Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 24/9)

Thứ Tư 24/09/2008 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Michael Owen nhớ người thày cũ Keegan, Saplletti tự tin về cơ hội giành Scudetto của Roma trong khi Raul được Bernd Schuster gửi tối hậu thư buộc phải ghi bàn trong trận đấu đêm nay...

Owen nhớ Keegan


Chân sút hiện khoác áo Newcastle United, Michael Owen thừa nhận rằng anh và các đồng đội vẫn rất nhớ HLV Kevin Keegan cho dù ông đã rời sân St James’ Park. Hiện nay, BLĐ The Magpies vẫn chưa thể tìm được HLV chính thức thay thế chiến lược gia Keegan kể từ khi ông tuyên bố không dẫn dắt đội bóng nữa. Nhà cầm quân người Anh này từ chức bởi chính sách chuyển nhượng của ông chủ Mike Ashley khi mọi yêu cầu của Keegan trong thời gian qua đều bị bác bỏ. Không phải ngẫu nhiên mà Newcastle để thua liểng xiểng ở Premier League dưới quyền HLV tạm thời Chris Hughton. Trong lần tiếp đội khách Tottenham Hotspur tại League Cup vào rạng sáng ngày 25/09, mọi chuyện cũng không sáng sủa hơn nếu “những chú chích choè” tiếp tục thi đấu với phong độ nghèo nàn như 2 trận gần đây. “Chúng tôi vẫn nhớ Keegan, thật buồn khi ông ấy ra đi”, tiền đạo đội trưởng Michael Owen tâm sự. “Song chúng tôi vẫn phải tiếp tục cố gắng thi đấu vì tương lại của Newcastle”.


Spalletti tin Roma sẽ đoạt Scudetto

Luciano Spalletti vẫn tin tưởng vào khả năng giành cúp của Roma

HLV của Roma, Luciano Spalletti tự tin với khả năng giành được Scudetto của đội bóng áo bã trầu. Giallorossi đã có sự khởi đầu nghèo nàn trong thời gian đầu mùa giải 08/09, thậm chí họ còn bị đội bóng không mấy tên tuổi tới từ Romania, Cluj hạ nhục ngay trên sân nhà tại Champions League. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô dường như đã trở lại với chính mình khi kiếm được trận thắng đầu tiên tại Serie A năm nay trước Reggina với tỷ số 3-0.


Zenga không e ngại trước Juventus

HLV của Catania, Walter Zenga cho hay đội bóng của ông đã sẵn sàng chạm trán với Juventus mà không hề có chút sợ hãi.Đội bóng xứ Sicily sẽ có chuyến làm khách tới Turin vào đêm nay.C hiến thắng trước Atalanta hôm thứ 7 tuần trước (20/09). Theo giới chuyên môn đánh giá, Juventus là đội được đánh giá cao hơn tuy nhiên chiến lược gia Zenga khẳng định các học trò của ông sẽ tới sân Olimpico với tinh thần quyết thắng: “Họ là đội bóng mạnh với rất nhiều cầu thủ xuất sắc tuy nhiên chúng tôi không hề sợ hãi trước điều đó. Catania đã sẵn sàng cho trận đấu này và chúng tôi sẽ chiến đấu cho tới những phút cuối cùng, như những gì chúng tôi đã thể hiện trong trận gặp Inter Milan”.

Benitez muốn Agger được gia hạn hợp đồng

HLV Rafa Benitez vừa thổ lộ rằng ông muốn trung vệ Daniel Agger sẽ gắn bó lâu dài với Liverpool. Trên tờ Daily Mirror, nhà cầm quân người TBN khẳng định: “Sau khi phục hồi chấn thương, Agger cần được thi đấu nhiều hơn nữa để lấy lại phong độ. Tuy nhiên, tôi cũng đã nói chuyện trực tiếp với cầu thủ này và hiểu được mong muốn của anh ấy. Hiện, Skrtel cũng đang chơi rất ổn định nhưng sẽ vẫn còn chỗ cho Agger. Tôi tin rằng trong thời gian sắp tới, hợp đồng mới của Agger sẽ được hoàn tất".

Aquilani sẽ ra sân trong trận đấu đêm nay

Mặc dù bị đau cơ và phải bỏ dở buổi tập của Roma ở Trigoria vào chiều qua (22/9), nhưng tiền vệ Alberto Aquilani vẫn có tên trong danh sách của HLV Spalletti. Trong khi đó, do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, đội trưởng Totti cùng một số cầu thủ khác như Juan, Julio Baptista, David Pizarro và Marco Cassetti sẽ không thể tham dự trận đấu vào ngày thứ Năm tới.

Raul bị yêu cầu phải ghi bàn

Real sẽ phải tiếp các cầu thủ Sporting Gijón ngay trên sân nhà trong khuôn khổ giải vô địch Quốc gia Tây Ban Nha và HLV Bernd Schuster cho hay Raul cần phải ghi bàn.“Raul thi đấu vì đồng đội quá nhiều, điều đó khiến bàn thắng không thường xuyên đến với cậu ấy”, chiến lược gia người Đức phát biểu. “Raul là tiền đạo, nhiệm vụ của cậu ấy là ghi thật nhiều bàn thắng”. Cơ hội để chân sút người Tây Ban Nha này tìm kiếm bàn thắng sẽ tới trong trận đấu đêm mai khi Real chỉ phải gặp Sporting Gijón. Cho dù đó là đội bóng đã để thua 1-6 trước Barcelona hồi cuối tuần trước song HLV Schuster không cho rằng trận đấu này sẽ dễ dàng: “Kết quả đó không hề giúp chúng tôi bởi đội bóng đã từng để thua 6 bàn sẽ không muốn lặp lại thành tích đó ở trận tiếp theo. Họ sẽ tổ chức phòng ngự chặt hơn và không mạo hiểm lên tấn công”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X