả năng anh vẫn sẽ ở lại CLB này.

  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X